[ Lucca x Eli ] Prisoner

1.1K 113 13
                                    


- Có hint Hắc x Eli. Au Mafia. Anh Lucca ngầu lòi bá cháy chiếm hữu và OOC :)))

- Viết oneshot này nhanh vì design Lucca hợp fetish tuôi quá cả nhà ơi :((((

~•~

"Không bao giờ được buông lỏng cảnh giác." _ Đó là điều đầu tiên mà Eli Clark được dạy khi làm cho Viễn Đông.

Eli được bang chủ của Viễn Đông - Phạm Vô Cứu nhận nuôi từ bé và được huấn luyện để trở thành cánh tay phải đắc lực cho ông trùm xã hội đen này. Eli Clark hoàn toàn làm tròn trắc nhiệm của mình một cách hoàn hảo. Bao nhiêu kẻ phản bội, hay những kẻ đột nhập trái phép đều bị anh xử lý không toàn thây. Đó là cái giá phải trả khi đụng đến Viễn Đông, đụng đến Phạm Vô Cứu.

Phạm Vô Cứu là ân nhân cứu mạng Eli khỏi khu ổ chuột tồi tàn năm xưa, cứu Eli thoát khỏi cái đói đang dần giết chết anh, cứu anh khỏi vết thương trên ngực đang dần dắt anh đến với tử thần. Cái mạng này là do bang chủ nhặt về, nên đối với Eli Clark, mọi lời của Phạm Vô Cứu là tuyệt đối.

Phạm Vô Cứu rất trọng dụng Eli, điều này cả Viễn Đông ai cũng biết. Nên không ai dám đắc tội với Eli. Ngay cả vị huynh của Phạm Vô Cứu là Tạ Tất An cũng không muốn dây dưa đến người của đệ mình quá nhiều.

Nhưng gần đây, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Viễn Đông có thêm một thành viên mới.

Tên của hắn là Lucca.

Eli rất không vừa mắt hắn ngay từ khi hắn gia nhập bang đảng. Một tên rất-không-biết-lễ-độ.

- Chào Eli Clark. Nghe nói anh là người yêu của bang chủ. Hoá ra bang chủ các anh lại có gu là mấy bé trai cách tuổi.

Cái đéo gì cơ?

Lúc đó Eli phải giữ thể diện hết sức mình trước mặt cả bang Viễn Đông, nên không thể đứng lên bàn chửi cả 7 đời nhà Lucca vì tội sỉ nhục bang chủ lẫn cả anh. Eli Clark chỉ mỉm cười nói.

- Chắc anh nhầm lẫn chỗ nào rồi Lucca. Tôi với bang chủ là quan hệ chủ-tớ. Không liên quan đến yêu đương.

Lucca - tiếp tục trưng nụ cười ngả ngớn nhìn Eli một lượt. Bất ngờ, hắn ghé sát vào tai Eli, thì thầm với giọng điệu ma mãnh.

- Vậy sao? Tôi nghe có tin đồn nữa, là cậu yêu thầm bang chủ, trong phòng còn đấy ắp ảnh của anh ta, không ngừng ham muốn được làm chuyện đồi bại với Phạm Vô Cứu. ~

Eli Clark, lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi hơn cả việc bị bỏ đói ở khu ổ chuột năm xưa. Rõ rành anh có thể phủ nhận điều đó như cách anh đã làm bao lâu nay, nhưng âm giọng của Lucca có điều gì rất lạ.

Âm giọng đó tựa ma quỷ, xoáy vào tâm gan anh mà moi móc những điều thầm kín nhất.

Lucca thấy Eli nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ vậy, mỉm cười tươi rói rồi vỗ vai anh.

- Eli Clark, từ nay chúng ta chung một thuyền rồi, hãy chiếu cố tôi nha.

~•~

Cả Viễn Đông đều nhận thấy mức độ trọng dụng của Phạm Vô Cứu dành cho Lucca càng ngày càng cao bằng với Eli Clark.

[ Identity V ] 101 nỗi khổ của Eli ClarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ