Chap 9 : Trước đây không có em anh vẫn ổn đấy thôi

13 3 1
                                    

Hai hôm sau là buổi họp báo công bố khởi quay phim mà cũng chính là ngày mà Hoắc Yên- mẹ Ái Vy về nước.
Buổi họp báo công bố chính thức bắt đầu, vì bộ phim này do đạo diễn nổi tiêng nước Xuân Trung, lại được nhà biên kịch trứ danh cải biên từ tác phẩm ngôn nổi tiếng có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, thêm các minh tinh diễn xuất là các ngôi sao điện ảnh, cho nên nhận được sự quan tâm rất lớn.
Ái Vy trốn ở một bên, toàn bộ đại sảnh đều đã ngồi kín kí giả, âm thanh chụp ảnh không dứt, ngồi trên sân khấu là nhóm biên kịch, đạo diễn và 4 diễn viên chính của bộ phim.
Sau khi giới thiệu xong bộ phim, tiếp đến là phần kí giả tự đặt câu hỏi.
"Xin hỏi Hoắc Yên là vì lí do gì mà cô lại đồng ý đóng bộ phim này vậy?"
Hoắc Yên cười đoan trang:" Đối với tôi mà nói thì một kịch bản hay và một đạo diễn giỏi là tiêu chuẩn của tôi".
"Vậy Kỳ Minh thì sao? Vì sao anh lại tiếp nhận bộ phim?"
Kỳ Minh lạnh lùng ngước mắt nhìn đến khi người ấy cúi đầu:" Vì tôi thích bộ phim này, vì tôi thấy nó phù hợp với tôi".
Người dẫn chương trình có vẻ thấy mọi người không vui, mở lời điều hòa:" Xem ra các diễn viên của chúng ta đều thích bộ phim này.
Buổi công bố có thể coi là diễn ra xuôi chèo mát mái, Ái Vy quay về phòng hóa trang đợi Hoắc Yên thì bên trong đã có một người đang ngồi. Người đó dựa vào sofa , mắt khép lại dường như có chút mệt mỏi , nghe thấy tiếng mở cửa, anh ta liền mở mắt nhìn về phía cô.
Ái Vy ngẩn ra, lùi lại mấy bước , muốn lập tức mở cửa đi ra nhưng đã muộn, , người ngồi trên sofa đã tỉnh hẳn, nửa như vui cười nhìn cô:" Ồ tiểu cô nương, sao thấy tôi liền quay đi?"
"Sao anh vào được đây?"
"Cô vẫn nhớ tôi..." anh ta lười nhác đứng dậy:" Cô có thể vào thì sao tôi lại không thể?" Anh ta đến gần cô, dường như cô có thể nghe thấy hơi thở của anh ta.
Ái Vy liền đưa tay đẩy anh ta ra xa:" Vậy xin anh hãy tránh xa tôi ra, hành động của anh làm tôi cảm thấy khó chịu".
Người đàn ông đó lại tiến sát gần cô hơn thì bên ngoài cửa có một giọng nói kinh ngạc cất lên:" Hạo Nhiên, anh đến rồi à..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hứa Với Em Phù Sinh Nhược MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ