[All x Eli] Tứ Phương Đại Chiến [3]

552 62 3
                                    


Đã lâu lắm rồi Eli mới nằm mơ. Không những vậy, lại còn mơ về người cũ. Thực sự rất mệt mỏi.

Norton nhận ra sự mệt mỏi của vị thần ấy, liền chu đáo hỏi.

- Ngài Eli, ngài cần tôi giúp gì không? Tôi đã chuẩn bị vài món ăn nhẹ mà ngài thích. Nếu có vấn đề gì, xin hãy bảo tôi.

- Cảm ơn ngươi, Norton. Nhưng tạm thời ta không cần gì.

Eli phẩy tay, ý bảo Norton đứng sang một bên. Hắn cúi đầu rồi đứng sang một bên của ngai vàng. Ngoài Vera Nair phụ trách việc quản lý danh giới, thì Norton cũng là mộ trong số ít những con người phục vụ cho Eli Clark. Norton Campbell đã phục vụ cho cậu từ khi cậu còn chưa đính hôn với Naib Subedar. Nói thật, Eli nhận thấy bản thân mình còn không hiểu rõ chính mình bằng Norton hiểu cậu.

- Ngài Eli, tên quý tộc ở Lãnh Thổ Mùa Hạ muốn gặp ngài.

Eli nhíu mày, muốn gặp cậu?

- Cho hắn vào. _ Eli ngừng một chút rồi nhắc nhở Norton.- Hãy chú ý xưng hô, dù sao hắn cũng là quý tộc của Lãnh Thổ Mùa Hạ.

Norton lúc này thể hiện rõ sự không vừa ý, đáp lại Eli.

- Nhưng thưa ngài, tên đó chắc chắn có ý đồ gì khác...

- Norton, ta không muốn nhắc lại lời ta nói đâu.

Norton biết mình vừa vô lễ, liền cúi đầu tạ lỗi, nhưng trong lòng không hề khoan nhượng như vậy. Ánh mắt của Jose Baden, là ánh mắt mà Norton có thể nhìn thấu được.

Bởi anh cũng từng có ánh mắt ấy. Đó là ánh mắt của kẻ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đạt được mục tiêu.

Norton Campbell thở dài nhìn vị thần đang ngồi trên Ngai Vàng. Nếu như ngài không để ý đến mặt tối của hắn ta, thì anh buộc phải bảo vệ ngài ấy. Dù cho có mất cái mạng này, anh cũng không để ai làm hại vị thần này nữa.

Jose Baden - lúc này được mặc bộ quần áo của Đỉnh Núi Mùa Đông, bước đến hành lễ.

- Kính chào ngài, Thần Mùa Đông. Xin hãy tha thứ cho tôi vì sự lỗ mãng ngày hôm qua.

- Không sao. Nhưng nếu ngươi phạm phải sai lầm đó lần thứ hai, thì ta sẽ biến "không sao" thành "không đầu" đó.

Jose rùng mình. Xong đáp lại Eli bằng một nụ cười.

- Tôi đã rõ, thưa ngài. Ngoài ra, tôi có một lời thỉnh cầu, không biết ngài có thể đáp ứng cho tôi không?

Norton cau mày, giọng của anh tỏ rõ sự khó chịu.

- To gan, dám yêu cầu Thần Mùa Đông sao?

- Dừng lại Norton. Để ý cách cư xử. _ Eli liếc mắt sang nhìn anh.

Norton đương nhiên không cam lòng. Nhưng vị thần của anh đã nói như vậy, anh cũng không thể phản kháng.

- Còn tuỳ vào yêu cầu của ngươi là gì, Jose Baden. Ta hi vọng ngươi biết giới hạn của bản thân.

Eli còn nhớ rất rõ khuôn mặt của Jose khi ấy. Ánh mắt của hắn ta lấp lánh, hệt như một đứa trẻ đạt được mục đích. Mà trong ánh nhìn đó, cậu lại thấy hình bóng của vị thần tiền nhiệm.

[ Identity V ] 101 nỗi khổ của Eli ClarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ