Tác giả: Cổ Mộc Thi Ân anmocco
Đăng bởi: NgocAnhDang1
____________________
- Sao anh phải đích thân tới đón tôi?
- Chế nhạo người khác khi họ đang lâm vào đường cùng là một cái tội.Cô không nhìn hắn. Đúng, là cụm từ đấy, lâm vào đường cùng.
Lần đầu tiên Hạt Tiêu đi trên chiếc xe bóng lộn như vậy. Đèn đường hai bên rực rỡ, mùi bạc hà lẩn lướt trong từng khoảng không khí, lúc đậm lúc nhạt như đang đùa giỡn nỗi buồn đến cùng cực.
Phải, mùi bạc hà.
- Anh tên là Bạc Hà.
Cô thì thầm nói.
- Cô không biết sao? - Hắn ngạc nhiên hỏi lại.
Hạt Tiêu chỉ lắc đầu. Có thứ gì rất lạ đang diễn ra trong tâm trí cô. Có thể là do thời gian này, ánh sáng này, mùi hương này, không gian này, nhưng cô thật sự cảm thấy là chính mình khi ở đây. Hạt Tiêu quay sang cửa sổ, tay chống lấy những giọt nước mắt đã chực đong đầy trên bờ mi.
- Cứ khóc đi, tôi không cười cô đâu.
Giọng hắn lại trầm trầm vang lên, dường như chỉ có một âm điệu.
- Hắn đến nhà trọ, đập hết mọi thứ... - Nói xong Hạt Tiêu mới thấy ngạc nhiên. Lần đầu tiên cô "không đánh cũng khai", hơn nữa còn với một người như kẻ đang ngồi bên cạnh.
- Chuyện dễ hiểu thôi.
- Bệnh viện nói nếu một tuần nữa tôi không trả viện phí thì...
- Hơi bất lễ, nhưng tôi thực sự tò mò... Ừm... hắn đi đâu rồi?
- Hức... - Tiếng khóc lần này bật hẳn ra khỏi sự kìm hãm của Hạt Tiêu. Hai tay cô vò nhau, cấu xé. Tại cô, anh bị như vậy là tại cô... - Anh ấy... Anh ấy... Tôi không thể ở bên anh ấy được nữa... Tôi nợ anh ấy quá nhiều rồi...Hắn không nói, hắn im lặng?
Nhưng trên khóe môi kia không hề biểu lộ một niềm thương xót nào cả, mà thay vào đó, còn là nét gì như cười.
Hạt Tiêu nghĩ chắc cô nhìn lầm.
Hắn dừng xe. Một khách sạn rộng lớn. Cô biết khách sạn này, khách sạn đạt chuẩn Thế giới duy nhất của thành phố.
- Đi nào. - Hắn xuống xe, không quên gọi cô đi cùng.
Hạt Tiêu mở cửa xe, lau nước mắt, theo hắn vào trong.
Có lẽ hắn là khách quen của khách sạn, hay là người nào đó tai tiếng lắm. Vì từ khi hắn xuống xe, cái nhìn bao trùm hai người đã là những tia ngạc nhiên từ tất thảy nhân viên đến một đống khách hàng có mặt tại sảnh chính. Sau đó ông quản lý từ đâu chạy đến, xun xoe như chú chó con:
- Bạc Hà sama, ngài đến thật vinh hạnh. Sao ngài không dặn trước...
- Một phòng Tổng thống... - Nhưng hắn ngừng lời và quay sang Hạt Tiêu, rồi lại ngoảnh đi. - Sắp xếp hai giường cho tôi.
- Ơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Ngủ Một Mình
LosoweTác giả: Cổ Mộc Thi Ân. Gốc truyện: Sàn truyện Tình trạng: ( đang ra) chương 12 Đăng bởi: Karishma Line (@NgocAnhDang1)__ wattpad Lời tựa của tác giả: Cao H, H nặng, khẩu vị ta hơi mặn. Cấm trẻ dưới 18 (mặc dù biết đéo cấm được :(( ) Thể loại: Tổng...