51-61

202 27 8
                                    


51(99).

Sau khi lấy được bằng lái, Ôn Tình nói với thầy giáo dạy lái xe: "Kỹ thuật lái xe của em thế nào? Chắc là được mua xe rồi phải không?"

Thầy giáo gật đầu: "Nhớ mua thêm bảo hiểm đắt vào nhé."

Ôn Tình: "..."

52(101).

Một ngày Giang Trừng nghe được một đoạn đối thoại như sau.

Lam Vong Cơ: "Ngụy Anh, nhấc chân lên."

Ngụy Vô Tiện: "Không, đau!"

Lam Vong Cơ: "Nhấc một chút thôi cũng được."

Ngụy Vô Tiện: "Người ta mỏi, thắt lưng đau... Không muốn động đâu."

Lam Vong Cơ thở dài: "Ngụy Anh đừng làm rộn. Cả phòng ngủ chỉ còn mỗi chỗ dưới chân cậu là tôi chưa lau được thôi."

Giang Trừng: "..."

53(102).

Cảnh sát Ôn Triều kinh nghiệm phong phú đã quan sát hiện trường hồi lâu, mới lên tiếng: "Ngôi nhà của người bị hại, cả cửa chính và cửa sổ đều được khóa trong. Thế nhưng dựa theo vị trí vết thương trên đầu nạn nhân và vết máu bắn ra có thể thấy nạn nhân bị giết mà không phải tự sát. Cho nên, đây rõ ràng là một vụ án giết người trong phòng kín điển hình!"

Ôn Trục Lưu đi cùng hắn lặng im hồi lâu. Cuối cùng y nhịn không được kéo Ôn Triều rời khỏi hiện trường tai nạn giao thông.

54(103).

Ngụy Vô Tiện thường xuyên leo tường ra ngoài chơi game.

Có một lần hắn trốn ra quán net, trên đường gặp phải Lam Khải Nhân đang lái xe. Bốn mắt nhìn nhau, hắn cung kính chào một tiếng, trong lòng nghĩ thầm lại bị phạt chép nội quy trường rồi.

Lam Khải Nhân nhìn hắn, gật đầu, nói thêm một câu: "Lúc leo tường quay về nhớ chú ý an toàn."

Ngụy Vô Tiện: "...?!"

Lam Vong Cơ lén lút đi theo sau Ngụy Vô Tiện: "Vâng thưa thúc phụ."

Ngụy Vô Tiện: "..."

55(107).

Lúc Mạc Huyền Vũ học đại học có thầm mến một nam sinh. Nam sinh này rất thích chơi bóng rổ. Để tiếp cận hắn, Mạc Huyền Vũ cắt bỏ mái tóc dài vướng bận, ngày ngày đến sân chơi bóng với hắn.

Rốt cuộc có một ngày nam sinh kia xoa đầu Mạc Huyền Vũ, nói: "Thật ra tớ rất thích tính cách của cậu. Nếu cậu là con trai thì tốt."

Mạc Huyền Vũ: "..."

56(109).

Giang Trừng: "Thiệt tình tao còn phải cám ơn tụi mày. Nhờ tụi mày mà có thêm nhiều em gái độc thân."

Ngụy Vô Tiện: "Mày quên còn có bách hợp à?"

Giang Trừng: "..."

57 (110)

Ngu Tử Diên lại cãi nhau với Giang Phong Miên. Giang Phong Miên không nói lại được Ngu Tử Diên, đành nằm trên giường không nhúc nhích.

Ngu Tử Diên: "Ông nằm trên giường làm gì?"

Giang Phong Miên: "Tôi chết rồi."

Ngu Tử Diên: "Chết rồi sao còn mở mắt?"

Giang Phong Miên: "Chết không nhắm mắt."

Ngu Tử Diên: "Thế sao ông còn thở?"

Giang Phong Miên: "Tôi nuốt không trôi cơn giận này."

Ngu Tử Diên: "..."

58(113).

Có một ngày mọi người tụ họp ăn bữa cơm.

Giang Trừng: "Cô và Lam Hi Thần ngồi chung một chỗ chính là mỹ NỮ và quái thú."

Ôn Tình: "Biết anh nghĩ tôi đẹp, nhưng đừng có Lam Hi Thần người ta thế chứ."

Lam Hi Thần: "...?"

Giang Trừng: "Xin lỗi, nói nhầm, phải là mỹ NHÂN và quái thú mới đúng."

Ôn Tình: "..."

Lam Hi Thần: "..."

59(120).

Có một người đàn bà tới sở cảnh sát: "Ba ngày trước con trai tôi xin tiền đi mua đường, đến bây giờ vẫn chưa về nhà. Tôi đành phải nhờ cảnh sát trợ giúp."

Cảnh sát Ôn Triều: "Cô ngốc à? Đừng có chờ đường nữa, mua cái khác đi."

Người phụ nữ: "..."

60(125).

Ôn Triều: "Tổng bộ, tổng bộ."

"Có chuyện gì?"

Ôn Triều: "Chúng tôi nhận được báo án, một người phụ nữ bắn chết chồng mình vì anh ta dẫm bẩn nền nhà cô ta mới lau."

"Các cậu đã bắt người phụ nữ lại chưa?"

Ôn Trình: "Chưa. Nền nhà còn ướt, người của chúng tôi không dám qua đó."

"..."

61(128).

Ngu Tử Diên lại cãi nhau với Giang Phong Miên.

Lúc ăn cơm tối, Ngu Tử Diên nấu một nồi thịt kho tàu rồi nóng mắt gắp cho Giang Trừng một đũa thịt béo. Giang Phong Miên ở bên cạnh dòm với ánh mắt trông mong.

Ngu Tử Diên cả giận quát: "Nhìn cái gì mà nhìn? Tôi có gắp cho chó ăn cũng không gắp cho ông ăn."

Giang Trừng: "..." 

(Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ