Chương 4:
Chương 4
“Đúng vậy đúng vậy, lần trước lúc cậu ta thay đồ thể dục, tôi từ cửa sổ nhìn xuống, chân cậu ta vừa trắng vừa mịn, cả lông cũng không thấy. Hơn nữa ngày đó cậu ta mặc quần quá ngắn, tôi thiếu chút nữa liền nhìn thấy cái kia.”
“Mấy ngày hôm trước cúc áo của cậu ta bị bung hết, cậu có nhìn thấy không? Trên người cậu ta có dấu hôn, ngay cả bên cạnh đầu nhũ cũng có, cậu có để ý thấy không…” người vừa nói chuyện chỉ vào ngực chính mình.
Một người khác chen vào nói: “Rốt cuộc là nam sinh nào làm a?”
“Không biết. Nhưng Vũ Điền từ thời quốc trung đã là tiểu tao, ngay cả thầy giáo cũng bị cậu ta mê hoặc, nghe nói cậu ta còn câu dẫn thầy giáo.”
“Ân, cậu ta còn cùng nhiều nam sinh lên giường nữa. Có người nói nhìn thấy Vũ Điền đi vào khách sạn, còn có hai nam nhân theo cùng, chắc là chơi 3P đó!”
“Là vũ hội lạm giao sao? Cậu ta có thể một lần cùng rất nhiều nam nhân, còn có thể chơi các loại trò chơi. Cậu ta thoạt nhìn chính là bộ dáng có thể chơi với mấy thứ đồ vật này nọ, thử tưởng tượng xem cậu ta lúc đó lỗ nhỏ cắm khí cụ mát xa, đầu nhũ mang theo cái cặp…”
Vài người đứng trong góc càng nói càng hạ lưu. Bọn họ là mấy kẻ chuyên gây sự trong Anh Hoa học viện, không phải loại học sinh tài giỏi gì, lúc trước cũng có mấy học sinh ngoan bị bọn chúng chọc phá.
“Chúng ta đến chỗ Vũ Điền, kêu Vũ Điền theo nhóm chúng ta chơi đùa, các cậu thấy sao?”
“Hảo! Chọn thời gian, chọn địa điểm đi.”
Khi bọn họ đang đưa ra mấy chủ ý ác liệt, Tỉnh Lý Xuân Nhật cùng Thuyền Kiều Quang ngồi dưới một gốc cây không xa ăn bữa trưa.
Tỉnh Lý Xuân Nhật làm một phần cơm hộp thật ngon mời Thuyền Kiều Quang, còn chuẩn bị tốt mấy chiếc bánh quy – đây là Thuyền Kiều Quang khi đồng ý cho cậu ra khỏi đội bóng rổ, tự nghĩ ra điều kiện này.
Thuyền Kiều Quang luôn ăn uống rất tốt, lại không kén chọn, từ trước đến nay đều có thể ăn sạch thức ăn mà Tỉnh Lý Xuân Nhật chuẩn bị cho hắn.
Hai người bọn họ có giao tình rất tốt. Hồi quốc trung, hai người đều học trường bình thường. Vốn tình cảm giữa học trưởng niên đệ rất tốt, khi lên trung học, nhà Thuyền Kiều Quang bỗng nhiên có tiền, chuyển vào học trường quý tộc Anh Hoa học viện, một năm sau Tỉnh Lý Xuân Nhật bởi vì là kiện tướng thể thao mà được tuyển vào Anh Hoa học viện, sau lại trở thành tình nhân của thần tượng trong trường Tề Đằng Ngộ.
“Học trưởng, khó ăn sao?”Tỉnh Lý Xuân Nhật nói chuyện luôn ôn nhu. Tuy rằng diện mạo thập phần cương dương nhưng tâm hồn Tỉnh Lý Xuân Nhật lại như môt thiếu nữ thiện lương thích mơ mộng.
“Ăn rất ngon, nhưng bên cạnh quá ồn ào.”
Tỉnh Lý Xuân Nhật nhìn Thuyền Kiều Quang, cảm thấy học trưởng hôm nay không giống mọi khi. Mấy người bên cạnh… nam sinh kia càng nói càng hạ lưu, Thuyền Kiều Quang buông xuống một nửa cơm hộp, thần sắc trên mặt cực kì hắc ám, tựa như đang áp chế tức giận trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Dã Lang Ái Cật Nuộn Đậu Hủ
RomantizmTác giả: Lăng Báo Tư Nguồn: love2d's wordpress Thể loại: nhất thụ nhất công, hiện đại, HE (Anh Hoa Học Viện Hệ Liệt) Thuyền Kiều Quang chưa từng gặp ai mà giống cái tên Vũ Điền Khải Thái vừa xấu xa lại vô cùng tùy hứng lại vừa...vừa giống đậu hũ nhỏ...