{Đừng yên đấy! Không được đến gần chủ nhân!}
Trong khi tôi đang xem xét kỹ năng của mình, đã có bốn người ăn mặc trang bị khá được tiếp cận tôi. Tuy nhiên, có vẻ như kể từ vụ chị Xích Long, bây giờ Bitch đã tự rút kinh nghiệm mà tự chui ra khỏi túi áo của tôi để cản lại bốn người kia. Ngoài ra, Cá Trích đang bị tôi cho nó cách xa mười mét cũng tăng động lên, muốn chạy đến những không dám vào trong khoảng khu vực mười mét xung quanh tôi.
- Con bé tiên này tránh sang một bên!
{Euu!! Á!}
- Có chuyện gì sao?
Tôi khó chịu nhìn người đàn ông tóc đỏ đeo kiếm trong nhóm bỗng đánh bay Bitch khi cô bé cố cản nhóm người kia lại. Ngoài người đàn ông đánh bay Bitch, ba người con lại là hai nữ một nam. Xét theo vũ khí thì là một kiếm sư màu Xích, một tanker màu Hoàng, một pháp sư màu Thanh và một pháp sư hoặc trị liệu sư gì đó màu Lục.
Tất cả đều có bộ dạng khá trẻ, có thể chỉ mới hơn hai mươi hay dưới gì đó mà thôi. Người dẫn đầu nhóm nay là cô gái pháp sư tóc màu xanh lá pha xanh dương đi ở trung tâm cả bốn, nhìn như một cô tiểu thư đang được hộ tống bởi ba thuộc hạ vậy.
- Cô là người đang điều khiển chúng?
Cô gái tóc xanh tiến sát đến tôi một mét thì dừng lại và hỏi. Trong phạm vi xa như thế này, tôi vẫn còn có thể xem đây chỉ là một trò chơi và không có phản ứng gì kì lạ.
Với lại, từ khi bị chị Xích Long nắm chặt cơ thể, tôi cũng cảm giác mình có chút tiến triển trong sự ám ảnh của mình. Tỉ như nhiều khi có người đi xung quanh mình trong trò chơi cũng không còn đáng quan ngại như lúc đầu nữa. Tôi nhận ra mình có thể ngó lơ bọn họ nếu muốn, chứ không còn phải để tâm như hồi học 12 nữa. Kể sao thì kể, trong hai năm qua, tôi dù sao cũng đã trưởng thành tận hai tuổi đấy, cho là nhốt mình ở nhà, tính cách tôi vấn đang thay đổi qua từng ngày một.
- Đúng vậy.
Cô gái tóc xanh đang nhìn về phía những thuộc hạ của tôi đang dọn dẹp quái ở đằng xa tích ngoài kia, nên tôi liền biết cô ta đang nói về điều gì và thừa nhận.
- Chúng cướp quái của các cô sao?
Từ nãy giờ tôi cũng không để ý lắm đến bọn thuộc hạ của mình đánh con quái vật nào, cho nên mới đoán rằng bọn họ đã đụng chạm gì nhóm này nên mới vậy.
- Không. Tôi chỉ ấn tượng với những con quái vật của cô thôi. Cô có muốn gia nhập với Bang Hội của chúng tôi không?
Lại gia nhập Bang Hội?
Nhìn nụ cười tươi đẹp đến động lòng người của cô gái tóc xanh, tôi đành phải lắc đầu.
- Tôi xin lỗi, nhưng bây giờ tôi đã có Bang Hội rồi.
- Cô dám từ chối?
Lời tôi vừa ra, kẻ tóc đỏ kiếm sư đã nhìn tôi bằng một ánh mắt đe doạ. Điều đó đã khiến tôi cảm thấy sợ hãi và phải bước lùi về sau.
- Hử? Hoá ra chỉ là một đứa nhát gan.
Đứa con gái còn lại thấy tôi như vậy thì biểu tình mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lumina Fantasy World
ФэнтезиSiêu phẩm! biết thế là được XD. Main là một đứa nhút nhát, lần đầu tiên chơi game thực tế ảo, và rồi gender bender XD.