[after 2 days]
"Ladine? Gising na,"
Ginigising ako ng malaki at cute na boses ni sehun ^_^
dahan dahan akong dumilat, nakita ko agad yung cute eyesmile nya,.
"Good Morning" i mouthed
"Good Morning Ladine, si kris hyung maiiwan sayo dito huh,, pero at this time ikaw magaalaga sakanya"
"Huh? Bakit?"
"May sakit si kris hyung ehh, ikaw magalaga huh"
"Ayy ganon Thige ^_^ Uwi kayo ng maaga huh, tsaka bili ka ng bubble tea and egg pie huh"
"Ay sorry Ladine, hndi ako makakauwi ng maaga ehh,, may dadaanan pa ako, pero bibilhan kita ng bubble tea tsaka egg pie"
"hmmp ganon sige" /pout/
pinisil nya ng magaan yung pisngi ko.
"Don't make aegyo, importante yung lakad ko later ehh,"
"sige na nga! basta yung pinapabili ko huh,,"
"sige alis na kami"
nagwave lang ako,
"Bye Handsome!" sabi ko nung lumingon sya ulit, nag V sign lang sya,,
Nung nakaalis na sila bumaba nako,
pinatugtog ko yung nirecord nilang kanta yung Lucky composed ni baekhyun tsaka ni chanyeol ^_^ Then kumain ako ng breakfast habang nagsasoundtrip..
pagkatapos ko kumain, pinuntahan ko sa kwarto nya si kris..
nakakumot sya hanggang tyan..
"Oppa! anong nangyari sayo?"
naupo ako sa gilid ng kama nya..
"nagpacheck up ka na ba?" i continued
"no need, ang alam kong lang kulang ako sa SEXercise ehh.."
pagkasabi nya non, hinaplos nya yung batok ko pababa sa likod ko then he unhooked my bra kahit may damit pa ako,, agad agad, alam na!!
sunod nyang hinawakan yung legs ko habang nakahiga padin sya,, ipinasok ko naman yung kamay ko sa ilalim ng kumot nya, nakaboxer lang sya, at nahawakan ko agad yung malaki nyang alaga.. syet malaki talaga!! mas malaki pa kay sehun at chanyeol Daebak!!
tinanggal ko yung kumot nya, then tinanggal ko na din yung damit ko at yung bra,, sunod kong hinubad yung boxer nya,, malaki talaga sya!! mataba na mahaba!
nasa gilid pa din nya ako..
i started to lick his manhood habang tinataas baba ko yung kamay ko,, Umuungol sya sa ginagawa ko, ang ganda din ng boses nya! gosh..
i try to suck his manhood pero hndi ko kaya!! hanggang size lang ni chanyeol yung kaya ko, hinawakan nya yung ulo ko para iguide, dahan dahan kong tong sinusubo hanggang sa makayanan ko hanggang dulo nya,, tinanggal nya yung kamay nya sa ulo ng masubo ko na ito ng buo, deep throat
habang ginagawa ko yon, binaba nya yung short ko and underwear,, then fininger nya ako,,
mas binilisan ko pa yung pagsubo sakanya kasabay non ang pagbilis ng kamay nya,, ang haba ng daliri nya na nasa loob ko..
sabay kaming nilabasan, nagexplode sya sa loob ng bibig ko,,
Bumangon sya at ako naman ang pinahiga nya,, he sucked my breast, then he slowly entered,, malaki talaga, masakit..
"ugh, krisss"
"AAHHH" Napalakas yung moan ko nung isagad nya, Putek! masakit!!
he slowly moving nakahawak ako sa braso nya,,
"Ahh Tight!!"
Baliw!! malaki ka lang kaya naging masikip!
nung medyo bumilis sya humihigpit yung hawak ko sa braso nya at bumabaon yung kuko ko,,
"Ahhhh" ang soft ng moan nya and malaki yung boses ang sexy! mas lalo akong natuturn on..
Ungol sya ng ungol, ako naman nakapikit tas naka'kagat labi dahil sa sobrang pleasure,..
after ng sobrang bilis nyang thrust nagcum na kami pareho.. pinutok nya sa dibdib ko.. then he lowered his head and started kissing me there...
bat ang galing nitong taong to?! nakapikit lang ako at umuungol,,
nang biglang bumukas yung pinto na halos matanggal yung puso ko sa dibdib ko, pero si kris wala syang pakelam tinutuloy lang nya yung ginagawa nya..
~ Hello :-)
Nagpalit po ako ng Title kasi nababaduyan ako sa title dati XD Hahaha. Kung may typo pasensya na po ;-) Enjoy Guyseu ^_^