Đợi khi Song Yi bình tĩnh lại thì điện thoại bên kia cũng cúp máy, cô tức giận ném điện thoại qua một bên, đem mặt chôn dưới gối nửa ngày không ngẩng lên, thân mình Song Yi run rẩy, âm thanh đứt quãng từ trong gối truyền ra.
Cả buổi tối Song Yi không ngừng suy nghĩ, ngoại trừ chuyện cô có chút hiếu thắng ra thì Song Yi cảm thấy cô không có mặt nào đáng phải thua kém người khác. Nếu bên cạnh Lisa đã có người khác, cô cũng không nhất thiết phải xen vào giữa họ, nhưng đối với giọng nói vừa quen vừa lạ kia thì cô vô cùng muốn biết người đó là ai, ai mà có thể mị hoặc giữ lấy Lisa.
Ngày hôm sau Song Yi mang theo đôi mắt thiếu ngủ vào Park thị, khi nhìn thấy Lisa, trong một khắc Song Yi có chút chần chờ, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt bình thường hướng Lisa chào hỏi.
Lisa nhìn Song Yi gật đầu cũng không lên tiếng sau đó đi về văn phòng của cô.
Tới giữa trưa, Song Yi cũng không thấy Lisa xuống căn tin ăn cơm, không lẽ lại xin nghỉ nữa? Không phải Chaeyoung đã đi làm rồi sao.
Tối hôm qua Song Yi suy nghĩ cả đêm, nhớ lại tất cả mọi việc sau đó cô xác định người phụ nữ kia chắc chắn là Chaeyoung.
Lisa xin về sớm, Chaeyoung lại không có đi làm, loại việc này chắc hẳn là không ai để ý, nhưng người phụ nữ kia chắc chắn là Chaeyoung.
Chuyện Chaeyoung và Jisoo cô cũng biết chút ít, khi cô biết người bên cạnh Lisa là Chaeyoung làm cô vô cùng bất mãn, lại cảm thấy đáng tiếc thay cho Lisa. Chaeyoung đã có Jisoo còn đi trêu chọc Lisa, một mình Chaeyoung độc chiếm hai người kia, vì cô mà bán mạng làm việc. Song Yi phi thường bất mãn vì vậy quyết định phải làm cho Lisa bỏ Chaeyoung, nếu Lisa đồng ý, thì cô cũng không ngại chứng minh bản thân không hề thua kém Chaeyoung. Nhưng nếu Lisa không chấp nhận thì cô cũng sẽ không miễn cưỡng.
Lúc Song Yi đi về phòng tài vụ thì thấy Lisa cũng từ ngoài đi vào "La tổng, ra ngoài ăn cơm sao?"
Lisa không lên tiếng, nhìn Song Yi sau đó liền về văn phòng của mình. Song Yi cảm thấy kỳ lạ, Park thị có cung cấp cơm trưa, sao lại phải ra ngoài ăn? Song Yi vừa đi vào phòng trà vừa nghĩ, lúc đó cũng gặp Chaeyoung từ bên ngoài trở về công ty, vẻ mặt thỏa mãn làm Song Yi cảm thấy cực kỳ chói mắt.
Chaeyoung dùng thời gian nghỉ trưa cùng Jisoo tới một nhà hàng mới mở ăn một bữa cơm lãng mạn, cho nên vẻ mặt mới thỏa mãn vào công ty, vừa lúc thấy Song Yi vào phòng trà nên cô cũng muốn đi vào chào một tiếng, nhưng không nghĩ tới khi cô đi vào thì Song Yi cũng xoay người về phòng tài vụ, Chaeyoung cảm thấy thật kỳ lạ, không lẽ Song Yi không nhìn thấy cô? Quên đi, Chaeyoung tâm tình vui vẻ nên không để ý chuyện nhỏ nhặt này, cô rót cho mình ly trà rồi quay về phòng làm việc.
Đến giờ tan tầm , như thường lệ Song Yi sẽ vào phòng Lisa báo cáo lại công việc kiểm tra của một ngày. Thảo luận biện pháp điều chỉnh cho phù hợp. Di động của Lisa đột ngột vang lên, Lisa nhìn thoáng qua, sau đó đi tới cửa sổ mới bắt máy
"Thức dậy rồi?"
"Uhm, khi nào Lisa mới về?" Jennie thức dậy mơ mơ màng màng phát hiện Lisa không có bên cạnh nên nàng nhanh chóng gọi điện thoại cho cô.