"Jennie, cô bị sao vậy?" Sung Hee kỳ quái nhìn hai người hỏi.
"Tôi bị trẹo chân, không thể đi được" Jennie nằm trên lưng Lisa có bộ mặt giống như sắp chết đến nơi.
"A? Làm sao mà để trẹo chân như vậy?"
"Xấu tính quá mới như vậy" Đột nhiên Lisa lại lên tiếng.
"Hả?" Sung Hee khó hiểu hỏi.
"Vừa nói gì đó?" Jennie không chút thương tình nhéo lỗ tai Lisa.
"Em có tin là tôi quăng em xuống đất không?" Lisa uy hiếp.
"Lisa dám không, dám quăng em không, nếu em ngã xuống thì..."
"Thì sao?"
"Lalisa, giỏi lắm, hôm nay dám uy hiếp em, hung dữ với em hả. Không cần cõng nữa, thả em xuống, thả em xuống mau" Jennie bắt đầu vừa đánh đá vừa kêu la trên lưng Lisa.
"Được rồi, được rồi, không cần náo loạn nữa" Lisa vội nói.
"Em náo loạn hồi nào" Jennie tức giận hét lớn, quyết phải tranh cao thấp với Lisa.
Lisa không có cách nào khác đành phải buông Jennie xuống, chân Jennie vừa chạm đất liền đau phải hô to, Lisa vội đỡ nàng dậy.
"Đừng chạm vào tôi, tôi tự mình đi được, không cần mấy người cõng, đừng chạm vào tôi" Jennie tức giận kêu lên.
Lisa có chút giận dữ, cô đỡ Jennie dựa vào một gốc cây, sau đó buông tay ra.
Jennie cố chịu đau đứng bám vào đó không thèm nhìn Lisa.
" Sung Hee, chúng ta đi ăn cơm" Lisa vừa đi tới chỗ Sung Hee vừa gọi.
Sung Hee quay lại nhìn Jennie một cái, Jennie vẫn đứng đó không nhúc nhích, thật ra là do chân đau nên không đi được, chỉ có thể nhìn Lisa và Sung Hee đi khỏi.
Jennie thấy Lisa và Sung Hee đi xa, nhịn không được chậm rãi ngồi xuống, dựa vào một gốc cây khóc thút thít, lúc này nhìn qua Jennie lại có vẻ cô độc và bất lực, hơn nữa đều khóc thật thương tâm, làm người qua đường nhìn vào cũng cảm thấy đau lòng.
Khuôn mặt Lisa buộc chặt đi cùng Sung Hee vào một nhà hàng.
"Cô muốn ăn gì?" Sung Hee nhìn Lisa hỏi.
"Ăn gì cũng được"
"Vậy cô muốn uống gì?"
"Đã nói là gì cũng được mà" Lisa có chút không vui.
"Ah" Sung Hee liền gọi nhân viên phục vụ lại gọi món.
"Xin hỏi quý khách còn cần gì thêm không ạ?" Nhân viên phục vụ lịch sự hỏi.
Lúc Sung Hee định nói không cần gì nữa thì Lisa hét lớn lên "Tôi nói rồi, cái gì cũng được"
Sung Hee và nhân viên phục vụ mặc kimono đều giật mình với giọng nói của Lisa, hai người hoảng sợ nhìn Lisa, không nghĩ đến tính tình Lisa lại nóng nảy như vậy.
Lúc này Lisa cũng cảm thấy mình thất lễ, cô vội nói "Thật xin lỗi, ngại quá" Sau đó thì nhìn ra ngoài cửa sổ trầm tư, không nhúc nhích.