Chẳng biết Jun ngốc thật hay ngốc giả mà anh mãi chẳng nhìn ra được tình cảm của cậu, đã rất nhiều lần cậu mở đèn xanh nhưng anh giống như cứ nhìn nhầm nó thành đèn đỏ nên dừng lại vậy đó.
Lúc chiều này cũng vậy, Minghao đã cố ý nói mấy câu mang đầy "thính" vậy mà anh vẫn cứ trơ mặt ra hay kiểu nói mấy câu tự luyến đến rợn da gà kia với cậu.
-Anh biết vì sao mắt anh không đẹp bằng mắt em không ?
-Gì ? Mắt anh rõ ràng là to hơn em cơ mà, đừng có mà tự luyến thế nhá.
Đấy nghe mà tức muốn điên lên, bây giờ chỉ muốn uống cho say để đỡ tức thôi, nói là làm cậu ghé sang một quán rượu ven đường gọi cho bản thân một chai soju và mấy món ăn vặt. Ly này đến ly khác uống đến đầu óc quay cuồng, say đến nổi gục luôn xuống bàn. Cô chủ quán phải lấy điện thoại Minghao gọi cho người thân của cậu và rất thần kì rằng lại bấm trúng số của anh.
-Sao đó Minghao ?
-Thì ra thằng bé này tên là Minghao, cậu ấy đang say mèm đây này.
-Em ấy uống rượu sao ? Cô ơi cô gửi địa chỉ cho cháu được không ạ ?
-Quán ở xx/yy/zz.
Được khoảng 10 phút thì anh đã xuất hiện ở trước quán rượu và điều đầu tiên là anh thấy là dáng người nhỏ bé kia đang gục trên bàn, khẽ thở dài anh vào thanh toán tiền rượu rồi bế cậu ra xe. Minghao sau khi say không giống với vẻ tĩnh lặng thường ngày mà trở nên cực kì tăng động, hết múa may rồi lại khóc ầm lên làm anh phân tâm và suýt nữa thì tông trúng người ta.
-Em say thật khác lúc tỉnh táo, bây giờ chắc đưa em về nhà anh nhỉ.
Minghao có vẻ không chịu dừng những hành đồng ngốc nghếch đó lại và đến khi cậu tỉnh hơn thì mới chịu ngồi yên ở đó mà ngủ. Dừng lại trước nhà, anh đưa tay mở cửa xe rồi bế cậu vào trong nhà, giúp cậu cởi vớ và giày rồi lại chạy xuống bếp lấy ly nước, vừa định bước ra thì cậu đã đứng trước cửa bếp, rồi hét lớn.
-Em ghét anh, rất ghét anh Wen Junhui !
-...
-Anh là đồ ngốc, em đã cố tình mở lòng với anh rất nhiều lần nhưng tại sao anh không nhận ra. Hay là anh ghét em hả ?
-...
-Em say thế này cũng là vì anh đó, nếu không phải anh làm em tức thì em cũng không đi uống rượu đâu.
-...
-Thật ra em rất thích anh, rất là thích luôn. - Nói thật nhỏ.
-Em lèm bèm cái gì đó ? - Anh cố tình hỏi lại.
-Em lèm bèm em thích anh đó, nghe rõ chưa hả. Em lèm bèm rằng em rất rất thích Wen Junhui !
Anh cười khổ nhìn người con người đang bực dọc nhìn anh, Jun tiến lại gần rồi hôn một cái vào đôi môi đỏ mọng kia. Anh xoa đầu cậu nói.
-Em mới chỉ thích anh thôi, còn anh thì đã lỡ yêu em mất rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Junhao | untiled 2019
Fiksi Penggemar"Anh bảo anh ghét quán bar nhưng sao ngày nào anh cũng tới vậy?" "Tại nơi này có em" "..." Author: Binie_ww -KHÔNG RE-UP TRUYỆN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC-