Chap 21

1.5K 90 1
                                    

"Ha ha, đồng nghiệp cũ à, bạn gái à" Nara đột nhiên cười to nói "Lalisa, tôi vẫn cho là tim của cô làm bằng đá, cái gì cũng mềm hóa không được tảng đá cứng rắn này. Nhưng mà tôi sai lầm rồi, thì ra lại đơn giản dễ dàng như vậy" Nụ cười Nara trở nên có chút dữ tợn, làm cho người ta nhìn vô cùng không thoải mái, kể cả Eun Chan sau lưng.

"Nếu không có chuyện nữa, chúng tôi đi trước" Lisa vừa nói liền muốn nắm tay Jennie rời khỏi chỗ đó.

"Đứng lại" Nara hét lớn "Lalisa, cô nói cho tôi biết được không, cô có từng thích tôi không? Dù chỉ là một chút thoi cũng được " Nara có chút cầu khẩn nói.

"Không có" Lisa đơn giản trực tiếp một câu nói, hai chữ, một câu nói làm trái tim tan vỡ của Nara càng thê thảm hơn, giống như đâm một dao thật tàn nhẫn vào ngực Nara, muốn vết sẹo cũng không thể nào khép miệng lại được nữa.

Cặp mắt Nara chăm chú nhìn Lisa, khi Nara thấy có một chiếc xe chạy sắp ngang qua người Lisa, máu nóng trong đầu cô nổi lên, nhưng hành động không có suy nghĩ sau đó lại làm cô hối hận.

Khi chiếc xe màu đỏ với tốc độ thật nhanh chạy đến ngang Lisa, không biết ma xui quỷ khiến gì lại khiến Nara xoay người đẩy Jennie ra trước đầu xe.

Jennie hoàn toàn không ngờ rằng Nara lại đột nhiên đẩy mình, nàng lảo đảo một cái liền ngã xuống. Chủ nhân chiếc xe hiển nhiên không ngờ tới sẽ có người đột nhiên lao ra, lúc này không kịp thắng xe, hắn chỉ có thể gào thét khi nhìn thấy Jennie.

Khi Nara nhìn Jennie thì Lisa đã biết mục đích của cô ta, Lisa làm việc luôn rất lạnh lùng nhưng rất quả quyết, khả năng phán đoán của cô luôn luôn rất chính xác, lúc Nara xoay người đẩy Jennie, thân thể Lisa cũng theo bản năng mà phản ứng, cho nên thần kinh cũng ép thật chặt.

Lisa phóng về phía trước ôm lấy Jennie, chiếc xe cũng vừa lướt qua người cô, nếu Lisa không chú ý Jennie, sợ rằng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Lisa đem thân mình ôm trọn Jennie vào lòng, một chút trầy xước cũng không để nàng phải chịu.

" Jennie, em có sao không?" Lisa khẩn trương hỏi.

Jennie vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không biết phải nói gì chỉ ngẩng đầu đơ mặt nhìn Lisa.

" Jennie, em nghe tôi nói gì không?" Lisa vỗ vỗ mặt Jennie.

"A! Em nghe, em nghe, em sợ quá!" Giống như đột nhiên Jennie phục hồi tinh thần lại, sợ hãi kêu la.

Lisa nhìn thấy Jennie không sao, lòng nóng như lửa cũng dịu đi chút ít. Cô tức giận nhìn Nara hét lên "Cô muốn làm gì?"

Cho tới bây giờ Nara vẫn chưa từng nhìn thấy Lisa nổi giận trước kia cô có đùa giỡn Lisa như thế nào đi nữa thì Lisa cũng không biểu lộ gì chứ nói chi là nổi giận, mà lúc này Lisa hiển nhiên đang mang lửa giận, thanh âm không lớn nhưng lại hàm chứa sự tức giận .

Nara lúc này cũng cả người ngây dại, không nghĩ tới mình sẽ bị ghen tỵ mà làm đầu óc ngu muội làm loại chuyện này, tâm còn chưa ổn định lại, lại bị Lisa hét, cả người không có chút phản ứng.

Eun Chan vừa thấy Nara lại làm ra chuyện như vậy mà Lisa biểu hiện cũng càng ngày càng khó nhìn, Eun Chan biết sắp có sóng lớn rồi nên vội vàng chạy lên phía trước nói "Xin lỗi... thật xin lỗi, Nara không phải cố ý, nhất định là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn" Eun Chan kéo kéo Nara bên cạnh nói "Nara, cậu nói nhanh một chút đi, là ngoài ý muốn, không phải là cậu cố ý, nhanh lên"

Nóng Và Lạnh [Jenlisa] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ