[Tao POV]
Nagpapraktis ako magisa ng wushu sa school..
Tumatawag si Mike
"ohh? bakit?"
"May surprise kami sayo"
"ano naman yon?"
"Surprise nga diba, Punta ka dito sa bahay."
May missed call pala si sehun, ano naman problema nya >_<
At dahil nacurious ako sa surprise na yon.. Pumunta ako nakanila..
pagdating ko, ang tahimik ata ng bahay nila, palagi kasing nagsasoundtrip yun si mark ~
Don't tell me surprise na mag cecelebrate na nman kami, kahit hndi pa ako nananalo sa competition ng wushu..
Pag pasok ko sa bahay nila..
May babaeng nakagapos, Nakatakip yung mata at bibig.. Halatang sobrang daming pampatulog ang naamoy nya ~
"HOY!! Anong ginawa nyo kay Ladine??" - Sigaw ko
"Surprise!!" Sabay na sabi ni john at mike.
"you can do what you want!!" - john
"Ano ba kayo??" tumingin ako sa mata nila. gumamit na naman tong dalawa -_-
"regalo nga namin sayo!!! ayaw mo ba? amin nalang??" - mike
"Hindi!! Gusto ko!! Salamat, kaya kaibigan ko kayo eh,, sge iuuwi ko na sya sa bahay namin" palusot ko
"Sge, galingan mo ahhh!!" sabay na sabi na naman nila ~
Tinanggal ko na yung pagkakagapos sakanya maliban sa takip sa mata,, baka magising sya mapagbintangan pa ako ~~
Dinala ko na sya sa kotse ko.. At dun ko na tinanggal yung blind fold.
Tinignan ko ng matagal yung maganda nyang muka, first time kong matitigan sya ng ganto
siguro kung naimpluwensyahan nako nila john at mike. sigurado yari ka na sakin..
Nagsimula na ako magdrive pauwi sa dorm ng EXOL..
Habang nasa daan kami tumawag si Kai..
*Tao, si ladine nawawala..*
"don't worry, buti nakita ko agad sya nung binababa na sya sa van nung kidnaper.."
*Ohh, buti naman*
.
"pauwi na kami. tulog padin sya dahil dun sa pinaamoy.."
*Sge ingat*
[Sehun POV]
Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi ni Tao ~
Nagaalala ako, kasi nakawala na sya sa kulungan...
Kung nagamit nya ang kayaman nya para makalaya sya, gagamitin ko din yung kayaman ko para maprotektahan si Ladine..
Nandito kami lahat sa gate ng dorm namin..
maya maya dumating na yung kotse ni Tao, nakita ko agad si ladine tulog..
Binuksan ko agad yung pinto ng kotse at kinarga sya papasok..
Pinahiga namin sya sa sofa, Tapos may kinuha si suho hyung sa medical kit nya ~ Tas pinaamoy kay Ladine.
Pagkatapos ipaamoy, maya maya nagising na sya..
nakapalibot samin yung member, nasa tabi ko si Tao.
Pagmulat nya, Yumakap agad sya sakin at umiyak..
"Sehunn, Natatakot ako.. Anong nangyari?? T__T , May ginawa ba sila sakin? T_T"
"Wala, wala, Shhhh, Tahan na"
Nung hinigpitan ko yung yakap ko sakanya biglang naglakad paalis si Tao..
"Tao sandali,"
"Icomfort mo muna si ladine" bulong ko kay Jongin
Lumapit ako kay Tao,
"Tao, Salamat huh.."
"Walang Ano man"
pagkasabi nya non, mabilis syang naglakad palabas ng pinto,
Tumakbo naman ako at hinawakan sya sa kamay nya..
"Tao, Ano bang problema?"
"walang problema" Sagot nya ng hndi tumitingin sakin..
"alam kong meron, Nung dumating si Ladine dito satin nagkaganyan ka na"
"Alam mo sehun, mas nararamdaman pa nila john at mike kung anong totoong gusto ko. Mas matagal na kitang kaibigan kesa sa kanila pero, parang mas Kilala pa nila ako kesa sa INYONG LAHAT!!!!"
..
.
.
Pagkatapos nyang sabihin yon tumakbo na sya palabas sa gate at pumasok sa kotse nya..
.
Napahawak ako sa Noo ko,
"may gusto sya kay ladine" sabi ko sa sarili ko.
Nakakakonsensya, sya yung bestfriend ko sa grupo pero sila jongin lang yung pinagsabihan ko ng problema ko kay Ladine..
"Sehun, Nakatulog na ulit sya, kinarga na lang ni kris paakyat"
Paglingon ko sa likod si kai pala..
"Alam mo sehun, Mukang may gusto si Tao kay ladine"
"Oo nga ehh,"
"Mali mo din ehh, Dapat kasi sinabihan mo lahat ng member natin tungkol dito, 11 kaming pede mong sabihan ng problema mo pero 5 lang kaming pinili mo?? Buti nga kasama ako dun sa mga sinabihan mo nito, kung hndi magtatampo din ako kagaya ni Tao"
Natahimik ako sa sinabi ni Kai.. Oo nga,
,
"Mas maganda sabihin mo na sakanila lahat, para mas maprotektahan si Ladine"
Tumango nalang ako ~
bukas pagkauwi namin galing school sasabihin ko na sakanila lahat..
^^natagalan ang UD ko, Sorry