"Không, không phải xin phép ở nhà với em sao?" Lisa nhìn Jennie
"Thật không, em còn nghĩ Lisa xin phép cho em nghỉ còn Lisa thì đi làm" Jennie lập tức hưng phấn
"Ngốc" Lisa nhéo má Jennie nói "Tôi tắm một chút, khi nảy nấu cơm cả người có chút bẩn"
"Đau" Jennie đẩy đẩy tay Lisa ra "Mau đi đi"
Khi Lisa tắm xong đi ra thì thấy Jennie ngồi xếp bằng trên sô pha, vui vẻ thích ý uống nước trái cây xem TV
Jennie nhìn thấy Lisa sảng khoải trong bộ đồ ở nhà thì vội vàng kêu lên "Lại đây ngồi với em, Lisa uống nước trái cây đi, ngon lắm"
Lisa chưa bao giờ uống nước trái cây nhưng bởi vì Jennie thích cho nên cô mua để sẵn trong tủ lạnh, lúc đi siêu thị cô vẫn theo thói quen lấy nước trái cây bỏ vào giỏ.
Lisa ngồi bên cạnh Jennie thấy nàng vui vẻ uống, cô cũng cao hứng đoạt lấy uống một ngụm. Thật ngọt, đó là cảm nghĩ đầu tiên khi Lisa uống nước trái cây.
"Uống thích không?"
"Rất ngọt" Lisa thành thật trả lời
"Nước trái cây đương nhiên là ngọt rồi, em hỏi Lisa là có thích uống không"
"Rất thích" Chỉ cần là thứ Jennie thích thì Lisa cũng không bài xích
"Ngoan lắm" Jennie vui vẻ vỗ vỗ mặt Lisa
Lisa ôm chầm Jennie nhẹ nhàng hỏi "Còn sợ không?"
Jennie ngẩng đầu dậy nhìn Lisa, nàng đặt ly nước trái cây lên bàn sau đó ngồi khóa chân lên đùi Lisa, hai tay ôm cổ cô nói "Không sợ, em biết Lisa nhất định sẽ tới cứu em"
Lisa ôm ngang hông Jennie để nàng ngồi sát với mình, cô ngẩng đầu nhìn nàng "Em tin tôi có thể tìm được em sao?"
Jennie vươn tay vuốt ve đôi mắt Lisa rồi đến chiếc mũi cao của cô, cuối cùng dừng lại trên môi. Lisa hé miệng ngậm lấy ngón tay nàng, vừa mút vào vừa liếm cắn ngón tay Jennie.
Ngón tay bị khoang miệng ấm áp của Lisa vây quanh, đầu lưỡi đảo quanh kích thích dòng điện trong người nàng, Jennie cảm thấy thân thể thật khác thường.
"Em tin Lisa, tin chắc Lisa có thể tìm được em" Jennie vừa cảm thụ khoái cảm Lisa mang tới vừa trả lời.
Jennie cảm thấy ngón tay trong miệng Lisa dị thường thỏai mái, nàng cũng làm theo Lisa, kéo một ngón tay của cô đưa vào miệng liếm liếm, nhận thấy Lisa run rẫy, Jennie mê ly nhìn Lisa mỉm cười
Lisa hưởng thụ cảm giác từ đầu ngón tay mang đến, một bên nhìn ánh mắt và động tác của Jennie, không biết là Jennie có biết là nàng đang đùa với lửa không. Bởi vì Jennie ngồi khóa trên đùi Lisa cho nên cao hơn Lisa một chút, lúc này ngang tầm mắt Lisa không phải là khuôn mặt Jennie mà là hai khỏa mềm mại đầy đặn, thị giác cùng xúc giác đều bị Jennie làm rối loạn, Lisa có chút xấu xa, vuốt ve cái mông tròn trịa của nàng.
Hai người âu yếm nhau cảm nhận từng trận khoái cảm, Jennie không nghĩ hành động của nàng đã làm khơi dậy dục vọng của Lisa, nàng còn cố ý khiêu khích nhiều hơn.
Lisa rút ngón tay trong miệng Jennie ra, dùng ngón tay ẩm ướt vuốt ve xương quai xanh của nàng,
Jennie chậm rãi mở mắt ra, nhìn vào Lisa. Lisa bị mắt kính che lại đôi mắt, điều này làm Jennie không hài lòng, nàng cũng rút tay ra đem mắt kính của Lisa đẩy lên trên, làm lộ ra đôi mắt và cái trán của cô.