Chương 6

62 1 0
                                    

Chương 6:

Chương 6

“Sắc lang, là sắc lang a!” Đội trưởng câu lạc bộ tennis lòng đầy căm phẫn.

“Đúng, là sắc lang, Thuyền Kiều Quang, cậu mau giúp chúng tôi nghĩ biện pháp.” Đội trưởng câu lạc bộ quyền anh đấm vách tường.

“Ngô a… ảnh nếu truyền ra ngoài, tôi cũng không muốn sống nữa! Cậu không giúp tôi nghĩ biện pháp, ngày mai tôi sẽ đến câu lạc bộ bóng rổ, thắt cổ tự sát trên khung rổ!” Nhóc mập của câu lạc bộ đô vật khóc lê hoa đái vũ.

Cậu còn chưa kịp thắt cổ tự sát thành công, e rằng cái khung rổ đã bị gãy – mọi người ở trong lòng trào phúng, nhưng nhóc mập câu lạc bộ đô vật thật sự khóc rất thảm, không ai nhẫn tâm thương tổn nó thêm nữa. Chỉ có đội trưởng đội bóng đá mở miệng mắng to: “Cậu khóc cái rắm, chỉ là chụp cái rốn mà thôi, làm chi khóc như bị chụp ảnh khoả thân vậy! Ai thảm như tôi, tôi là bị chụp cái kia đó! Tôi còn chưa khóc, cậu khóc cái gì?”

Tuy là nói như vậy, nhưng là đội trưởng đội bóng đá, vẻ mặt so với khóc còn khó coi hơn.

Thuyền Kiều Quang cầm trong tay một đống ảnh chụp. Mấy bức ảnh này thật sự ghê tởm, có đội trưởng câu lạc bộ tennis vẻ mặt say mê khoe chân răng; có câu lạc bộ quyền anh vừa mới tập xong, bị đánh cho mặt sưng lên hoàn toàn biến dạng; còn có nhóc mập ăn quá nhiều, nằm ở trên ghế, vẻ mặt thoả mãn vuốt bụng béo.

Tất cả đều là ảnh chụp những người trong câu lạc bộ thể thao, hơn nữa còn đặt trong tủ đồ của mỗi người bọn họ, những nhân vật nổi danh trong câu lạc bộ thể thao hầu như đều bị chụp.

Lật xem tấm thứ mười, là đội trưởng đội bóng đá khi đi vệ sinh bị chụp tiểu đệ đệ. Tuy rằng chụp thật sự duy mỹ nhưng nhìn tiểu đệ đệ của người khác, Thuyền Kiều Quang có chút buồn nôn, trách không được đội trưởng đội bóng đá sắc mặt tái nhợt.

“Thuyền Kiều Quang, còn như vậy, chúng tôi không thể chú tâm vào học hành và luyện tập được, nhất định phải tìm cho ra tên biến thái thích chụp bậy đó!”

“Đúng vậy. Cho nên chúng tôi mới tới tìm riêng cậu để bàn bạc, cậu có bị chụp mấy bức hình kì quái đó không?”

“Không có, chưa từng thấy bức ảnh kì quái nào xuất hiện ở ngăn tủ của tôi.” Chỉ có một vài con búp bê kì quái thôi, nhưng đó là Vũ Điền Khải Thái làm, hắn cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua mấy bức ảnh giống vậy.

“Sao cậu lại hên như vậy, không bị chụp lén!”

Tất cả thành viên câu lạc bộ thể thao đều nhìn chằm chằm Thuyền Kiều Quang, Thuyền Kiều Quang không phải không thể thấu hiểu, tất cả những người đứng đầu câu lạc bộ thể thao đều bị chụp lén, còn hắn ngay cả một bức cũng không có, bọn họ không thấy hoài nghi mới là lạ.

“Dù sao cũng phải bắt được tội phạm, tra hỏi xem tại sao hắn ta chụp mấy bức ảnh kì quái này.”

Hai câu nói liền khơi dậy sự tức giận của toàn bộ câu lạc bộ thể thao, mọi người đều có chung kẻ thù, Thuyền Kiều Quang chỉ huy, sắp xếp kế hoạch. Đầu tiên là xem xét hiện trường trong ảnh, chỗ nào mọi người bị chụp nhiều nhất, tên biến thái kia dùng phương pháp gì để chụp, sau đó xác định thời gian bọn họ bị phục kích.

[Đam mỹ] Dã Lang Ái Cật Nuộn Đậu HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ