Chap 1

6.4K 178 13
                                    

"Chào buổi sáng Kim tổng" Nhân viên lễ tân chào Jennie

"Chào buổi sáng" Jennie không chút nào keo kiệt nở nụ cười ngọt ngào với cô gái trẻ

Cùng là nữ nhân với nhau, nhưng cô gái đứng trong quầy lễ tân cũng bị nụ cười ngọt ngào của Jennie làm hôn mê.

Sáng thứ hai là ngày diễn ra hội nghị thường kỳ, đã trở thành qui luật bất biến, Jennie cầm laptop đi tới phòng họp, vừa vào thì đã thấy Kae In bên trong "Chào buổi sáng Son tổng"

"Chào buổi sáng Kim tổng, mỗi ngày nhìn cậu lúc nào cũng thần thái sáng lạng hết nha"

"Chứ sao, con người sống được ngày nào thì vui vẻ ngày đó" Jennie cười nói

Khụ khụ... Chaeyoung ho vài tiếng "Đã đến giờ họp"

Jennie thè lưỡi vội chạy tới chỗ của mình ngồi xuống

"Buổi họp hôm nay trước tiên sẽ giới thiệu mọi người với một vị đồng sự mới. Vị này sẽ là tổng giám đốc tài vụ của chúng ta, Lalisa Manoban - La tổng. Là bạn học của Son tổng chúng ta" Chaeyoung giới thiệu với mọi người.

Jennie nghe Chaeyoung giới thiệu thì quay đầu nhìn thấy người ngồi đối diện nàng mặc môt chiếc áo sơ mi màu xanh, tóc đen dài mềm mại, sóng mũi cao, môi dày, nhìn đến đây thì Jennie nhớ tới một câu nói, người ta hay nói những người như thế rất đa tình, xem ra tổng giám đốc tài vụ này là một kẻ lanh mồm lanh miệng. Trong lòng Jennie khẽ đánh giá Lisa .

"La tổng, để tôi giới thiệu mấy vị đồng sự này một chút. Vị này là tổng giám đốc nhân sự Kae In, hẳn là không xa lạ gì"

Hai người gật gật đầu xem như ngầm hiểu.

"Còn vị này là tổng giám đốc tiêu thụ, Jennie"

"Xin chào, La tổng, về sao mong nhiều chỉ giáo" Jennie lập tức nở nụ cười chuyên nghiệp của nhân viên bộ phân tiêu thụ với Lisa .

Không nghĩ tới, Lisa không có chút phản ứng nào, dám xem nhẹ Jennie.

Điều này làm Jennie rất không vừa lòng, nàng hướng một cái nhìn cố chấp về phía Lisa .

Chaeyoung vội giới thiệu Lisa với những đồng sự khác, lúc đó Lisa vẫn cũng vô cùng lãnh đạm với họ, điều này làm Chaeyoung thực đau đầu, hy vọng sau này tổng giám đốc tài vụ có thể chung sống hòa bình với những đồng sự khác.

Sau khi tan họp, ai nấy đều về văn phòng của mình, Jennie thì lại đi về phía phòng trà, tự pha cho mình một ly cà phê thơm lừng. Tối hôm qua vị khách hàng kia muốn hàn huyên, bắt nàng ngồi lại nói chuyện, mãi cho tới ba giờ sáng mới về tới nhà, làm giờ này nàng cảm thấy vô cùng buồn ngủ. Hương thơm của cà phê tràn ngập trong phòng trà làm Jennie cảm thấy thực thoải mái, vừa hé miệng uống một ngụm thì nghe phía sau có một giọng nói lạnh băng "Kim tổng"

Thân thể Jennie chợt lạnh đi, có chút run lên, nàng quay đầu lại thì nhìn thấy Lisa không chút tiếng động đứng sau lưng gọi mình,

Jennie đè nén cảm giác sợ hãi trong nội tâm, nếu không phải đã nghe qua Chaeyoung giới thiệu Lisa là tổng giám đốc tài vụ thì nàng sẽ nghĩ người này là ma trong công ty.

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ