Tsukasa hay có những hành động vụng trộm trong lén lút, và hiển nhiên hơn cả, chẳng có ai nhận ra được khi nó đã gọi là lén lút, dẫu là cả Sakura hay Natsuhiko.
Chính bản thân hắn ta cũng nhận thấy điều này thật điên rồ, đến từng suy nghĩ dù chỉ là lướt qua, Tsukasa cũng nhận thấy nó thật quá ngu ngốc.
Nhưng mà nhìn kìa, Sakura đang ở ngay trước mặt hắn như vậy, đang tựa đầu lên hai cánh tay thon gọn của em mà thiếp vào giấc ngủ trưa. Dường như cũng thiếp đi khá sâu rồi, xem chừng sẽ không dễ dàng tỉnh giấc đâu.
Hắn vươn tay, khẽ khàng cầm lên một lọn tóc màu xanh trà mềm mượt. Mân mê nó một hồi rồi, hắn dù chẳng thấy chán nhưng vẫn quyết định đổi trò. Hắn thử chọt vào gò má của Sakura, thật nhẹ, thật khẽ, hòng để không làm em thức giấc.
"Hì, đáng yêu ghê!"
Hắn thích thú chạm cả bàn tay mình lên gò má của Sakura, dòng suy nghĩ lướt ngang qua chính là cảm thán một nét dễ thương từ em, không chỉ là sự kiều diễm thường thấy như bình thường.
Yên tĩnh thì vẫn là yên tĩnh, nhưng mà nhìn nàng thơ say giấc, không phải lại càng thú vị hơn sao? Với cả, cũng đâu dễ gì để hắn có cái cơ hội hoàn hảo như này.
Tsukasa khẽ cúi người, chỉ thấy người con gái ấy...thực sự nhỏ bé đến nhường nào.
Lẽ rằng Sakura hoàn toàn thuộc về hắn, không chút kháng cự, càng không có một lối thoát nào dành cho em. Vì vậy, sự thật về việc Sakura là của hắn, chính là thiên luật.
Rồi, Tsukasa đặc biệt chú ý đến bờ môi của em, bờ môi trông thật ngọt ngào và cuốn hút hắn đến lạ. Và Tsukasa thực sự không chịu được sự cám dỗ ấy, nó đã thành công lôi cuốn hắn làm cái hành động điên rồ này, thực sự, vô cùng điên rồ.
Hắn đã hôn Sakura, trong lén lút thôi.
Khẽ khàng, chạm môi mình lên bờ môi của Sakura, hắn có thể cảm nhận được hơi ấm khẽ bao trùm lấy cánh môi lạnh lẽo của mình. Thật là thích, thật là ngọt ngào.
Tsukasa nhanh chóng đứng thẳng dậy, vội vã bỏ ra ngoài phòng phát thanh. Bởi vì nàng thơ của hắn hình như sắp dậy rồi, nên đôi lông mi mới khẽ động. May mắn hắn tinh ý nhận ra, mới rời đi ngay trước khi bị Sakura bắt gặp có kẻ biến thái lén hôn mình.
Rồi hắn lại sờ tay lên môi mình, lướt qua một đoạn. Cảm giác hơi ấm truyền đến từ đôi môi mọng ngọt của Sakura vẫn còn vương vấn đâu đây, để lại cái dư vị nhớ nhung khó tả.
Chỉ ước rằng, em có thể ngủ lâu hơn chút nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JsH | Tsukasa x Sakura ] Bọn họ.
FanficTổng hợp đoản văn về Tsukasa và Sakura. Warning: lời văn phèn chua, nhân vật bị lậm OOC và vài đoản có thể chứa AU. [ truyện chỉ được đăng trên wattpad. ]