Chương 5:
Chương 5
Thuyền Kiều Quang bị đình chỉ học ba ngày, hơn nữa hoàn toàn không bị lập biên bản, Bắc Đại Lộ Đông Ti một lòng khuyên hắn.
“Coi như được ở nhà nghỉ ngơi ba ngày. Dù sao cậu đem người khác đánh cho rất nghiêm trọng, đám công tử này cả đời cũng chưa bị người khác đánh thành như vậy, cũng không lạ khi họ bất mãn. Cậu ngoan ngoãn về nhà ngủ ba ngày, xem như trấn an bọn họ đi.”
Không cần rời khỏi hội học sinh, cũng không có gì ghi lại, tương đương với không bị chút thương tổn gì. Thuyền Kiều Quang chỉ cần lo ở nhà ăn no rồi ngủ là được.
Hôm nay, hắn đang ngủ mơ màng, chuông cửa lại reo inh ỏi.
Cha đi công tác, mẹ xuất ngoại đi chơi, trong nhà chỉ còn một mình hắn, hắn vốn định mặc kệ tiếng chuông, nhưng thật sự là hắn không chịu đựng nổi. Người ở bên ngoài nhất định là đặt cả người lên chuông cửa, mới có thề tạo thành loại tiếng ồn này!
“Làm cái gì! Vội lắm sao?”
Hắn dùng lực mở cửa, tất cả oán giận trong lời nói lập tức đứng ở trong miệng. Trước mắt chính là làn da trắng nõn nộn nộn, ánh mắt thật to, môi đỏ mọng kiều diễm, không phải là tiểu nộn đậu hủ đây sao? Nó làm sao biết nhà hắn? Rồi sao lại tới nhà hắn?
“Cậu… cậu…” “Cậu tới đây làm gì?” bốn chữ tắc ở trong miệng, Thuyền Kiều Quang căn bản là không nói nên lời. Vũ Điền Khải Thái đứng trước cửa nhà hắn cảnh tượng rất rung động, hắn ngay cả trong mơ cũng không nghĩ tới.
Vũ Điền Khải Thái thì ngược lại, khuôn mặt nhỏ nhắn tuy rằng hướng qua một bên, tay lại thẳng tắp hướng ra phía trước, có điểm giống thẹn thùng. Tiểu nộn đậu hủ sao lại có thể thẹn thùng? Nó không phải luôn chẳng coi ai ra gì, bộ dạng luôn là nam nhân phải ca ngợi nó?
“Cho anh.”
“Cho tôi cái gì?”
Thuyền Kiều Quang cúi đầu nhìn thấy, là một giỏ hoa quả. Giỏ hoa quả trong tay Vũ Điền Khải Thái, thoạt nhìn chính là cái mắc tiền nhất trong cửa hàng, đủ mọi màu sắc, hơn nữa mỗi loại trái cây còn to gấp đôi so với bình thường. Nhưng nó cho hắn hoa quả làm gì?
“Nghe nói anh bị đánh hội đồng bị thương nặng, ở nhà tĩnh dưỡng ba ngày.”
A, thì ra nó đến thăm bệnh! Này người bị đánh, bởi vì bị hắn đánh cho thập phần thê thảm, sợ mất mặt mới cố ý tung tin đồn là hắn bị vây đánh phải tĩnh dưỡng ba ngày.
Cười chết người, bọn họ ngay cả một quyền cũng chưa chạm tới hắn!
Thuyền Kiều Quang suy nghĩ vừa chuyển, đột nhiên cảm thấy không đúng.
Đám nam nhân đó so với Vũ Điền Khải Thái vừa cao lại vừa có khí lực, ngay cả bọn họ còn đánh không lại hắn, vì sao lúc trước hắn bị Vũ Điền đánh cho thảm như vậy? Hơn nữa đánh không chừa đường sống, còn bị chấn động não.
Là do hắn mỗi khi gặp Vũ Điền Khải Thái liền biến thành siêu cấp gà yếu sao? Hay Vũ Điền chính là thiên tài vận động, hoặc là cao thủ võ thuật, cho nên hắn mới có thể bị đánh cho không thể chống đỡ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Dã Lang Ái Cật Nuộn Đậu Hủ
RomanceTác giả: Lăng Báo Tư Nguồn: love2d's wordpress Thể loại: nhất thụ nhất công, hiện đại, HE (Anh Hoa Học Viện Hệ Liệt) Thuyền Kiều Quang chưa từng gặp ai mà giống cái tên Vũ Điền Khải Thái vừa xấu xa lại vô cùng tùy hứng lại vừa...vừa giống đậu hũ nhỏ...