- Vậy, em sẽ ngồi với anh à ?
Diverin xách 2 rương đồ của mình, cô buồn bực hỏi.
- Chà, em biết đấy... tất nhiên là không ! Là huynh trưởng, anh nghĩ em nên biết rồi nhỉ, toa riêng rành cho huynh trưởng.
Joseph khinh bỉ nói, Diverin gãi gãi tay.
Má ơi, con thề là con muốn đấm một phát vào mặt ổng quá.
- Giờ thì đi thôi, sắp muộn rồi.
...
Ga 9 3/4
Diverin tạm biệt ông anh đáng ghét của mình rồi bước lên tàu.
" Chậc... ngồi đâu bây giờ ? "
Xoạch
- Xin chào, mình có thể ngồi cùng các bạn được không ? - Diverin nở nụ cười tươi tắn nhất có thể sau khi mở bừa một khoang tàu. Cô đang thực hiện lại một phân cảnh kiếp trước.
" Dù chẳng nhớ cái mợ gì "
Thấy không ai trả lời, Diverin nheo mắt, hỏi lại lần nữa :
- Các bạn có thể cho mình ngồi cùng được không ?
Bị nói lại, 3 con người kia có chút ngượng ngùng nhưng vẫn lấy được phong độ.
Cô gái mở miệng đầu tiên :
- Được thôi, mời vào.
Diverin ngồi ngay sát cửa, ngay cạnh cô gái, và đối diện chàng trai tóc bạc.
- Bạn là ai ? - Cậu bạn da đen bắt chuyện với cô.
- Diverin Mistletoe, bạn là...
- Blaise Zabini.
- Ồ, công tử nhà zabini, hân hạnh.
- Mình là Pansy Parkinson, rất vui được gắp tiểu thư Mistletoe.
Pansy, vui vẻ nói chuyện với cô. Diverin cười trừ rồi nâng mắt nhìn cậu bạn tóc bạc đang bực bội.
- Hử, đây chẳng phải là tiểu thiếu gia nhà Malfoy sao.
Draco chỉ ngạo nghễ cười rồi cúi chào kiểu quý tộc.
- Lần đầu gặp mặt, tiểu thư Mistletoe.
- Lần đầu, thiếu gia Malfoy.
Draco chỉ nở nụ cười nhưng sau đó lại vô cùng bực tức. Pansy lại gần để giải thích cho cô.
- Cậu ấy đang bực bội vì Peony, chắc cậu biết nhỉ và Chúa cứu thế.
- Hửm... - Diverin khá bất ngờ trước tin tức này nhưng tỏ vẻ rất quan tâm.
- Ồ, Easter á. Cậu ấy là bạn bọn cậu hả.
Blaise chen vào, cậu thò thầm với cô.
- Cậu biết đấy, Draco thích Peony. Vậy mà tên Potter đó hình như cũng vậy. Thế nên suốt ngày hăm he với nhau.
- Ái chà, vui ghê. - Diverin nhạo báng, thân là quý tộc, luôn không được bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên tiểu thiếu gia làm vậy là sai rồi.
Nhưng xem ra gia chủ Malfoy không để ý thì phải.
- Easter có xinh không ? - Diverin bâng quơ hỏi Pansy nhưng Draco đã bật dậy và hừng hực trả lời :
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Harry Potter ) Xanh lá
FanfictionLá cây tràn đầy sức sống... Biến mất... A... Đã từng... hay chưa ?