Chương9: Tiền bạc sắp có công việc mới(p1-16+)

1.1K 38 2
                                    

Tác giả: Cổ Mộc Thi Ân.
                anmocco
Đăng bởi: Karishma Line
               NgocAnhDang1

Hạt Tiêu tỉnh dậy, không báo thức, không ầm ĩ. Chỉ là bỗng dưng đôi mắt buồn bã ấy mở ra, thẫn thờ rồi lại tiếp tục buồn bã. Cô đã khóc suốt cả đêm qua, vết nước mắt vẫn còn trên gối.

Tiêu nghĩ thầm. Đã đến nước này rồi thì còn gì đâu để mất. Cô cứ sống như cô muốn, phải ngẩng thật cao đầu để cho cả thế giới này biết cô giàu có đến mức độ nào, để không ai có thể bắt nạt cô được nữa, để anh sẽ thấy cô mỉm cười mỗi khi gặp cô. Chỉ cần anh vui thôi, còn với Tiêu ra sao cũng được cả.

Cô nhẹ nhàng thả chân xuống thảm bông êm mượt, kéo chiếc rèm trắng. Nắng sớm lung linh nhẹ lan khắp căn phòng.

"Mhmh..."

Tiêu giật mình quay người lại. Hắn ta kéo chăn trùm kín đầu và quay sang phía bên kia. Ơ, cô tưởng là...

Thảo nào hôm qua hắn đặt hai chiếc giường.

Mà tướng ngủ của vị đại doanh nhân này làm má Tiêu ửng đỏ. Chăn bông không che hết thân hình không mặc gì của hắn, để lộ ra dải chân dài miên man cùng cơ bụng 6 mũi bốc lửa. Chết tiệt, sao lại quyến rũ đến thế chứ. Mà sao hắn lại không mặc gì cơ chứ!

Tiêu rùng mình, kệ mẹ hắn, cô bước chân vào phòng bếp.

Thời sự nói khoảng gần trưa nay sẽ có tuyết. Cuối cùng cũng có tuyết rơi, tim cô sẽ dễ đóng băng hơn.

Đúng là phòng tổng thống có khác, trong tủ lạnh cũng toàn thực phẩm tươi ngon đến từ Vương Quốc Thực Phẩm, đồ cực hạng xin xò đó. Khiếp thật, trình độ ăn chơi của giới thượng lưu là như vậy sao?

Tiếng người dẫn chương trình và tiếng đồ làm bếp va leng keng vào nhau làm hắn hầm hè. Tiêu mặc, cô bưng ra một đĩa bữa sáng thịnh soạn cho một-mình-cô. Mùi bánh mì phết bơ nướng theo công thức đặc biệt lan khắp phòng, đánh thức những giác quan còn ngái ngủ nhất.

Hôm nay cô sẽ trở về trường để chuẩn bị sách vở, sau đó trở về nhà trọ để lấy quần áo. Hắn nói sẽ có một biệt thự để Tiểu Tiêu ở lại chuẩn bị dần cho những thứ sau này cô sẽ phải tiếp xúc. Dù sao cũng đỡ hơn căn nhà cũ tồi tàn ấy...

Có tiếng sột soạt, Tiêu biết hắn đang ngồi dậy, đang buông dải chân dài đầy sự chăm bón của các phòng tập gym xuống sàn, và vẫn không mặc gì.

Cô tập trung vào đồ ăn trước mặt cùng chiếc ti vi trước mắt.

Hắn bước đi nhẹ như không tiến về phía phòng tắm, nước xả nghe thật êm tai nhưng tưởng tượng về pho tượng hoàn mĩ trong đấy thì sẽ thật nhức mắt đấy.

Tiêu nhìn lại chiếc áo khoác của mình vắt trên vai ghế sofa, rồi mọi thứ sẽ đi về đâu đây?...

[Cao H] Ngủ Một MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ