36-40

225 28 4
                                    

36(72).

Ký túc xá đột ngột bị cúp điện, trong phòng tối om.

Lam Vong Cơ: "Ngụy Anh, tôi có để nến ở trong ngăn kéo bên tay phải cậu đấy."

Ngụy Vô Tiện: "Tối như vậy, giơ tay ra không thấy năm ngón, cậu bảo tớ làm sao thấy được bên nào là tay phải bên nào là tay trái?"

Lam Vong Cơ: "...?"

37(74).

Tiết Dương đứng ở ven đường hút thuốc, bị một cô gái trẻ thấy được.

Cô gái này dùng giọng điệu cảnh cáo hỏi Tiết Dương: "Cậu ở ngoài đường hút thuốc thế này, ba cậu biết không?"

Tiết Dương lạnh lùng đáp trả: "Cô ở ngoài đường gợi chuyện với đàn ông xa lạ thế này, chồng cô biết không?"

Cô gái: "..."

38(75).

Nhiếp Hoài Tang: "Chỉ cần lớp mình không có thêm học sinh mới thì tớ cam đoan xếp hạng thành tích của tớ không tụt xuống nữa!"

39(76).

Ngụy Vô Tiện đi WC rất lâu mới quay về.

Giang Trừng nhịn không được nói: "Mày đi du lịch à?"

Ngụy Vô Tiện: "Ờ đấy, nhưng tao phải xin lỗi, quên béng không mang đặc sản về cho mày."

Giang Trừng: "..."

40(78).

Ngụy Vô Tiện ra khỏi nhà, gọi một chiếc xe taxi.

Ngụy Vô Tiện: "Sư phụ, ban nãy con đặt xe đúng là xe này phải không ạ?"

Bác tài: "Đúng rồi."

Ngụy Vô Tiện: "Con thấy kỹ thuật lái xe của sư phụ tốt quá."

Bác tài: "Cũng tàm tạm thôi."

Ngụy Vô Tiện: "Kỹ thuật lái xe tốt thế này, chắc lúc trước sư phụ từng là tay đua rồi phải không ạ?"

Bác tài không nhịn được, thuận miệng nói: "Ừ."

Ngụy Vô Tiện: "Cho nên sư phụ thích đi lòng vòng từ nãy đến giờ cũng là vì bệnh nghề nghiệp lưu lại sau tham gia nhiều giải đua xe, phải không ạ?"

Bác tài: "..."

(Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ