[Oneshot] Pháo hoa giao thừa

333 20 20
                                    

Note: Khuyến khích đọc Fanfic/Oneshot này trên Love_Poke_Family

Note: Khuyến khích đọc Fanfic/Oneshot này trên Love_Poke_Family

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________ Đọc truyện vui vẻ...

Cô ngồi xuống một tảng đá cô cho là sạch sẽ và đủ lớn để nghỉ chân. Sau lưng là rừng, âm u, tĩnh mịt, lâu lâu lại phát ra mấy tiếng xào xạc của những pokemon hoang dã, nhưng phía trước thì hoàn toàn ngược lại.

Từ độ cao lưng chừng ngọn núi nhỏ này, thành phố trước mặt cô thật rực rỡ trong ánh điện. Dưới trời đêm màu tím than điểm vài đốm lấp lánh nhỏ li ti, cô ngồi ở nơi ánh điện thành phố chỉ có thể yếu ớt hắt vào, không khác gì đang ngồi trước biển ánh sáng nhân tạo. Trong vùng biển ấy còn lấp lánh ánh sáng của những chiếc đèn nháy treo khắp các nẻo đường, người người vận trang phục đẹp đẽ, cùng pokemon yêu quý bước đi dưới đó. Không khí đêm giao thừa bao giờ cũng nhộn nhịp, rạo rực thật đấy!

- "Hm... Mình đang chờ đợi cái gì vậy chứ? Chờ đợi ai ở đây vậy chứ...?"

Không chỉ vì nơi này yên tĩnh, tuyệt đẹp như vậy nên cô tới, rõ rồi!

Nhưng cô cũng biết điều mình muốn ở nơi này cũng chẳng thể xảy ra đâu, vậy mà cô vẫn tới... Còn tới một mình, không mang theo Pokemon nào, hay ít nhất là Pochama nữa chứ!

Mà cứ coi như là cô tới để nhớ lại một kỉ niệm đẹp đẽ, rực rỡ trong khoảng thời gian đi phưu lưu của quá khứ! Cũng chẳng sai... Một kỉ niệm chỉ mới mấy năm trước... Thực sự đẹp lắm! Kết tạo trong trái tim cô thứ cảm xúc lạ lẫm mà vô cùng ấm áp ngay dưới bầu trời với những bông hoa lửa bùng nở...

. . . .

Ngày đó, sau khi giải liên minh Sinnoh kết thúc, cô đưa nhóm bè bạn về nhà mình nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một lời tạm biệt... Khi mọi người chợt nhận ra thì ngay buổi tối hôm ấy đã là đêm giao thừa.

Nghĩ đến đó, cô thích thú kể về một thành phố nhỏ cách nhà không xa, tên là Hanabi...

Hồi nhỏ cô từng đến nơi này với mẹ, nhưng lại vì công việc, thế này chẳng được tận hưởng gì hết.

Ấn tượng đầu tiên của nhóm bạn về thành phố là kiến trúc đậm phong cách của Sinnoh nhưng thêm chút phương Tây vào đó, vô cùng tinh tế! Cả nhóm đã có một cuộc dạo phố dưới những tán cây xuân được cài những chiếc đèn nháy lung linh đủ dạng, đủ màu.

[Satohika/Pokemon XY Fanfic]Chỉ cần tớ bên cậu, sẽ ổn thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ