31-35

213 29 3
                                    

31(62).

Trong tiết Sinh, Ngụy Vô Tiện ngủ trong lớp bị cô giáo phát hiện. Cô hỏi: "Tuổi thọ của loài chuột là bao nhiêu?"

Ngụy Vô Tiện: "Thưa cô, câu hỏi này không có đáp án chính xác ạ."

Cô giáo: "Sao không có đáp án chính xác được?"

Ngụy Vô Tiện: "Vì còn phải xem con mèo đói bụng khi nào nữa."

Cô giáo: "..."

32(65).

Ngu Tử Diên ra hiệu đổi kiểu tóc mới.

Đến bữa cơm buổi tối, Giang Trừng nhịn không được than thở: "Mẹ ơi, kiểu tóc này của mẹ chẳng đẹp chút nào hết. Hay mẹ đi đổi kiểu tóc khác đi ạ?"

Giang Phong Miên liếc nhìn Giang Trừng, vô cùng bình tĩnh khuyên nhủ: "A Trừng, con đừng có tùy tiện phê bình Tam Nương Tử. Con có sống cùng bà ấy đâu."

Giang Trừng: "..."

Giang Trừng không phục: "Thế ba có dám nói kiểu tóc mới này của mẹ là đẹp không?"

Giang Phong Miên thờ ơ đáp: "Ba cũng không thể tùy tiện đánh giá Tam Nương tử, vì ba còn muốn sống với mẹ con."

Giang Trừng: "..."

Ngu Tử Diên: "..."

33(68).

Lúc Ngụy Vô Tiện còn nhỏ, Tàng Sắc có chọc hắn: "Con trai, sau này con lớn lên sẽ mua cho mẹ cái gì nào?"

Tiểu Ngụy Vô Tiện: "Nhà, xe."

Tàng Sắc: "Nhỡ không mua nổi thì làm sao đây?"

Tiểu Ngụy Vô Tiện nặng nề đáp: "Đành phải chờ đốt cho mẹ thôi."

Tàng Sắc: "..."

34(69).

Ôn Triều dựa vào quan hệ của ba Ôn Nhược Hàn để được nhận vào ngành cảnh sát. Hắn nóng lòng thể hiện năng lực của mình, nên khi nhận được cuộc gọi báo án bèn chạy ngay tới hiện trường.

Thế nhưng Ôn Triều lục tìm mãi vẫn không thấy xác chết trong lời quần chúng báo án qua điện thoại. Chẳng lẽ có người hủy thi diệt tích?

Ôn Triều ngẫm nghĩ trong chốc lát, lập tức nghĩ thông. Hắn hạ lệnh cho cấp dưới Ôn Trục Lưu: "Đuổi theo cho tôi! Xác chết chắc chắn chạy không xa."

Ôn Trục Lưu: "..."

35(71).

Lúc còn rất nhỏ, Lam Vong Cơ từng bị lạc đường cạnh một ngân hàng và chỉ biết đi lòng vòng tại đó.

Cảnh sát tới hỏi nhà hắn ở đâu, tiểu Lam Vong Cơ mím chặt môi, không rên một tiếng. Cảnh sát chỉ đành lục túi áo của hắn xem có manh mối nào không.

Tiểu Lam Vong Cơ không phản kháng, chỉ tỉnh táo nói: "Chú đừng lo, trên người con không có súng."

Cảnh sát: "..."

(Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ