[Monday Morning]
May pasok sila, Grade 12 silang lahat, Magkakaiba naman yung edad nung dose pero pareparehas yung grade level nila sa school, ano yon naghintayan?? XD Haha,,
sino kaya maiiwan dito saken ngayon? usually kasi, pag may pasok sila merong umabsent para bantayan ako dito sa bahay, oh diba? prinsesa? XD Haha, Kasi ayaw akong palabasin ng bahay ni sehun, ewan ko ba kung bakit..
Nakahiga parin ako ngayon sa kama ko, katamad bumangon, biglang pumasok si sehun at naupo sa gilid ng kama ko,, ang gwapo nya sa school uniform nila..
"Ladine, alis na ako huh, si baekhyun muna kasama mo dito huh" mahinahon nyang sabi
"Sehun, Okay lang ako, papasukin mo nalang si baekhyun, simula nung dinala mo ko dito puro absent ka na, puro absent na kayo,"
"Ladine kailangan, sige na alis na kami"
"sige ingat huh," i said with a wave.
bago pa sya lumabas ng pinto, kinindatan nya ako, aba ang gwapo! Haha XD
. maya maya bumaba nako, nakita ko si baekhyun sa tabi ng ref nakatayo habang umiinom ng tubig,,
"Good Morning Baekby!" masigla kong bati.
"Good Morning Din Baby"
Umupo ako sa lamesa, as in sa ibabaw ng lamesa parang pang sirena yung upo ko... Nakatingin ako kay baekhyun, sya naman, nililibot ng mata nya yung katawan ko, Haha XD Alam na this.
[Baekhyun POV]
Si Kras! Umupo si kras sa lamesa, Naka short sya at nakasando ng maluwag pero bakat na bakat pa din yung dibdib nya,, Kras na kras ko to si Ladine eh,, Maganda sya, Malaki yung b*obs, malaki yung butt, Yummy! Kahit hndi sya kaputian yummy sya, parang kakulay nya si Bora,,, Putek ang swerte nung lamesa. nakalapat sakanya yung butt ni kras!!
maya maya lumapit sya saken ng nagpoker face, baka halata sa muka ko na pinagnanasaan ko sya sa isip.. nasa harap ko na sya then kinuha nya yung basong hawak ko at ininom yung natitirang tubig,, nilagay nya yung baso sa labatory na nasa likod ko,, napush ng husto yung dibdib nya sa dibdib ko, syet she driving me crazy,, Natuturn on si Junior!! bigla nyang hinawakan si junior,, kinilabutan ako sa ginawa nya, nakakahiya man sabihin pag natuloy to, ito ang first ko, si kras ang first yadong ko..
"Masyado ng hard ahh, nakadamit pa ba ako sa isip mo?" she said, ang sexy ng boses!! isa pa tong dahilan kung bat kras ko sya magaling sya kumanta!!
"balita ko inosente ka huh, i can be your teacher"
bigla nyang binaba yung pajama ko.. hinatak ko sya papalapit saken, at niyakap ng mahigpit, nakadiin sakin ng husto yung dibdib nya, ramdam kong hndi peke yun,, pinipisil ko yung butt nya habang hinahalikan sya sa leeg.. yumakap sya sa leeg ko then she wrapped her legs around my waist, i carried her papuntang sofa,, hinahalikan nya yung leeg ko. nung makapunta kami sa may sala we've already naked,, nung ibinaba ko sya hahalikan ko sana kaso umiwas sya, at ibinaba yung brief ko,, she sucked it habang nakatayo ako at nakaupo naman sya,, syet it feels so good!!
"Ahh Ladine! ahh!!"
pinagpatuloy nya ang pagsubo dito hanggang sa labasan ako sa loob ng bibig nya,, umupo naman ako sa harap nya at binuka ang legs nya,, syet iba yung feeling pag tinignan mo ng personal kesa pag nanonood ng yadong!! i smack her pearl then went to her b*obs, i sucked the left while massaging the other one,, nung masatisfy ako i went back to her pearl,
i kiss her womanhood, habang pinifinger sya.. maya maya lang nilabasan na sya then dinilaan ko lahat ng cum nya,
"hmm, Ladine you're sweet!"
umupo ako sa sofa then sya naman umupo sa lap ko, nakatalikod sya saken, ipinasok nya yung alaga ko sakanya then she start moving, ang expert nya gumalaw.. ang sarap ng feeling.
"Ahh Ladine,"
hinawakan ko yung malaki nyang boobs habang naga'up and down sya sakin.. puro moan lang ang maririnig..
"Ahh Ladine, I'm cumming!!! Ahh"
pagkasabi ko nun tumanggal sya bigla, lumuhod sya sa harap ko at sinubo nya ulit si junior, nilabasan na naman ako sa loob ng bibig nya,,
umupo sya sa tabi ko, We both catching our breath,. i hug her from behind and pinatong ko yung ulo ko sa dibdib nya,,
"Thank you for this tutorial sexsion,"
Nagbihis na kami agad bigla bigla nalang kasing nagdadatingan yung mga member ehh, nagkalat yung damit namin XD Haha, it's such a nice sex, pero sex na walang kiss XD
- Sana Nagugustuhan Nyo ツ