Với Diverin, từ Phần Lan cho đến Anh là một quá trình địa ngục !!
Ở với ông anh trai như shit của mình và hội chứng say xe, mọi người nghĩ thế nào ?
Rất "tuyệt vời" !!!
Xuống xe, Diverin cảm giác mình đã sống lại.
" Cô em tôi ơi, đây là trên cạn không phải là trên biển mà diễn lại phim Titanic đâu. Nhanh lên đi, anh mày không có thời gian đâu. "
Diverin có cảm giác tay mình rất ngứa.
" Có nhanh lên không, anh mày bỏ lại bây giờ. "
Hừ, giỏi thì bỏ đi.
Nhưng thực tế cô vẫn chạy theo.
Nơi đến đầu tiên, là tiệm may Malkins.
" Chà... " Diverin ngước mắt nhìn " Em tưởng anh phải đi tới hẻm Knockturn. "
" Chốc nữa cơ... " Joseph mỉm cười " Vốn anh chả muốn đâu, nhưng mà... "
" Harry Potter và Peony Caren Easter ! "
Cô nhấn mạnh chữ " Peony Caren Easter " bởi sao, nó là đứa trẻ mà gần đây cô mới phát hiện ra...
Đứa trẻ mang hào quang của Chúa !
" Ừ, nếu bọn nó vào Slytherin thì không đáng lo lắm nhưng... "
Joseph không nói gì, dù sao có quá nhiều người đi lại, bây giờ không tiện.
" Ừm, tới rồi... "
Diverin cũng không nói gì nhiều, cô bước vào cửa hàng, bà Malkin đã niềm nở đón.
" Chà, một tân học sinh của Hogwarts sao. Nào, cháu đến đây để đo nhé. "
" Phiền bà rồi. " - Diverin gật đầu rồi tới chỗ đo.
Bà Malkin vung đũa phép, cái thước nhẹ nhàng đo dưới sự đe dọa của Diverin và đôi mắt nhìn ra ngoài cửa sổ của Joseph.
" Anh nhìn gì đấy ? "
" Con trai gia chủ Malfoy, Draco Malfoy. ''
" Ồ, và bên cạnh đó, nếu em không nhầm... "
" Chỉ là hai đứa trẻ mà chúng ta để tâm thôi. " - Joseph mỉm cười, vui vẻ thanh toán tiền cho ba bộ áo choàng.
Diverin cũng không nói gì, cô nhìn chằm chằm vào Draco và Peony.
Hai người họ...
" Đi thôi, không nên quan tâm tới lũ đó. " Joseph nói với cô.
" Được thôi, em còn muốn tới nơi bán đũa phép. "
Diverin bước ra khỏi cửa, cô nhận lấy chiếc mũ nhọn từ anh trai rồi liếc nhìn ba đứa đang cười đùa trong sự căng thẳng.
...Chúng ta sẽ sớm gặp lại...
....
Cửa hàng đũa phép Olivander vô cùng tồi tàn và xập xệ. Trên cửa hàng có ghi " nhà sản xuất đũa uy tín từ năm 385 Trước Công Nguyên "
Diverin mở cửa, cô nhìn hết xung quanh rồi thở dài, vẫn bừa bộn như vậy.
" Ồ, chào mừng cháu tới mua đũa phép. A, cậu nhóc Mistletoe đây mà. Cháu dẫn em gái mua đồ sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Harry Potter ) Xanh lá
FanfictionLá cây tràn đầy sức sống... Biến mất... A... Đã từng... hay chưa ?