Sakura thề đấy, nàng đã rất cố gắng để chú tâm vào việc đọc sách rồi. Nhưng bằng một cách quái quỷ, đôi lục bảo màu xanh trà chẳng thể ngưng nhìn qua hắn, Yugi Tsukasa, kẻ ở đối diện đang gục đầu lên bàn và ngủ một cách rất ngon lành trước mặt nàng. Cuối cùng, nàng đành bỏ cuộc, thực sự phải chịu thua trước tính khí có lẽ là quá đỗi tò mò của mình.
Thật hiếm khi Sakura có thể nhìn thấy con mèo quậy phá này chịu nằm yên mà ngủ ngon lành như vậy. Sakura đưa đôi đồng tử đánh giá, gương mặt của cậu chàng ở lứa tuổi học sinh trung học ngây ngô đang say nồng giấc ngủ, đôi mắt cong nhẹ xuống cũng có thể thấy rõ hàng mi thướt tha. Với cả, cánh môi không còn khoác lên cái nụ cười quá khích như thường lệ, chỉ đơn giản chạm nhẹ lên nhau, trông thật khiến nàng muốn chọt vào để kiểm tra thử độ mềm mọng của nó.
Nàng đánh liều chạm lên một lọn tóc đen của hắn, cuốn nhẹ nó vào ngón tay thon dài như thể đang đùa. Rồi Sakura quyết định chạm cả bàn tay lên đầu hắn, khẽ khàng thôi, rồi nàng vuốt nhẹ lên mái tóc đen tuyền ấy. Tưởng đâu sẽ như những cây cỏ dại chọt thẳng vào tay khiến người ta có cảm giác nhột lắm, mà hóa ra tóc của Tsukasa lại mềm mượt đến lạ, hoàn toàn không giống những gì nàng nghĩ.
Cuối cùng, Sakura đưa ánh mắt quay về nhìn gương mặt tinh nghịch của con mèo quậy phá. Quả thật tĩnh lặng hơn thường ngày, và nhìn hắn còn ngoan ngoãn hơn bình thường. Nhóc ranh này thật chẳng rõ có biết hay không, lúc nào cũng làm ầm ĩ rồi đòi hỏi xong phách cả lên, cuối cùng thì nàng phiền chứ ai.
Ô, thế mà Tsukasa này có chịu ngưng đâu. Xì, ai bảo nàng có bao giờ khuyên ngăn hắn đâu, có bao giờ ra lệnh cấm cản hắn đâu. Bởi, sau cùng nhóc mèo quậy phá này vẫn thật hồn nhiên như thế, rất là đáng yêu mà.
Sakura khẽ cụp đi một nửa đôi mắt xanh trà, vẻ ấm áp giấu trọn đi sự thẩn thờ mệt mỏi thường ngày trên những tia nắng vàng trong ánh mắt. Cánh môi nàng mang sắc anh đào dịu dàng nở một nụ cười.
Ngủ ngon, tiểu quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JsH | Tsukasa x Sakura ] Bọn họ.
FanficTổng hợp đoản văn về Tsukasa và Sakura. Warning: lời văn phèn chua, nhân vật bị lậm OOC và vài đoản có thể chứa AU. [ truyện chỉ được đăng trên wattpad. ]