[Chú ý: Chương này có hình ảnh nên mong mọi người hãy đọc online.]
Trên đường từ Chu gia trở về, Đoàn Duệ Mạc mang trong người hai luồng cảm xúc, một là vui trước sự thất bại của Chu Thiên Sinh, còn hai là lo lắng cho số phận của con gái mình, ông trầm tư suy nghĩ...phải chi lúc đó đừng vì cái sĩ diện hảo thì ông đã không đẩy con gái cưng của mình vào bể khổ rồi, nặng nhọc trút ra một tiếng thở dài...
Diệp Ma Kết đang tập trung láy xe thì bị phân tâm bởi tiếng thở dài từ phía sau, anh liền đảo mắt qua gương chiếu hậu để đón xem đã sảy ra chuyện gì, chỉ cần nhìn nét mặt sầu não của Đoàn tổng thì anh cũng đã nắm được phần nào.
Ma Kết quyết định giúp ông chủ của mình san sẻ muộn phiền "Chủ tịch! Có phải Ngài đang sầu não về việc hôn ước của tiểu thư?" miệng thì nói, đầu thì suy nghĩ, tay và mắt thì lái xe, anh đúng là típ người đa năng.
Nghe xong câu hỏi của người ghế trước, ông cũng không bất ngờ lắm, vì Ma Kết biết khá rõ về ông, anh chính là cách tay phải đắc lực mà Đoàn tổng luôn tin cậy, còn hơn thế nữa từ lâu ông đã xem anh là một đứa con trai, một thành viên trong gia đình vì ông đã nhận anh vào công ty từ lúc anh chưa kịp tốt nghiệp phổ thông (16 tuổi)* tính đến bây giờ thì cũng được 2 năm. Ông dời ánh mắt của mình nhìn vào gương chiếu hậu phía trước để có thể mặt đối mặt với anh "Đúng! Ta không muốn phải gả con gái của mình vào Chu gia, như thế sẽ rất thiệt thòi cho nó. Nhưng ta cũng không thể không thực hiện lời hứa được"
Ma Kết trầm tư một lúc "Ngài đã suy nghĩ ra cách nào để giải quyết chưa?"
Đoàn Duệ Mạc lại sầu thêm sầu "Nếu ta có cách thì đã không như bây giờ. Với lại tính tình của Song Tử rất bướng nó sẽ không bao giờ đồng ý chuyện này, thật sự mệt mỏi"
Ma Kết nghe xong khẽ cười, cùng buôn lời trêu chọc "Tôi có cách vẹn cả đôi đường, Ngài chỉ cần khử đứa con trai của họ là xong"
Đoàn tổng cũng cười một cái rồi lắc đầu ngao ngán trước trí tưởng tượng của anh "Cậu nghĩ ta không muốn diệt đi gia đình đó à? Nhưng nếu làm được ta đã làm từ lâu"
Lúc này anh đã nghiêm mặt hơn, nói không sai thì biểu cảm của anh có thể thay đổi chỉ trong một cái chớp mắt "Vậy chỉ còn một cách"
Nghe anh có cách ông liền vui mừng vì chưa bao giờ bộ não của Ma Kết làm ông thất vọng "Cậu nói đi"
Ma Kết nhấn ga tăng tốc về phía con đường khác, không phải hướng về Đoàn gia nữa "Tôi sẽ chở Ngài đến nơi này, đến đó Ngài sẽ hiểu"
---------------------------------------------------
Trước sự phồn hoa, nhôn nhịp mà Bắc Kinh lúc nào cũng mang trên mình thì vẫn còn một góc khuất có thể xem là cách biệt với thế giới ngoài kia, không mang vẻ sa hoa, hào nhoáng mà nó lại yên bình, bình dị và rất ấm áp, nơi tràn ngập tình yêu thương giữa người với người, có lẽ những người ở đây cùng một số phận từng bị bỏ rơi nên họ đồng cảm với nhau chăng? Tôi nghĩ là như thế đấy. Và đặc biệt nơi đây chính là nơi cưu mang nữ chính của chúng ta, Song Ngư cô gái phải chịu nhiều mất mát...Khi đến nơi đây thật sự không khó để tìm thấy cô, chỉ cần đi lại ngay sân vườn nơi có cây hoa anh đào lớn nhất, ở dưới góc cây đó sẽ bắt gặp được một thân hình bé nhỏ cùng với cây đàn guitar luôn luôn bên cạnh, nó chính là nơi an ủi được tâm hồn của cô. Từ nhỏ đã phải chịu nhiều chuyện thương tâm nên làm cô khó có thể mở lòng, hầu như chỉ có cây đàn cùng cây hoa anh đào này làm bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮP ĐẶT HẠNH PHÚC [12 CHÒM SAO/YẾTNGƯ ]
عاطفيةTác phẩm: Sắp Đặt Hạnh Phúc Tác giả: Nguyễn Thiên Ân (Cá Biết Bay) Giới thiệu chuyên sâu: Trong phần giới thiệu. Văn án: Trong phần văn án. Nhớ đọc chú ý.