41-50

223 25 4
                                    

41(80).

Kim Tử Hiên nhìn thấy một cặp đôi cãi nhau dưới cột đèn đường. Chàng trai muốn giành lại trái tim cô gái bèn quỳ gối suốt chục phút.

Hắn cười khẩy, nghĩ thầm: Đàn ông đàn ang mà chân tay yếu ớt. Năm đó mình chân cứng, quỳ suốt cả một đêm luôn!

42(81).

Lam Khải Nhân thấy chương trình học càng ngày càng nhiều, không dạy hết được trong một tiết học. Nhưng lão không muốn dạy quá giờ, thành thử ra lão chỉ đành lên lớp sớm thôi.

43(82).

Kim Tử Hiên khinh thường nhất là mấy gã đàn ông đã kết hôn bị vợ tịch thu thẻ lương: Làm một người đàn ông chuẩn men, sao không thể chủ động nộp thẻ lên giống hắn nhỉ?

44(83).

Ngụy Vô Tiện: "Phương pháp đơn giản nhất để biến thịt heo thành thịt người?"

Giang Trừng: "Ăn."

Ngụy Vô Tiện: "Thế làm cách nào để biến thịt người thành thịt heo?"

Giang Trừng: "Ăn thật nhiều."

Ngụy Vô Tiện: "..."

45(87).

Giang Trừng: "Ai nói không thể đoán trước được tương lai, chí ít tôi biết con tôi mang họ gì. Tiếc là cô thì không."

Ôn Tình: "Nói cũng phải. Nhưng con tôi chắc chắn là của tôi, còn con anh thì chưa chắc là của anh."

Giang Trừng: "..."

49(92).

Buổi tối Kim Tử Hiên vừa ngủ thiếp đi trên giường đã bị Giang Yếm Ly đánh thức.

Giang Yếm Ly: "Tử Hiên, hình như có tiếng gì đó vang lên ngoài cửa nhà mình ấy."

Kim Tử Hiên: "Anh có nghe thấy gì đâu. A Ly có nghe nhầm không?"

Giang Yếm Ly: "Em nghe đúng là có tiếng mà. Liệu có phải nhà mình có trộm không? Anh ra coi thử xem."

Kim Tử Hiên: "Ừ."

Chờ đến khi Kim Tử Hiên đi ra ngoài cửa, Giang Yếm Ly mới gọi với ra: "Từ Hiên, nếu như ngoài cửa không có gì thì lúc quay về phòng, anh lấy hộ em lọ sữa chua ở trong tủ lạnh nhé."

Kim Tử Hiên: "..."

50(93).

Hiểu Tinh Trần bị cận rất nặng. Để không ảnh hưởng tới kỳ thi đại học, hắn quyết định học thuộc lòng bảng đo mắt để đối phó. Nhưng chờ đến lúc ngồi xuống hắn mới phát hiện ngay cả cây gậy chỉ hướng nào hắn cũng không nhìn rõ. 

(Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ