Chapter 8

142 3 5
                                    

Chapter 8

8 A.M.

Lahat kami nasa veranda na ng cottage sa resort. Hinihintay  nalang na dumating si Troy, umalis kasi sya para kunin yung sasakyan. Wala parin kaming imikan ni Nathan, dahil sa nagnyari kagabi. Hindi ko talaga makakalimutan ang ginawa nyang yun! napaka-walang-manners!!! UGH!!!

Napakamot ako sa ulo ko. Damn! Naiinis ako tuwing naaalala ko yun. Mali ang impression ko sa kanya, i thought he's nice. Hindi pala :'( I thought he's different from the other guys, pero nagkamali ako. magkakapareho lang pala silang lahat.

"Hoy, sakay na!" biglang sabi ng isang lalaki at marahang tinulak ako sa likod.

Napansin ko lang nakasakay na pala silang lahat sa sasakyan at kami nlang ni Nathan ang natira. Tss, kala mo papansinin kita huh?? Deadma!!! Dumiretso ako pababa ng hagdan, pero bago pa ako makababa hinigit ni Nathan ang kamay ko....

"Anong problema mo?!" tinaasan ko sya ng kilay. Halata ang gulat sa expression nya. Naghintay ako ng ilang segundo pero hindi parin sya nagsasalita.

"Okay, kung wala kang sasabihin, uuna na ako." akma ko na sanang babawiin ang kamay nang biglang syang nagsalita..

"I'm sorry, okay? I'm not that kind of guy na kagaya ng iniisip mo." nakatingin sya sa mata ko, "I'm sorry for what i've done last night. Malaki ang respeto ko sayo."

Ano daw????

Malaki ang respeto ko sayo...

Malaki ang respeto ko sayo...

Malaki ang respeto ko sayo...

Loading...    Loading...   Loading...

Connection Failed!

Ayaw ma-process ng utak ko >.< hanu ba yan...

"Hey, Amanda? Are you okay?"

"A-ah, Y-yes.. Ano na nga ulit yung sinabi mo??" Shemay naman oh, KATANGAHAN, pwede bang lumayo ka muna sakin? Kahit ngayon lang??

"I said, I'm soryy"

"A-ah, sige ^_____^" 

"And please, after nitong araw na ito, kalimutan na natin lahat??" He said seriously.

"A-ah... L-lahat? Lahat ng bad mem'ries? ^_____^ OO NAMAN!" Nakangiting sagot ko.

"No." teka, tama ba ang narining ko? O____________O

"H-ha????"

"What i mean is, kalimutan mo na nakilala mo ako. That's all. Bye." He said then walked away.

T-teka!!! Bat hindi ko matanggap yon? Kalimutan ko siya? ng walang dahilan?? Ano 'to? Gaguhan?

---------------------

Tahimik lang ako sa byahe. pauwi na kami galing resort, nakasakay ako ngayon sa sasakyan ni Troy kasama ko sina Blaire. Hindi parin maalis sa isipan ko ang mga sinabi ni Nathan. Bakit ba sya ganun? Ano bang problema nya sakin? Aish!!!!!!!!!

"Couz, tahimik ka ata?" si Blaire na nasa tabi ni Troy habang inaabot ang isang supot na PIC-A.

"Ah, wala. May iniisip lang." sagot ko at tumanggi sa alok na pagkain.

"Baka iniisip si Nathan." singit naman ni Jhanelle habang naglalaro sa kanyang iphone.

"Siguro nga, nakita ko kayo kaninang nag uusap ahh. Ano bang pinag usapan nyo?" tanong ni Viel habang nakasuot ang headphone sa magkabilang tenga. Aba, loko to ahh. Akala ko naman nakikinig ng music, nakikinig pala sa amin! Akalain mo! tss -_____-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Rock Star PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon