6

2.4K 222 11
                                    

Naib nằm úp người rồi quỳ hai chân, cố nâng hông cao lên và vòng tay ra sau để thuận tiện làm việc. Thực ra anh bình thường ngoài làm với bạn tình là top thì còn tự sướng bằng tuyến tiền liệt nữa.

Cảm giác lên đỉnh từ phía sau cũng không tệ, thậm chí cảm giác sung sướng dữ dội và kéo dài hơn cả vuốt 'trụ'. Chỉ là khi nào có thời gian anh mới làm thôi, dọn dẹp cũng khá mệt.

Naib thả lỏng cơ thể, đâm một ngón vào trong. Bên dưới của đàn ông không có chức năng ấy, nhưng đủ kì diệu để khám phá.

Phải nói Naib cũng phù hợp với việc nằm 'dưới' hơn. Bởi tuyến tiền liệt của anh nằm ở vị trí khá thấp, lại dễ phát hiện.

Ban đầu làm tiền hí sẽ có hiện tượng bài xích, nhưng Naib phớt lờ nó. Về mặt tâm lí, Naib hoàn toàn ổn định với việc sử dụng mông của mình để phát tiết, anh không nghĩ nó sẽ làm giảm độ nam tính hay biến mình thành con gái. Chỉ đơn giản là quan hệ tình dục thôi, đặt nặng nhiều vấn đề thế thì không thoải mãn được đâu.

"Ah... ha..."

Ngón đâm sâu vào bên trong, quấy đảo xung quanh mô thịt mềm mại. Naib rên rỉ theo thói quen, dương vật cũng dần cương lên vì bị kích thích.

Hành động đâm chọc lặp đi lặp lại, chính anh cũng hơi nhàm, nhưng vừa nâng mặt lên khỏi gối cho dễ thở thì đầu ngón tay tự đưa trúng điểm ngọt ngào đó. Cơ thể Naib run rẩy, đổ sụp xuống như mất sức.

"Ha... ha... chết tiệt."

Eli nhìn trực tiếp cảnh thủ dâm (tiền hí) của bạn tình, đầu óc chỉ tập trung vào mỗi huyệt nhỏ màu hồng phấn đang co thắt theo từng nhịp thở của anh. Nó ngang bướng cắn chặt lấy hai ngón tay Naib, được một lúc lại mềm yếu để anh kéo căng ra trêu đùa. Phần dịch do gel bôi trơn lỏng dây ra cánh mông, một chút còn theo trọng lực chảy xuống tinh hoàn, rớt xuống ướt ga... nếu chỉ nhìn kết quả, có lẽ lại tưởng từ cơ thể Naib sinh ra chúng.

"Em giúp anh được không?"

Eli phấn khích hỏi, nhưng không lỡ chen lên vì đúng là cậu chẳng biết gì, nếu làm không cẩn thẩn Naib có thể bị thương đó.

"Ha... giúp gì, chứ? Ưm... ah..."

Giọng Naib ngắt quãng và yếu ớt như hụt hơi, động tác làm khá mạnh bạo.

"Thôi nào, cho em đi."

Cậu bò lên gần khuôn mặt chìm trong gối của anh, rủ rỉ vào tai cầu xin.

"Không. Ah..."

Vấn đề của Eli không được quan tâm lắm, đôi tay Naib vẫn tự hoạt động đều đều.

Phải thách thức tính kiên nhẫn của Eli thêm một khoảng thời gian kha khá nữa, Naib với đôi mắt say tình và gò má phớt hồng mới bắt đầu giải quyết cho cậu.

"Được rồi, cậu ngồi yên đó. Tôi làm cho."

Naib nhất quyết muốn Eli không được động đậy. Anh bỏ cái bao mình đã sử dụng vào thùng rác, lấy giấy lau sạch tay rồi bắt đầu lột áo ngủ của Eli.

Anh cũng có để ý cái bịt mắt kì lạ kia nữa, nếu anh nhanh tay giật ra thì chắc cậu cũng không phản ứng kịp. Nhưng nghĩ kĩ thì bỏ đi, việc riêng của người ta mà cứ lao vào phá bao giờ, thất đức. Naib vừa cởi vừa khẽ nhay cắn vùng cổ nhạy cảm, nụ hôn dần dần rơi xuống ngực rồi bụng, và cuối cùng là phần quan trọng của đám đàn ông.

(Hoàn)[EliNaib] Failed 419Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ