Lisa vẫn ở phòng họp cùng thảo luận thống nhất vấn đề với bộ phận dự toán công trình, Sung Hee ngồi bên cạnh Park tổng vẫn hay nhìn lén sang Lisa, cô cảm thấy càng nhìn Lisa càng hợp nhãn, càng nhìn thấy càng đẹp, cô nhịn không được liền vẽ một bức tranh lên sổ ghi chép của mình, nhìn tiểu Lisa mình mới vẽ xong Sung Hee cảm thấy rất giống, bộ mặt lạnh lùng bị mắt kính che đi, quần áo được Sung Hee đổi từ tây trang sang áo sơ mi, quần bò, thêm một đôi giày thoải mái, tiểu Lisa đáng yêu được tạo ra như vậy. Sung Hee nhìn mãi không kiềm lòng được nên nở nụ cười.
"Khụ... khụ..." Park tổng nhìn Sung Hee bất mãn, chẳng những đầu óc để đâu đâu mà còn cười ngây ngô nữa, Park tổng không thể không nhắc nhở cô.
Sung Hee thấy mình vừa thất lễ thì vội đóng lại sổ ghi chép, làm ra vẻ như đang loay hoay đánh máy tính.
"Park tổng, chúng ta nghỉ ngơi một lát đi" Lisa nói với Park tổng
"Được rồi" Park tổng liếc nhìn Sung Hee một cái.
Lisa đi vào phòng trà pha cho mình một ly cà phê để nâng cao tinh thần hơn.
"Lalisa" Sung Hee thấy Lisa đi vào phòng trà nên cũng lặng lẽ đi theo.
Lisa quay lại nhìn Sung Hee hỏi "Chuyện gì?"
"Không có gì, chỉ muốn gọi cô một tiếng"
Lisa vừa thấy Sung Hee không có việc gì cần thì cũng nhanh tay pha cà phê
"La tổng" Sung Hee lại gọi một tiếng nữa.
Lần này Lisa không quay đầu cũng không lên tiếng.
Sung Hee đi đến trước mặt Lisa, nhìn Lisa hỏi "La tổng, tôi gọi cô sao cô không trả lời?"
"Không phải cô nói không có chuyện gì sao?"
"Bây giờ thì có"
"Chuyện gì?" Lisa cảm thấy thật đau đầu.
"La tổng, thứ bảy tuần này cô có rảnh không, tôi muốn đi dạo phố shopping, cô dẫn tôi đi được không, lần trước cô còn thiếu tôi một món quà, nếu tiện thì mời tôi ăn cơm đi. Lần trước tôi mời cô đi ăn trên phố rồi đó, cô nhớ không?" Sung Hee nhanh đem chuyện Lisa đi công tác lần trước kể ra.
Lisa nghĩ nghĩ sau đó gật đầu "Được"
"Ok, vậy thứ bảy gặp ở cửa công ty đi, chỗ khác tôi không biết đường" Sung Hee vui mừng nói.
"Uhm"
"COCO, Lalisa đồng ý thứ bảy tuần này mời mình đi ăn cơm, còn dẫn mình đi dạo phố nữa" Sung Hee vui mừng gọi điện thoại kể với COCO.
Sung Hee quấy rầy người ta đến hết nước bọt, nói cho COCO biết người mà cô thích.
"Cậu thích La tổng hả" Biểu tình COCO có chút cứng ngắc.
"Sao vậy?" Sung Hee nghe COCO hỏi thì cảm thấy kỳ lạ.
"Không có gì, hy vọng cậu thổ lộ thành công nha" COCO cười nói, vốn dĩ COCO định khuyên Sung Hee bỏ cuộc đi, Lalisa là người lạnh lùng như vậy sẽ có tình cảm với cô sao? Nhưng sau đó thì COCO nghĩ lại, chuyện gì cũng không phải tuyệt đối, thử một lần cũng không sao, nói không chừng Lalisa cũng thích Sung Hee.