Chương 12: Trừng phạt

436 49 4
                                    

Chị Xích Long dứt lời với tôi thì đứng lên, tay đưa ra sao rút lấy thanh kiếm khổng lồ chị ấy đeo theo người từ lúc đến đây, rồi bước đến nhóm Bang Hội của tôi, đang đứng quay mặt về phía nhóm của con nhỏ Tịnh Thủy kia.

Ầm!

- Rác rưởi, làm kiếm sư cũng có chút sức mạnh như vậy.

Trong khi đó, bên phía cái tên kiếm sư đính chém giết tôi, lúc này lại bị một cô gái, có thân hình cực kì bóc lửa gói gọn trong một bộ cổ trang Trung Hoa, mái tóc đỏ rực uống xoan đầy mị hoặc trong Bang Hội, đem kéo lê đến ném về phía nhóm ba người của con nhỏ Tịnh Thuỷ, mạnh tay quật xuống. Tay của cô gái này đang cầm theo một cây quạt xếp, nên tôi nghĩ đó hẳn là Milida, bởi ngoài cô chẳng ai cầm quạt làm vũ khí cả.

Gã kiếm sư kia gần như không thể nào đứng lên được sau khi bị quật ngã. Cơ thể của gã hiện tại đang dính một hiệu ứng gì đó, khiến cơ thể gã đỏ lên, đôi mắt trợn tròn nghiến răng.

- Ta hỏi. Vì lý do gì các ngươi lại dám tấn công người của bọn ta?

Chị Xích Long không thèm để tâm đến gã kiếm sư, chỉ chăm chăm vào con nhỏ Tịnh Thủy, trong khi kiếm đưa thẳng lên, gác ở cổ cô ta.

- T-Tôi...

Cô ta bị chị ấy chỉa kiếm thì bắt đầu quýnh lên thấy rõ.

- T-Tôi không biết cô ấy là người của các cô.

- Không biết?

Chị Xích Long dường như bật cười một cái trước khi kề mặt sát đến.

- Vậy ý ngươi nói rằng, chỉ cần không phải người của bọn ta thì gặp ai cũng có thể bắt nạt được?

- Tôi...

- Mà, ta cũng chẳng cần các ngươi giải thích làm gì. Các ngươi hẳn cũng biết, hình phạt của những kẻ làm tổn hại đến Bang Hội của ta rồi nhỉ?

Chị Xích Long gần như không hề muốn nghe cô gái Tịnh Thủy giải quyết. Khi nghe chị ấy tuyên bố, cô ta bắt đầu run lên bần bật, phía bên cạnh cô ta, mấy người con lại cũng có tình trạng tương tự.

- C-Cô đây mới chỉ là thời điểm đầu của LFW! Các cô làm gì còn những thứ như vậy!?

Không phải cô gái Tịnh Thủy lên tiếng phản bác, mà chính gã tanker kế bên. Hắn trông rất sợ, nhưng vẫn nói bằng một gương mặt như nắm chắc rằng mình đúng.

Nhưng ngay khi đó, chị ấy đã đưa tay sang Milida. Milida đã đưa cho chị ấy một bình thuốc thủy tinh được thiết kế rất bắt mắt, chứa bên trong là một chất lỏng màu tím pha đỏ nhưng không thể dung hoà, đang lẫn lộn chao đảo bên trong.

Nhìn thấy nó, cô gái pháp sư bên cạnh cô gái Tịnh Thủy đã hoảng hốt té xuống mặt đất, ánh mắt sợ hãi.

- K-Không chất độc của Thủy quái Piolier...

- Ai nói bọn ta không còn.

Tôi không thể thấy được vẻ mặt của chị Xích Long lúc này, nhưng tôi cá rằng nó rất tà ác.

- K-Không thể nào...tôi tưởng nó không được phép giữ lại!? Làm sao...làm mà các cô...

- Fufufu, tiếc lộ cho các ngươi biết một chuyện. Ta đúng là không thể giữ lại chất độc của Thủy Quái Poilier nguyên gốc, nhưng ta có thể pha loãng nó ra để qua mặt hệ thống bằng một loại thuộc độc ít độc hơn mà hệ thống chấp nhận.

Lumina Fantasy World Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ