Chương 7

72 1 0
                                    

Chương 7:

Chương 7

“Ân a… Thuyền Kiều…”

Thuyền Kiều Quang vừa hôn vừa cắn đôi môi đỏ mọng của tiểu nộn đậu hủ, tinh tế nhấm nháp tư vị non mềm, nhưng hai tay xúc động muốn ấn lên nhũ tiêm đáng yêu. Hắn dùng lực nhấn một cái, nhũ tiêm rất nhanh đứng lên, thân thể Vũ Điền Khải Thái truyền đến một trận tê dại, khó có thể chịu được.

“Như thế nào lại… lại có cảm giác như vậy…” Vũ Điền Khải Thái khó hiểu nói nhỏ.

Chán ghét hôn môi, đó là vì nó từ nhỏ đã được yêu thích, khó tránh khỏi bị vài người hôn. Lúc đầu là muốn thử xem, nhưng hôn vài lần, Vũ Điền Khải Thái liền chán ghét kiểu hôn ẩm ướt này, cảm thấy nuốt vào nước miếng của người khác thực ghê tởm. Rất khó chấp nhận.

Nhưng nó hiện tại cùng Thuyền Kiều Quang nồng nhiệt hôn lưỡi, nuốt xuống vô số khẩu dịch của Thuyền Kiều Quang, lại không hề chán ghét. Vũ Điền Khải Thái cả người vô lực, áo sơmi bị cởi ra chỉ còn mỗi tay trái, sau đó ngón tay Thuyền Kiều Quang vuốt ve hai điểm trước ngực nó, nơi đó như có dòng điện chạy qua, lập tức giật lên, làm nó ngâm nga liên tục.

Thân thể thật mẫn cảm! Thuyền Kiều Quang hôn tai nó, rồi hôn đến cổ, hơi thở cực nóng phun ở cần cổ tuyết trắng. Cảm giác thấp nóng này vồn dĩ làm nó vừa buồn vừa khổ sở, nhưng hiện tại nó vô thức tự nâng lên song mông, mà nơi đó đã mất mặt mà ẩm ướt vô cùng.

Nhũ tiêm mượt mà của nó chỉ bị khẽ cắn thôi, giữa hai chân liền truyền đến từng trận tê dại, hạ bộ đứng thẳng lên, mà Thuyền Kiều Quang ngay khi vừa mới lên giường đã vô cùng cứng rắn.

“Thuyền Kiều, chậm một chút, lần trước cách ngày sau rất đau…” Lần trước thật sự làm nó không thoải mái, nhưng lúc ấy nó cùng Thuyền Kiều Quang đều bị *** làm cho mê muội còn có thể quan tâm đến chuyện gì nữa.

Thuyền Kiều Quang xem qua mấy bộ phim AV, lần này biết rõ nam sinh trong lúc đó phải làm như thế nào. Hắn mồ hôi đầy người gật đầu, lấy thuốc bôi trơn vừa mới mua, đổ ra một lượng lớn lên đầu ngón tay, vặn bung đùi Vũ Điền Khải Thái, ở tại bộ vị vô cùng non mềm nhẹ nhàng đi vào.

Thuốc bôi trơn giúp cho nơi đó trở nên càng mềm mại, mới đưa vào một đầu ngón tay, hai chân Vũ Điền Khải Thái liền run lên, không nghĩ tới cảm giác lại quá tiêu hồn.

“Cảm giác bên trong kì quái…”

“Khải Thái, thật đáng yêu! Bên trong thật nóng ẩm, chỉ dùng ngón tay đi vào, anh liền kích động muốn bắn…”

Thuyền Kiều Quang nhiệt tình thổ lộ, Vũ Điền Khải Thái ngại ngùng, bên trong càng kẹp chặt hơn. Thuyền Kiều Quang di chuyển ngón tay, ý đồ làm cho bên trong mềm mại hơn nữa.

Thuyền Kiều Quang trực tiếp kêu tên của nó, Vũ Điền Khải Thái cũng đỏ mặt gọi tên hắn.

“Quang, muốn em… muốn em dùng tay giúp anh không?”

“Không cần, anh sẽ cho em hưởng thụ!”

Ngón tay rút ra, trực tiếp tiến vào. Vũ Điền Khải Thái cắn áo gối, đằng trước chảy ra càng nhiều mật dịch, khoé mắt ướt át khẽ gọi: “Không được, không được! Nơi đó rất kích thích..”

[Đam mỹ] Dã Lang Ái Cật Nuộn Đậu HủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ