[Kai's POV]
"Suho Hyung, Uwi muna ako huh, kakamustahin ko muna si kris hyung, tsaka kukunin ko yung libro ko sa history." sabi ko.
"Sge bilhan mo si kris ng favorite pasta nya, eto ohh" binigyan nya ako ng pambili.
iba talaga pag rich kid XD
breaktime kasi namin ngayon. Isang oras at kalahati yung breaktime namin, ang saya diba ^_^
Tangging EXOL member lang ang nakakalabas pag breaktime, tsaka yung mga varsity players ng school..
Malakas kaming EXOL member sa guard eh, babae kasi yung guard haha mukang type pa ako XD haha iba talaga pag HOT :D
pumunta ako sa guard house aba? bat wala?
andun pala sa labas ng gate, inakbayan ko sya bigla..
"Hello Lyn :)" bati ko.
tumingin sya sakin "Jong in wag mo kong ngitian ng ganyan, at wag mo nang ituloy yang sasabihin mo, sige na umuwi ka na"
"Yehey! Thanks Lyn" Tas Hinalikan ko sya sa leeg, then umalis na ko..
Bago ako dumiretso sa bahay pumunta muna ako sa isang restaurant dito malapit sa school. at pina'take out yung pasta
Pag dating ko sa bahay bat ang tahimik ata? hndi nagpapatugtog si ladine,, nilagay ko muna sa lamesa yung pasta then umakyat ako..
pagtapat ko sa pinto ng kwarto ni kris hyung, narinig ko yung boses nya, ni luhan at ni ladine, baka may ginawa tong mga to ahh..
dahan dahan kong binuksan ng bahagya yung pinto, at nakita ko sa reflection ng salamin yung tatlo nakahiga sila, si ladine nakakumot yung dalawa hindi, putcha nakahubad sila.. hayst. sinara ko ulit yung pinto ng hindi tutunog..
bumaba ulit ako at kinain yung pasta na dapat para kay kris hyung,
naiinis ako sakanila, sinasamantala nila si ladine.
nung malapit ko nang maubos yung kinakain ko bumaba yung dalawang hyung, nakakawalang ganang tawagin silang hyung -__-
"Ohh kai!!" - Luhan
"OMO! carbonara! penge!" sigaw ni kris
"ulol yang bayag mo!! akin to ehh, bumili ka leche" sinubo ko na lahat ng natira, kahit mapuno yung bibig ko, hndi ko talaga sya bibigyan..
"badtrip ka kai?" - luhan
"Urur chupain kita dyan ehh, wag ka ngang magsalita!"
padabog akong umakyat,,
"anyare don??" narinig kong sabi ni luhan..
Naiinis talaga ako sakanila parang hindi sila lalaki!! >_< bayo lang sila ng bayo hindi sila marunong gumalang ng sitwasyon..
kinuha ko agad yung history book ko sa book shelve namin, pag labas ko nakita ko si ladine na kakalabas lang ng kwarto nya.. naka short na naman tsaka nakasando ng maluwag, Wala na ba syang ibang damit?? pero sino ba kasing hindi titigasan dito sa babaeng to ehh kahit ako tinitigasan na ehh.. pero ginagalang ko kasi sya kaya napipigil ko yung sarili ko..
"hello kai oppa!! bat ka nandito? asan si sehun?"
"Andun si sehun sa school, tsaka kinuha ko lang yung history book ko, babalik na nga ako ehh.."
"Ahh sige ingat oppa. pasabi kay sehun yung pinapabili ko huh kamsa"
"Sure ;-)" then ginulo ko yung buhok nya.
" Ya! Kaissi bilhan mo ko ng carbonara"
Hindi ko sya pinansin at lumabas nako ng bahay..
sa guard house na muna ako tatambay. dapat kasi sa bahay muna ako ehh..
Diresto akong naglalakad, nung malapit nako sa malaking gate ng KM University may nakita akong familiar na muka ng lalaki na nasa tapat ng gate sa kabilang kalye sya.. napatigil ako at pilit na inaalala yung lalaki.
Pagkahigop nya sa sigarilong naka ipit sa daliri nya napatingin sya sa direksyon ko. pagkatapos non sumakay na sya sa kotse nya na nasa gilid nya..
putek sino yon? hindi ko maalala!! -__- nahawaan na ata ako ni lay hyung.. parang nakita ko na sya, hindi ko sure kung saan, ewan!! tss..
nabalik ako sa katinuan nang narinig ko ang boses ni Lyn..
tumakbo ako palapit sa kanya..
"bat ka nakatulala don?? para kang nakakita ng multo XD"
"yung lalaki kanina, yung nakatayo dun sa kabilang kalye, madalas mo bang makita yon dito??"
"Ngayon ko lang nakita yon dito, baka mageenrol? Bakit??"
"Ahh wala, Patambay sa guard house mag rereview lang ako.."
"Review ka dyan, Magsasayaw ka lang ng magsasayaw don ehh.."
"Haha bat mo alam huh"
"Sa araw araw na tumatambay ka sa guard house puro sayaw lang ginagawa mo.. tara na nga!"
Ang bait talaga ni Lyn, kung wala lang boyfriend to nirape este niligawan ko na to.. XD
≧﹏≦ ~ = ̄ω ̄=