[ Jack x Eli ] Đoá hoa hồng trắng màu đỏ

2.8K 198 10
                                    



Jack biết, Eli Clark hoàn toàn không phải người bình thường.

Cậu ta có năng lực nhìn thấy tương lai. Nhưng đó chưa phải điều đáng sợ nhất. Điều khiến Jack chú ý đến Eli, là bởi cậu có thể nhìn thấu tâm gan của anh, biết rõ những gì anh đang suy tính. 

Jack sống ở giới thượng lưu, nhưng chưa bao giờ biết đến cảm giác vui vẻ, hay thoả mãn. Thiên hạ ganh ghét với anh, vì từ khi sinh ra, anh đã có mọi thứ. Tiền bạc, danh vọng, sức hút, lòng người,... Nhưng, sống trong chăn mới biết chăn có rận. Họ đâu biết sự thác loạn trong giới thượng lưu? Họ biết đâu được những bon chen, áp lực nơi đỉnh cao đó? Họ biết đâu được những cố gắng của Jack khi phải đối mặt với những tên quý tộc đó?

"Jack, anh là sợ hãi bản thân. Sợ rằng bản ngã của mình bị xã hội này ruồng bỏ."

Trong một trận đấu, Eli đã nói như vậy.

Chỉ một câu nói thôi, nhưng lớp vỏ bọc của một quý ông tài hoa như Jack bị lột sạch. Anh không tin vào tai mình, càng không tin vào trái tim đang đập rất mãnh liệt trong lồng ngực.

Ôi Eli Clark của tôi, sao em không xuất hiện trong cuộc đời tôi sớm hơn?

Nếu như em đến bên tôi khi ấy, liệu tôi có trở nên như ngày hôm nay không?

Một tên sát nhân máu lạnh, phải chịu đựng hình phạt tại nơi Trang Viên này?

Ôi Eli Clark, giá mà trong đời tôi, được ôm lấy em mà cất tiếng yêu nhanh nhất có thể...

Nhưng, cả hai chúng ta đều biết rõ. Giữa Hunter và Survivor, không thể xuất hiện tình yêu. Nghiệt ngã làm sao. Cay đắng làm sao.

Nhưng cảm tạ em, Eli Clark. Dẫu em biết những điều đó, vẫn chọn ở bên tôi. Em quá đơn thuần, quá trong sáng, quá tốt bụng, tựa đoá hồng trắng đầy tinh khôi. Eli, tôi...

Tôi thực sự rất yêu em.

Xin lỗi, thực sự đã không thể gặp em sớm hơn. Đã không thể cho em những điều tốt nhất. Không thể cho em một đời bình yên, một đời hạnh phúc.

Dạo gần đây, mỗi khi thấy em đang say ngủ trong vòng tay tôi mỗi khi thức vậy, đều không thể kiềm lòng mà hôn em một cái thật sâu. Không thể kiềm được khao khát mong thời gian ngừng trôi.

Em tinh khôi như đoá hồng trắng vậy Eli. Yêu kiều, thanh nhã, mà đầy gai góc, mạnh mẽ. Dáng hình em ở trên trận chiến in sâu vào trí óc Jack. Em kiên cường, không chịu uỷ khuất hay bất cứ sự thương hại nào.

Tôi ghen tị với em đó Eli Clark.

Vị tiên tri bé nhỏ của tôi. Tôi thực sự yêu em. Và cũng xin lỗi em rất nhiều.

"Eli. Em có hối hận khi quyết định chọn ở bên cạnh ta không?"

"Jack. Làm ơn đừng sợ hãi bản thân. Tin vào mình. Tin vào em. Tin vào tương lai của chúng ta."

Ôm chặt em trong lòng. Phải rồi. Eli có thể thấy được tương lai. Em ấy tin tưởng vào tương lai của chúng ta, thì tôi sao dám phủ nhận nó?

Nhưng Eli à, sao em không mỉm cười với tôi nữa?

Sao em không nhận lấy đoá hồng trắng như em thường nhận?

Đừng nói là vì em sợ Trang Chủ nhận ra mối quan hệ giữa chúng ta nhé?

Ôi tiên tri bé nhỏ của tôi, xin em đừng sợ hãi! Không phải em đã nói rồi sao? Tin vào mình. Tin vào em. Tin vào tương lai của chúng ta? Tôi đã trao trọn tất cả cho chúng ta rồi, em thấy chưa Eli Clark?

Jack ôm chặt lấy cơ thể của người tiên tri, nhỏ bé đến đáng thương.

Trang Chủ biết, cô ta nổi giận. Sau đó...

Đoá hồng trắng đặt người Eli dần trở thành sắc đỏ. Diễm lệ đến tê tái.

Jack xoay người bỏ đi, tự ý khởi động một màn chơi. Dù sao Trang Chủ cũng không thể ngăn cản Jack nữa rồi. Những Survivors khác cùng mấy vị Hunter chỉ biết im lặng, không ai dám nói một lời.

Jack, hai tay bế Eli Clark tiến đến nhà thờ bị bỏ hoang. Không một vị mục sư. Không một vị khách. Không rượu. Không nhạc.

Không có gì cả. Ở đây chỉ có tôi với em thôi Eli Clark.

Jack quỳ một chân xuống, hai tay vẫn ôm lấy Eli. Trước lồng ngực của vị tiên tri, là những đoá hồng trắng nhuốm sắc đỏ.

"Tôi xin thề. Dẫu buồn bã hay hạnh phúc. Dẫu nghèo đói hay giàu sang. Dẫu hoạn nạn hay sung túc. Mãi mãi yêu một mình em, Eli Clark."

Nói rồi, anh đặt một nụ hôn lên trán người anh yêu.

"Tin vào tương lai của chúng ta. Chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau."

Gã đồ tể đứng trong nhà thờ, ánh mắt chợt xa xăm...

[ Identity V ] 101 nỗi khổ của Eli ClarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ