[Rewrite] Chap 3

260 14 10
                                    

- Tada!!! Bốn huy hiệu Kalos tớ đã dành được đấy! - Satoshi mở nắp nhựa trong suốt của chiếc hộp đựng huy hiệu ra, đặt lên bàn, trước mặt Hikari, cậu cố tình hếch hếch mặt lên, tỏ ra vô cùng tự hào lai tự phụ. Trông hành động trẻ con khoe đồ đậm chất Satoshi kiểu này, Hikari phải thầm phì cười trong bụng. Cô chạm nhẹ vào huy hiệu Hyoku, cái cậu lấy được gần đây nhất. Ghẹo cậu vài câu.

- Eh... Mới bốn thôi sao? Mấy hôm trước trước tớ gặp Shinji, cậu ấy đã có năm chiếc huy hiệu cho liên minh Isshu rồi đấy.

- Gặp Shinji?

- Tớ được mời tới một buổi ra mắt bộ sưu tập mới của chị Paris, rồi gặp cậu ấy ở ngay thành phố đó.

- Shinji là ai vậy? - Nghe thấy một cái tên lạ, Serena ngó vào cuộc trò chuyện của hai người họ.

- Một đối thủ của Satoshi ở Sinnoh. Cậu ấy nhìn trưởng thành hơn Satoshi nhiều! Haha--

- Vậy là cậu cần tớ trưởng thành hơn sao? - Đột nhiên Satoshi nâng mấy sợi tóc xanh biển của Hikari lên rồi ghé sát hơn vào người cô - Về mặt nào?

 .    .    .   '

- Gya! - Hikari giật mình, ngay lập tức đẩy cậu ra, sau đó tim cô bắt đầu đập nhanh hơn, cái cảm giác chẳng thoải mái chút nào! Nhưng chốc sau, cô giấu hết biểu cảm về điều vừa mới diễn ra, coi như chẳng bận tâm gì về điều đó rồi nói tiếp - D--dù sao thì Shinji đã hơn cậu một cái đấy, Satoshi cùi bắp!

- Cùi là thế nào hả? Bỏ qua chuyện đó đi, cuộc tái ngộ vui vẻ của cậu với Shinji nó thế nào? 

- H--Hả? Cậu chấp nhận cùi bắp để đi hỏi điều đó hả?

- Thế nào?

- Không--Không lẽ cậu... quan tâm tới Shinji thế á? Để tớ lập Fandom ship SatShi nhá!

- Thế nào?

- ...

Mặc dù khịa việc Satoshi chỉ mới có bốn chiếc huy hiệu của liên đoàn Kalos, nhưng Hikari cảm nhận được, rất rõ, cả bốn chiếc huy hiệu này đều chứa vô vàn sự nỗ lực của Satoshi, trở thành liên kết vô cùng mạnh mẽ Satoshi đã tạo ra giữa mình và pokemon, ngay cả khi ai đó có nhiều huy hiệu hơn cậu, không có nghĩa là họ nỗ lực, cố gắng, có ý chí hơn cậu. Cô chạm nhẹ vào chúng, để cảm nhận sâu sắc hơn quyết tâm của cậu, sự cố gắng của cậu. Sự quyết tâm cũng như cố gắng đó vô cùng quan trọng với cậu, đó là con đường cậu đã đi để hướng tới mục tiêu, ước mơ bao lâu đã ấp ủ, và ngoài ra... nó cũng quan trọng với Hikari nữa...

Cơ mà một người trẻ con như Satoshi, mới nãy còn tranh luận với Hikari về việc "thêm cái nơ màu đỏ vào đuổi của Pikachu là đáng yêu hay đáng tởm", tới mức Hikari phải ra chiêu sư tử gầm mới chịu bỏ cuộc mà giờ lại bỏ qua việc cô kêu cậu cùi để đi gặng hỏi về vụ cô gặp lại Shinji ở Isshu? Cô cũng chẳng hiểu cậu làm sao, càng lớn tính khí càng thất thường vậy đấy. Nhưng cậu có hỏi bao nhiêu lần cô cũng chả kể cho mà nghe đâu, chẳng lẽ bây giờ lại đi kể: "Kể từ sau liên minh Sinnoh, sau bao lâu không gặp lại nhau và sau một khoảng thời gian tớ bám theo người quen cũ để bắt chuyện dù bị ăn bơ nặng, cậu ấy hỏi tớ 'Satoshi thế nào rồi?'" à? Trong mắt một thằng con trai, một cô gái như Hikari còn chẳng đáng chú ý bằng một thằng đực rựa khác? Cô bị tổn thương nặng đấy. Ngay cả khi Satoshi hỏi nguyên ngày, cũng không đời nào cô kể.

[Satohika/Pokemon XY Fanfic]Chỉ cần tớ bên cậu, sẽ ổn thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ