Trên đường đi đến căn cứ của Bang Hội, tôi đã được Minano phổ cập cho mình kiến thức về chuyện làm sao để luyện cấp nhanh và bí quyết để luyện cấp của những người đứng top LFW như mọi người ở đây, một cách kỹ càng.
Trước hết thì theo lời Minano nói là có ba yếu tố chính để lên cấp nhanh trong trò chơi này.
Đầu tiên chính là săn trùm ẩn, nhưng con quái vật đôi khi sẽ bỗng nhiên xuất hiện ở những khu vực săn quái. Chúng bình thường để sẽ rất mạnh, nhưng nếu giết được thành công, lượng kinh nghiệm đem lại là vô cùng lớn, so với cùng cấp có thể lên đến ba đến bốn cấp.
Thứ hai chính là tìm kiếm các hầm ngục chưa có ai khai phá. Là người phát hiện đầu tiên, sẽ nhận được một buff tạm thời, nhân 10 lần lượng kinh nghiệm và có thêm 50% tỉ lệ rơi đồ hiếm trở lên từ quái bên trong hâm mộ. Việc đi khai phá hầm ngục lần đầu tiên, không chỉ cho tôi một lượng kinh nghiệm nhiều hơn đi săn ở ngoài mà là còn giúp kiếm những món trang bị và vật phẩm ngon nữa. Minano nói, dù tôi có cấp cao cỡ nào, nếu như không có trang bị ngon thì cũng nhất định sẽ bị quái vật cùng cấp hấp chín nhừ. Tôi đoán câu đó là ý cho tôi ăn hành ngập mặt thì phải.
Thứ ba là nhận các nhiệm vụ hạng B từ NPC, hoặc các nhiệm vụ chuỗi từ trùm ẩn dạng người. Làm các nhiệm vụ như vậy, tôi không chỉ kiếm được kinh nghiệm mà còn sẽ nhận thêm một số kỹ năng phụ nằm ngoài nghề nghiệp của mình. Tuy nó không mạnh, nhưng theo Minano nói thì, nhưng kỹ năng đó sẽ vô cùng có lợi trong tương lai.
Anh ta không chỉ nói một phần thông tin được người chơi khác rãi rác ra trên mạng mà còn nói kỹ hơn về các yếu đồ. Ví như trùm ẩn, anh ta có thể suy đoán ra được nó sẽ xuất hiện như thế nào, ở đâu có tỉ lệ lớn nhất hay vào thời điểm nào sẽ xuất hiện.
Các hầm ngục thì anh ta lại giải thích cho tôi các mẹo nhỏ như nơi mà có hâm mộ, quái vật sẽ xuất hiện khá ít, hay cây cối, khu vực không đúng...
Riêng NPC thì anh ta lại chỉ có thể bảo là hên xui vì thế giới này thiết lập cũng không phải để một người bình thường như anh ta tính ra được.
Rồi bỏ qua chuyện cách làm thế nào để lên cấp nhanh thì có vẻ như thử nghiệm về quái vật của tôi đã thành công. Mặc kệ tôi có đi xa như thế nào, những con quái vật của tôi vẫn chăm chỉ miệt mài giết từng con quái vật một cho tôi.
Khi tôi đến được lối vào bí mật của căn cứ, tôi đã lên được thêm hai cấp nữa, một sự nhàng nhã mà tôi không thể nào diễn tả được. Đây cũng chỉ là bốn con gấu với sức chiến đấu mạnh nhất thôi đấy, thử nghĩ xem 100 con như vậy chạy khắp nơi cành quét bản đồ thử xem. Tôi cá rằng nó đáng sợ dã man luôn coi! Tuy nhiên, dù cho là vậy, Minano vẫn nói rằng nó có một nhược điểm là tôi không thể thu được vật phẩm khi quái vật chết. Tôi sẽ mất đi một số tiền rất lớn nếu như lạm dụng cách này quá nhiều.
===
Tôi đã nghĩ cả Bang Hội của mình sẽ trở về thành phố và vào cái quán nhậu nào đó, nhưng không ngờ họ đã nhận vào tôi trong một cái hầm ngục cấp 10 hạng F. Một cái hầm ngục được ví như nơi rác rưởi nhất trong LFW vì có mức kinh nghiệm còn không so được với việc săn những con quái vật bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lumina Fantasy World
FantasySiêu phẩm! biết thế là được XD. Main là một đứa nhút nhát, lần đầu tiên chơi game thực tế ảo, và rồi gender bender XD.