[ Joseph x Eli ] Dangerous Relationship

2.7K 207 13
                                    



Trước khi họ nhận ra, thì cả Eli và Joseph đều đã kẹt trong mối quan hệ rắc rối này.

Joseph Desaulnier - Nhiếp Ảnh Gia, là một trong những cơn ác mộng đối với các Survivors. Trái với vẻ ngoài tao nhã của mình, thì ngài ấy chính là một Hunter khát máu, với kỹ năng trong trận chiến đáng ngưỡng mộ. Thực sự nếu dính phải ngài, thì hầu hết các Survivors đều muốn đầu hàng luôn cho nhanh. Nhưng luật vẫn là luật, họ vẫn phải xách mông lên chạy quý ngài Nhiếp Ảnh Gia đáng sợ ấy. Nhưng ngoài trận đấu, thì ngài Joseph quả nhiên là người dễ mến. Quý ngài này là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm sống. Nên trong giờ sinh hoạt chung, các hunter, hay thậm chí cả survivors thi thoảng vẫn đến ngồi nghe ngài kể một vài câu truyện về sự đời.

Eli Clark - Nhà tiên tri, là một trong những Survivor có mặt sớm nhất ở trang viên này. Kĩ năng thì khỏi bàn, thêm những kinh nghiệm của anh về những trận đấu đã khiến mọi người đều nể Eli vài phần. Thêm nữa, khả năng của Eli không phải thứ thích đụng đến là được. Nhìn thiên nhãn của anh là đủ hiểu... Không ai muốn đắc tội với mấy linh hồn báo mệnh cho Eli Clark cả. Ở trang viên, Eli Clark được rất nhiều Survivors yêu quý. Âu cũng là điều dễ hiểu, bởi Eli là người hiền lành, tốt bụng, giản dị, khiến ai cũng muốn gần gũi.

Và mối quan hệ của hai người, thực sự không hề đơn giản chút nào.

- Eli Clark, ta yêu em.

Đó là những gì mà Joseph đã nói với Eli sau khi kết thúc một trận chiến đấu ở Nhà Thờ Đỏ.

- Ngài Joseph... Nếu ngài thấy đây là một trò đùa thì nó không vui đâu.

Eli trả lời, sắc mặt có hơi xanh xao vì trận đấu ngốn rất nhiều thể lực. Cô cú Blue ở trên vai anh thì nghiêng đầu nhìn vị hunter đã choảng mình mấy lần ở ván đấu, trông rất ấm ức.

- Ta là đang rất nghiêm túc, Eli Clark. Ta yêu em.

Eli đổ mồ hôi. Xong anh biết ngài Joseph không phải đùa giỡn. Anh liếc nhìn xung quanh, để chắc chắn không còn ai, mới cúi gằm đầu xuống, lí nhí trả lời.

- Em... Em cũng thích ngài Joseph...

Joseph thấy rất rõ vành tai Eli đang ửng đỏ, thậm chí có khi còn đỏ hơn không gian ở Nhà Thờ Đỏ. Joseph vô cùng thoả mãn mà ôm lấy vị Tiên Tri vào lòng, không thoát khỏi vui vẻ.

Đối với Eli mà nói, tình yêu của cậu với ngài Joseph quả thực là điều gì đó cậu không thể nghĩ tới. Giữa hai người, chính là một khoảng cách rất lớn. Ngài là thuộc tầng lớp thượng lưu, còn cậu chỉ là một người nghèo khổ. Dù nhìn thế nào, cũng chả thấy một nét tương xứng. Eli Clark biết vậy, nhưng không thể ngăn cản bản thân ngày ngày hướng mắt theo dõi Nhiếp Ảnh Gia. Anh nhìn được tương lai của mọi người, nhìn được số mệnh của vạn vận. Nhưng không tài nào nhìn ra bản thân, nhìn ra lí do bản thân lại yêu một người khác biệt và xa cách như vậy.

Mà Joseph, hiển nhiên biết rõ tại sao mình lại say mê vị tiên tri như vậy. Ở Trang Viên này, chỉ có Eli là người cố chấp nhất. Dù biết thua trong trận đấu sẽ không bị sao, vẫn nhất quyết phải đem đầy đủ đồng đội đi về cùng để thoát cổng. Chỉ mình Eli sẵn sàng liều mạng dụ dỗ ngài đi thật xa đồng đội. Dáng hình của Eli thực sự rất nhỏ, nhưng ý chí của vị tiên tri làm Joseph rất ghen tị. Hơn hết, làm gì có ai có thể cưỡng lại được một đôi mắt xanh biếc tuyệt đẹp luôn theo dõi nhất chỉ cử động của mình? Joseph cảm thấy rất thoả mãn mỗi khi nhận ra Eli đang nhìn mình. Thi thoảng, ngài sẽ hướng mắt ra chỗ của anh, làm Eli vội vã nghiêng đầu ra giả vờ bắt chuyện với đồng đội. Dáng vẻ ấy thực sự rất đáng yêu.

[ Identity V ] 101 nỗi khổ của Eli ClarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ