Đến cái hôm ra sân bay thì anh mới nhận được cuộc gọi từ Mingyu.
-Hai đứa lâu thế ?
-Anh ơi chắc em không đi được quá !
-Sao vậy ?
-Em và Seokmin nhận được cuộc gọi từ xếp lớn rồi ổng bảo tụi em đi công tác, thôi hai người đi vui vẻ nha...có gì về mua quà đó !
-Ừ, thôi hẹn hai đứa lần sau vậy.
-Tạm biệt hyung.
Vừa tắt máy anh liền quay sang Minghao rồi nắm tay cậu kéo đi.
-Anh Jun...
-Đi mau không thôi trễ giờ bay đó !
Sau một chuyến bay dài thì cả hai cũng đáp xuống Thâm Quyến, mẹ anh bảo vì có xíu công chuyện ở nhà nên và ai ngờ rằng vừa bước ra khỏi khu cấm là thấy gia đình anh cầm cả một cái bảng to đùng đề "Chào mừng về nhà Văn Tuấn Huy", Minghao nhìn thấy anh có vẻ hơi ngượng cậu cũng chỉ biết đứng cười trước cái sự dễ thương của mẹ anh.
Anh chạy đến ôm chầm lấy mẹ mình như một đứa trẻ, bà cười hiền xoa đầu Jun chà chà bây giờ thật lòng cậu chỉ muốn về quê với mẹ thôi, nhìn gia đình anh quay quần đoàn tụ mà Minghao có chút hơi buồn trong lòng nên đành lấy điện thoại gọi cho mẹ một cuộc.
-Alo con đây !
-Sao nào tiểu Hạo Hạo ?
-Tự nhiên rất nhớ mẹ, con muốn gặp mẹ ngay ấy mà.
-Thằng bé này, nhớ thì mau mau thu xếp công việc mà về với mẹ.
-Tết năm nay con về có được không, lần này con sẽ mua thật nhiều quà cho mẹ và ba.
-Ây cha con tôi lớn rồi này, thôi con làm gì có tiền mà đòi quà cáp, chỉ cần về thôi.
-Dạ, ba mẹ giữ sức khỏe đấy mặc nhiều áo ấm vào...Tết rồi tiểu Hạo sẽ về thăm ba mẹ.
-Rồi mẹ tắt nhé.
-Con yêu mẹ !
-Mẹ cũng rất yêu tiểu Hạo.
Minghao của chúng ta là một người con hiếu thảo, dù là bận cỡ nào cũng sẽ gọi về nhà để hỏi thăm mẹ và ba, dù có đi đến nơi thật xa nào đó cũng gọi để báo cho mẹ một tiếng. Cậu rất thương người phụ nữa đã tần tảo sáng đêm chỉ để lo cho ước mơ và tương lai của cậu, Minghao biết ơn điều đó vô cùng.
Đứng trầm ngâm một lúc, thì mẹ anh đi lại chỗ cậu mà chào hỏi.
-Con là Từ Minh Hạo đúng không ?
-Là con, con chào bác.
-Nghe giọng con là biết liền người Liêu Ninh.
-Dạ quê con ở đó !
-Cảm ơn con đã về đây chơi !
-Không có gì đâu ạ, con nghe bảo bác thích áo len nên con mua tặng bác một cái.
-Trời ơi, ta đã bảo không cần quà cáp gì mà, cảm ơn Minh Hạo nhiều nha.
-Vâng, bác mặc vào xem coi có vừa không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Junhao | untiled 2019
Fanfiction"Anh bảo anh ghét quán bar nhưng sao ngày nào anh cũng tới vậy?" "Tại nơi này có em" "..." Author: Binie_ww -KHÔNG RE-UP TRUYỆN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC-