Hết thảy đều là do Thuyền Kiều Quang động thủ trước… nhưng nói đi cũng phải nói lại, là Vũ Điền Khải Thái có lỗi, cho nên Thuyền Kiều Quang mới động thủ giáo huấn Vũ Điền, còn hảo tâm nhắc nhở:“Tôi xin khuyên cậu, không cần quá mức đùa bỡn nam nhân, ngày nào đó bị tên hỗn đản nào cưỡng gian, đừng nói tôi không nhắc nhở cậu.” Thuyền Kiều Quang âm sắc trầm thấp mà hữu lực, nhưng trong giọng nói tràn đầy chán ghét, nói thập phần khó nghe.
Vũ Điền vóc dáng nhỏ bé nếu không thu liễm hành vi của mình, một ngày nào đó sẽ có báo ứng! Nó cứ như vậy đùa bỡn nam nhân, một ngày nào đó sẽ bị nam nhân…
“Gian… gian? Hạ lưu! Chỉ có loại nhà giàu mới nổi mới có thể thốt ra loại lời nói hạ lưu vô văn hoá này!” Vũ Điền Khải Thái theo một tiếng rống giận cao vút, một cái tát nháy mắt ném qua, “chát” tiếng vang giòn tan cả phòng đều nghe thấy, Thuyền Kiều Quang má trái chợt đỏ lên.
Nhưng hắn không có cảm giác đau đớn. Trên cơ bản, đối với kiện tướng thể dục thể thao như hắn mà nói, một cái tát kia của Vũ Điền Khải Thái, so với hắn ở sân bóng rổ bị va chạm thật sự là rất nhẹ, căn bản không thể gây uy hiếp.
Thuyền Kiều Quang hung ác nhíu mày lại. Tiểu tử Vũ Điền trước mặt, người chỉ cao tới vai hắn, nhưng luôn tự cho mình là đúng lại hay thích gây chuyện, cùng với vẻ đáng yêu bên ngoài hoàn toàn trái ngược.
Vũ Điền Khải Thái được xưng là một trong ba mĩ thiếu niên năm nhất của Anh Hoa học viện. Có lẽ nam sinh thật sự bị sắc đẹp của Vũ Điền Khải Thái mê hoặc, đối nó nói gì nghe nấy; nhưng với Thuyền Kiều Quang mà nói, sự tình chỉ có đúng sai, cùng sắc đẹp hoàn toàn không quan hệ. Huống hồ hắn đối nam nhân không có hứng thú, nam nhân dù thật đẹp, thật quyến rũ, thật đáng yêu, hắn hoàn toàn không hề có cảm giác, càng không thể đối với người như Vũ Điền Khải Thái có cảm giác.
Mà Vũ Điền Khải Thái hiện tại thật sự làm hắn tức giận!
Thuyền Kiều Quang có một niên đệ thiện lương tên là Tỉnh Lý Xuân Nhật, là một người uy vũ cường tráng, nhưng tâm tư lại như tiểu cô nương thiên chân khả ái. Niên đệ gần đây cùng thần tượng học viện Tề Đằng Ngộ tình đầu ý hợp, kết thành một đôi, nhưng Vũ Điền lại bởi vì thầm mến Tề Đằng Ngộ, suốt ngày tìm Tỉnh Lý Xuân Nhật phiền toái.
Hôm nay Tỉnh Lý Xuân Nhật mở cuộc triển lãm câu lạc bộ, Vũ Điền Khải Thái lại cố ý đem người đến gây sự, muốn làm cho Tỉnh Lý Xuân Nhật xấu hổ. Thuyền Kiều Quang không thể nhịn được nữa! Niên đệ đáng yêu thiện lương của hắn không dám cùng Vũ Điền Khải Thái trở mặt, chỉ ở phía sau yên lặng chảy nước mắt, nhưng hắn là người làm việc nghĩa không thể nhịn được chuyện này. Hắn cũng không muốn nói ra lời độc ác, nhưng Vũ Điền Khải Thái này xinh đẹp tự cao, chung quanh làm ra hành vi trêu chọc bạn học thật sự làm hắn đại hỏa, vì thế hắn vừa rồi mới có thể nói ra lời không suy nghĩ.
Vũ Điền Khải Thái tức giận đến đỏ mặt, sau khi quăng cho Thuyền Kiều Quang một cái tát lập tức rời đi, tốc độ nhanh như là không thể chịu đựng phải cùng hắn thở chung bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Dã Lang Ái Cật Nuộn Đậu Hủ
RomantizmTác giả: Lăng Báo Tư Nguồn: love2d's wordpress Thể loại: nhất thụ nhất công, hiện đại, HE (Anh Hoa Học Viện Hệ Liệt) Thuyền Kiều Quang chưa từng gặp ai mà giống cái tên Vũ Điền Khải Thái vừa xấu xa lại vô cùng tùy hứng lại vừa...vừa giống đậu hũ nhỏ...