Ái Vy chưa bao giờ cảm thấy ai có thể nói câu ' Vào đi ' lại lãnh đạm mà đi sâu vào tim cô như vậy , cô cảm thấy những bông pháo hoa sớm bắn ra trên đầu, cô vòng qua ghế phụ, ngồi vào trong.
Quay đầu nhìn người đàn ông rõ ràng đã rời đi, khóe miệng cô bất giác cong lên :" Kỳ Minh sao anh quay lại vậy? Anh quay lại đón em à?" Nói xong lại hắc hắc cười ngốc nghếch mấy tiếng. Nếu không đón cô thì sao anh lại ở đây chứ? Mặc dù đã biết đáp án nhưng cô vẫn muốn anh thừa nhận.
Nhưng, Kỳ Minh có ý không muốn trả lời , vẫn là câu nói ấy nhưng một chữ thành sáu chữ:" Ừ, thắt dây an toàn vào."
Ái Vy cảm thấy chỉ năm từ đơn giản mà khiến cô từ tâm trạng không tốt liền vui lẻn.
"Vâng" Ái Vy gật mạnh đầu , cô cảm thấy vui trong lòng nhưng niềm vui đó là gì?
Kỳ Minh lái xe rời đi, qua một lúc mới nhớ :" Địa chỉ?"
Quả thực anh có chút khinh thường với hành động của mình . Từ khi nào mà anh lại phải làm những việc như thế này? Việc người ta có về nhà hay không thì liên quan gì đến anh? Chẳng qua hôm nay anh bỏ cô một mình thì cảm thấy bất an., đã gần đến nhà mà không do dự quay xe.
Ái Vy nhanh miệng nói địa chỉ, sau đó nhìn Kỳ Minh , dùng khẩu khí và ngữ khí chân thành nói:" Kỳ Minh , anh thật tốt ." Nơi mà cô nói với Kỳ Minh dừng xe không gần nhà , cô cũng biết bản thân nghĩ gì nhưng trực giác khiến cô làm như vậy.
Ra khỏi xe , Ái Vy cố đứng lại vẫy vẫy tay với anh coi như tạm biệt. Ái Vy thở dài, chỗ này cách nhà cô không quá xa, mấy ngày nay, anh và cô voi như tiến thêm một bước .
Vì bên ngoài nóng nực, Ái Vy uể oải lấy chìa khóa ra, vừa mở cửa liền chạy luôn vào nhà để tránh không khí nóng bên ngoài . Sau khi thay dép , cô thấy điện trong phòng bếp vẫn bật liền gọi :" Lão đầu tử, ông chưa đi ngủ à???"
Ông từ phòng bếp đi ra, trên tau ông cầm cặp kính lão, cô bật cười và chạy đến bên cạnh ông:" Ông đi ngủ đi." "Cháu chưa về làm sao mà ông ngủ được. Cháu đi đâu về đấy?"
"Cháu vừa đi chơi với mấy người bạn. Thôi ông ngủ đi nhé, cháu đi ngủ đây." Nói xong cô liền chạy lên phòng . Hà Nhật Tân nhìn theo bóng Ái Vy chạy lên phòng, cười cười. Ông bước vào phòng mình cầm lên một bức ảnh đen trắng đã phủ màu thời gian , nhẹ nhàng:" Ái Vy rất ngoan" rồi nở nụ cười ấm áp. Ông cẩn thận đặt bức ảnh lên trà kỉ bên cạnh,bỏ kính xuống và chìm vào giấc ngủ.
Đêm ấy , tự nhiên Ái Vy khó ngủ, nằm trên giường cứ chằm chằm nhìn trần nhà . Nhớ đến Kỳ Minh lạnh lùng , bỗng nhiên cô thấy hai má mình nóng lên , làn gió điều hòa phả vảo mình , nhiệt độ khuôn mặt cô vẫn tăng . Cô đặt tay lên ngực mình, cách lớp áo mỏng , vết sẹo như vô hình, và trái tim cô đang loạn nhịp. Có lẽ đqay là cái mà nguoiqf ta gọi là chớm yêu hay sao? Cô khẽ gọi tên anh, bất giác kéo chăn trùm kín đầu , kèm theo đó là sự hờn dỗi thú vị, cắn vào môi. Thật sự, cảm giác ấy rất ... tuyệt vời . Trái tim cô bây giờ như một chiếc kẹo cầu vồng , ngon trên miệng nhưng ngọt ngào trong tim . Cô từ từ nhắm mắt' ngày mai là có thể gặp anh rồi.
Đêm nay, không chỉ có Ái Vy mất ngủ mà Kỳ Mnh cũng bị mất ngủ. Anh vừa tắm xong, mặc chiếc áo ngủ, cúc ngực buông có thể thấy lồng ngực anh màu lúa mạch rất khỏe khoắn. Anh cần lấy bức ảnh cũ nát trong hộc tủ ra ngắm nghía một lát, vẻ mặt anh buồn rầu:" Ngô Chi Hoàn, em đang ở đâu???" Đột nhiên anh nhớ tới Ái Vy, tại sao cô lại giống a Hoàn đến như vậy??? Anh cười nhẹ rồi tắt đèn đi ngủ.
*Sáng hôm sau*
Kết quả của sự mong nhớ đêm qua là hôm nay cô bị dậy muộn. Điện thoại reo 8 giờ, cô rối rít về sinh cá nhân , mặc quần áo thì đã 8 giờ hơn. Cô chạy vội xuống nhà, đi giày thì lão đầu tử mang cho cô hộp đồ ăn:" Nhớ ăn không đói."
Cô gật gật đầu nhận hộp đồ ăn rồi chạy ngay đi. "Cháu định bắt taxi à???"
"Vâng"
"Ông đã bảo chú Lý chuẩn bị xe cho cháu rồi. "
"Cháu cảm ơn ông." Dáng chạy đi của cô khiến ông buồn cười.
Ngồi trên xe , Ái Vy ăn hộp đồ ăn ông nội làm cho , vừa ngắm cảnh ngoài cửa xe . Cô sống bên Anh 8 năm , giờ đây cô trở về , cô vẫn còn nhớ có lần xa ông nội mới 2 tháng, cô nhớ quá , liền đòi cùng chú Lý trở về nước, ai ngờ vài ngày sau liền bị Hà Ngọc Uyển cho người bắt về.
"Chú Lý à , chú đưa cháu đến đây thôi , cháu cảm ơn." Cô nói vậy vì không muốn mọi người biết mình là con gái của Hà Ngọc Uyển ( diễn viên nổi tiếng).... nhưng cô đã bị lộ, bên đường , một cô gái cùng phòng đang nhìn cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Với Em Phù Sinh Nhược Mộng
RomanceTình cảm khắc sâu nhất , cho dù thời gian có chuyển rời cũng không thể quên . Ngô Thanh Phong qua bao ngày tháng vẫn đi tìm một cô gái , anh đã đổi tên , thay họ để trở thành một đại minh tinh Lãnh Kì Minh .Hà Ái Vi xuất hiện khiến khung trời tối tă...