Slytherin biết, toàn trường cũng biết, tiểu thư nhà Mistletoe không quá bận tâm với việc học.
Mọi người không hài lòng về cô, thậm chí còn ghen tỵ khi cô ngồi chơi.
Diverin ngạo kiều khoe khoang, đường nhiên rồi.
Con bé thuộc làu làu về mớ kiến thức do bộ não thông minh, con bé nhớ các sự kiện rõ ràng do trí nhớ tốt.
Giả dụ Quidditch, Gryffindor thắng và Slytherin thua dù Quirrel hay kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai xuất hiện và đó là nhờ Harry Potter.
Hay việc Hòn đá phù thủy do Nicholas Flamel tạo ra ở một nơi nào đó và nhờ nó mà Gryffindor cộng 160 điểm.
Vậy nên, cúp nhà thuộc về Gryffindor.
Ông anh Joseph khá tức giận và Draco càng bực mình vụ Quidditch khi Harry Potter được vào do nó.
Và Peony Easter đã vượt cô trở thành người đứng No.1 kỳ thi cuối kỳ khóa năm nay.
Joseph khá hài lòng với kết quả của cô khi em gái mình gần như không-học-một-cái-gì-cả mà vẫn xếp No.3
Lần này, Slytherin có 2 đứa lọt top 10 là Draco xếp thứ 2 và cô. Gryffindor có 2 người là Peony và Hermione Granger. Hufflepuff có 2 người và còn lại là Ravenclaw.
Và hôm nay là bữa ngủ cuối cùng trong học kỳ này.
Vào khoảng 3h sáng, Diverin lẻn vào Rừng Cấm bà tới một cái hồ lớn.
Mái tóc xanh từ từ chuyển sang màu bạc. Cô khẽ tháo một chiếc vòng trên cổ rồi thả xuống nước.
Trong mấy giây tíc tắc, Diverin vội vã kéo lên, cô thở dài một hơi rồi nhìn vào vòng cổ của mình.
Một thứ hỗn loạn đang tới, hãy cẩn thận, chủ nhân.
" Hỗn loạn, xảy ra quá nhiều. "
Diverin bặm môi, hỗn loạn này rất lớn, thậm chí, cô đang nghi ngờ rằng Peony Easter không liên quan đến nó mà chỉ liên quan tới Lord Voldemort hay Harry Potter chả hạn. Thậm chí, Draco Malfoy có một thân phận rất bí ẩn.
Không, cậu nhỏ đó không biết, nó liên quan tới kiếp mệnh của cậu.
Trong một năm qua, cô đã chứng kiến những con mắt đầy rẫy của các giáo sư. Nhất là hiệu trưởng Dumbledore và giáo sư Snape dám sát cậu ta và cô một cách khắt khe.
Cô thú nhận rằng mình hành động hơi lộ liễu nhưng đã có anh trai là huynh trưởng, vấn đề đó cô không quan tâm.
" Một mớ lộn xộn. "
Draco Malfoy là một nhân vật thiết yêu duy trì Slytherin, vậy nên không ai có thể hãm hại thằng bé.
Cô nghĩ vậy...
Nhưng hôm nay, trong phòng cô xuất hiện một ánh sáng đỏ nhẹ.
Trong lịch sử nhà Mistletoe, đỏ là sự may mắn không quá một lần hay máu.
Lần này yên ổn, còn lần sau ?
Dính dáng đến " đứa trẻ mang hào quang " đôi khi hơi xui.
Linh tính cô mách bảo, năm sau sẽ là một năm đầy rẫy bí ẩn.
Thời gian và không gian bị biến đổi, ánh sáng lần lượt biến mất và bóng tỗi trỗi dậy.
Sự thật là, ngoài Lord Voldemort ra thì còn ai xen vào không ?
Ngoài Peony Easter xuất hiện thì còn ai xen vào không ?
Câu trả lời này, sẽ xuất hiện vào năm hai !
Tiếng hát nhẹ nhàng vang lên trong đêm tối.
Đừng nghĩ ác quỷ từng là thiên thần...
Hãy nghĩ họ là con người...
Dục vong lấp đầy họ, đau thương bao trùm lấy tâm...
Họ đau khổ, khi kiếp trước mắc nợ...
Họ vui vẻ, bởi họ đã hết mình...
Đừng oán trách, cũng đừng suy xét ai...
Bởi khi đó, bạn chả là chính mình...
Thiên thần ngạo nghễ cười, bởi họ cười bạn.
Họ chê bai, bởi vì họ đã thấy cái đen trong bạn.
Họ khóc thương, khi thấy bạn tội nghiệp...
Còn ác quỷ, thì lại được người thương...
Bởi khi bạn lạc lối, nó xuất hiện xòe bàn tay ra mời gọi.
Đời người kì lạ quá ha...
Nhưng với tôi, ác quỷ và thiên thần đều giống nhau.
Đều sinh ra từ cùng một mẹ.
Có thiện mới có ác, có trắng cũng có đen.
Chỉ khi bạn cảm thấy, thế giới vô sắc.
Thì lúc đó, bạn sẽ là đồ vật để con người tiêu khiển...
Diverin dừng lại khi thấy ánh mặt trời bắt đầu xuất hiện. Cô quay lưng bỏ về và khẽ nói một câu...
- Chào buổi sáng !
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Harry Potter ) Xanh lá
FanfictionLá cây tràn đầy sức sống... Biến mất... A... Đã từng... hay chưa ?