72-81

227 28 9
                                    

72(143).

Hàng xóm mới chuyển tới tiểu khu có sang nhà Kim Quang Dao chào hỏi.

Hàng xóm: "Công tác ở Bắc Kinh đúng là bếp bênh. Trong một năm nay tôi đã phải chuyển nhà những hai lần lận. Về nhà mình mà cứ thấy là lạ thế nào ấy."

Kim Quang Dao hùa theo: "Phải rồi. Thời buổi này đám chủ nhà cứ thấy ai trả giá cao là lại đuổi khách cũ đi ngay. Tôi cũng phải chuyển nhà hai lần rồi."

Hàng xóm thở dài: "Biết vậy lúc trước tôi không mua nhiều nhà."

Kim Quang Dao: "..."

73(145).

Giang Trừng: "Tối qua mày đi đâu?"

Ngụy Vô Tiện: "Giang Trừng, tao đã kết thúc đời trai tân rồi."

Giang Trừng: "Thế hả? Nhớ phải chú ý an toàn đấy. Có đeo không?"

Ngụy Vô Tiện: "Có. Anh ta có đeo."

Giang Trừng: "..."

74(146).

Lúc đi dạo phố Ngụy Vô Tiện trượt chân ngã cầu thang, đầu gối đập xuống mặt đất chảy rất nhiều máu.

Giang Trừng muốn đỡ hắn lên nhưng Ngụy Vô Tiện thống khổ quỳ trên mặt đất lại nói với Giang Trừng: "Đừng, đừng! Mày lấy di động chụp cho tao một kiểu ở tư thế này, để tao post lên mạng."

Giang Trừng: "Mày điên rồi à? Ngã dập mề ra thì có gì mà khoe?"

Ngụy Vô Tiện: "Mấy hôm nay Lam Trạm không ở trường. Tao sợ đầu gối của ta bị rách, nó về lại hiểu nhầm."

Giang Trừng: "..."

75(147).

Lúc về phòng Ngụy Vô Tiện phát hiện thang máy báo hỏng, đành phải leo cầu thang bộ. Nhưng phòng hắn ở tận tầng 21, leo đến tầng 18, hắn đã muốn lè lưỡi thở như chó.

Bỗng nhiên Ngụy Vô Tiện thấy thang máy mở. Tuy chỉ còn ba tầng nhưng hắn vẫn quyết định đi thang máy. Cơ mà đi vào trong rồi hắn mới phát hiện thang máy đi xuống, còn dẫn hắn thẳng xuống tầng một.

Một anh thợ đứng ngay ngoài cửa thang máy tầng một nói với hắn: "Xin lỗi anh bạn. Thang máy bị hỏng, hiện giờ tạm ngưng hoạt động nhé."

Ngụy Vô Tiện: "..."

76(150).

Giang Yếm Ly học lái xe ô tô. Thầy giáo đưa chị đi tập đường trường.

Giang Yếm Ly rất căng thẳng không dám tăng tốc. Thầy giáo cả giận mắng: "Không dám tăng tốc thì cô định thi bằng lái kiểu gì? Nếu cô muốn bò với tốc độ này thì lấy xe đạp điện mà đi."

Giang Yếm Ly đành phải tăng tốc, xe chạy càng nhanh chị càng căng thẳng.

Thầy giáo chỉ vào một người đi bộ đang sang đường, hỏi: "Thấy không?"

Giang Yếm Ly: "Có ạ."

Thầy giáo: "Tông luôn đi."

Giang Yếm Ly: "Hả? Không, không được!"

Thầy giáo lập tức đạp phanh phụ bên ghế của thầy, quát: "Biết không được còn không phanh lại?!"

Giang Yếm Ly: "... QAQ"

76(152).

Tiểu Kim Tử Hiên: "Mẹ ơi, vì sao mỗi lần mẹ về nhà đều phải sờ mông TV?"

Kim phu nhân: "Để kiểm tra lúc mẹ đi vắng, con ở nhà có xem trộm TV không."

Tiểu Kim Tử Hiên: "Con hiểu rồi. Thảo nào ngày nào ba về nhà cũng phải kiểm tra xem con có nhìn lén dì Mạnh giúp việc không."

Kim phu nhân: "..."

77(155).

Có một ngày Ngụy Vô Tiện leo tường đi quán nét, leo được một nửa thì bị bảo vệ phát hiện.

Ngụy Vô Tiện thông minh nghĩ ra một kế, hắn cẩn thận nhảy xuống đất, hỏi: "Chú ơi con muốn vô tong trường tìm một bạn có được không ạ?"

Bảo vệ nghiêm nghị nói: "Không được! Ra ngoài cho tôi!"

Vì thế Ngụy Vô Tiện nghênh ngang mà đi.

78(156).

Nhiếp Minh Quyết đi xông hơi. Sư phụ chà lưng là người thích nói chuyện.

Bỗng dưng sư phụ hỏi: "Thằng nhóc cậu không có bạn gái phải không?"

Nhiếp Minh Quyết ngạc nhiên hỏi: " Sao chú biết ạ?"

Sư phụ: "Biết ngay mà. Thảo nào người chú mày nhiều ghét thế."

Nhiếp Minh Quyết: "..."

79(158).

Ngụy Vô Tiện nghĩ hắn phải thường xuyên ra ngoài. Một gương mặt đẹp trai đến độ nhân thần căm phẫn mà cứ giấu trong nhà thì chính là tổn thất của xã hội.

80(159).

Tàng sắc: "Con xem phòng của con đi, có khác gì ổ heo không? Còn không mau đi thu dọn."

Ngụy Vô Tiện: "Mẹ có thấy heo tự dọn ổ cho mình bao giờ không? Toàn là người nuôi heo dọn dẹp không hà."

Tàng Sắc: "..."

81(160).

Khóa học lái xe ô tô của Giang Yếm Ly toàn là thanh niên trẻ tuổi. Lúc trước các học viên đã lập một nhóm chat với thầy giáo để tiện liên lạc.

Hôm nay là ngày vui mừng, tất cả các học viên đều tốt nghiệp. Admin nhóm chat đề nghị mọi người cùng đi ăn uống một bữa linh đình.

Chẳng mấy chốc trong nhóm xuất hiện một thông báo: Thầy giáo đã bị admin mời khỏi nhóm.

Giang Yếm Ly: "..."

🎉 Bạn đã đọc xong (Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sư 🎉
(Đồng nhân MĐTS) Những mẩu truyện nhỏ của Ma đạo Tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ