Jiyong quyết định trở thành một người trình diễn khi em mới 6 tuổi. Mẹ em là người nắm vai trò quan trọng trong chuyện đó. Bà đăng kí cho em học ba-lê và đi diễn khắp nơi.
Em phát hiện ra mình yêu thích âm nhạc từ khi còn nhỏ. Nhưng còn hơn thế, Jiyong nhận ra em thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mọi ánh mắt đổ dồn về em, mỉm cười, ca ngợi em; đó chính là điều em mê mẩn nhất trên thế gian này.
Em quyết định đó sẽ là cuộc sống của mình, và em cũng quyết định em sẽ không thay đổi suy nghĩ về việc ấy.
Jiyong nghĩ, nó cũng đúng khi em gặp nàng thơ của đời em; giống như cách em nhận ra tình yêu dành cho âm nhạc. Chỉ cần nhìn lần đầu tiên là em có thể biết được, và Jiyong sẽ dâng cho nàng thơ của em cả cuộc đời mình mà không cần nghĩ đến lần thứ hai.
Em bắt đầu nghĩ, có thể em đã nhầm khi em đang là một học sinh trung học. Không phải nhầm ở phần yêu từ cái nhìn đầu tiên, mà là ở chỗ nàng thơ của em cơ.
Xung quanh em chẳng lúc nào là không có ca sĩ và stylist, vì thế, Jiyong thấy chuyện một bạn nam thích một bạn nam khác thật bình thường. Nhưng em vẫn luôn tự hỏi, liệu em có đang gặp phải vấn đề gì không. Bạn bè của em là con trai nhiều hơn con gái (một điều không lạ lắm đối với những cậu trai ở tuổi ấy); nhưng khi những cậu nhóc đang thì thầm to nhỏ với nhau về chuyện váy của bạn gái kia ngắn thế nào, Jiyong lại có hứng thú với bờ vai trần của bạn em khi đang thay đồ cho buổi tập gym hơn.
Em tính đến chuyện nói cho Youngbae biết. Vì hai đứa là bạn thân, và cả hai tập luyện với nhau hàng ngày. Nếu có ai đó nghe xong câu chuyện của em mà không để lại lời phán xét, người đó chắc chắn là Youngbae. Nhưng mỗi lần em ngập ngừng đề cập đến chuyện ấy, Youngbae lại ngồi giảng kinh thánh cho em, và Jiyong phải giả vờ rằng em đang nói về một người khác.
Điều đó làm cho em nghĩ, đúng là có vấn đề gì đó đang xảy ra với em thật. Nên em bắt đầu để ý đến nhiều bạn nữ hơn - chắc vì do em toàn chơi với con trai, chắc em nên cho các bạn nữ có cơ hội đến gần em. Làm sao mà biết được nếu em chưa bao giờ thử?
Jiyong lên cót cho bản thân bằng cách kiếm một cô bạn gái. Em mới chỉ học trung học, nên tất cả những gì em làm là đi cùng bạn ấy đến trường và ngồi cùng bạn ấy trong bữa trưa. Bạn ấy thật dễ ngại, và đối xử với em như thể em là thứ gì đó rất đặc biệt. Bạn ấy luôn miệng nói về việc em đã từng xuất hiện trên tv hay trong tương lai em sẽ trở nên nổi tiếng thế nào. Điều đó làm Jiyong cảm thấy rất tự hào.
Có một ngày, Jiyong không đi cùng bạn gái em đến lớp; em đưa bạn ấy về nhà. Đến cửa, em mỉm cười khi thấy bạn gái định chào tạm biệt em, rồi em tiến lại gần, trao cho bạn ấy nụ hôn đầu của mình.
Nụ hôn đầu thích thật, em cho là như thế. Môi bạn ấy thật mềm, và em cũng thích cái cách bạn gái em đáp lại điều đó. Nhưng tay em chẳng đổ mồ hôi, trái tim em cũng chẳng loạn nhịp, và em bắt đầu dần tránh mặt bạn gái mình vài ngày cho đến khi bạn ấy tức giận và chia tay em.
Jiyong bắt đầu để bản thân mình quan tâm tới con trai từ sau đợt ấy. Em thích ngắm tiền bối Dongwook nhiều lắm. Em cho rằng tiền bối chính là người đẹp trai nhất mà em từng gặp. Dongwook có dáng người cao gầy, một làn da đẹp, và đôi môi đầy đặn. Điều đó luôn lôi kéo ánh mắt của Jiyong cho dù em có cố gắng không nhìn về phía tiền bối đến mức nào đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
v-trans | gtop | cigarette burns
FanfictieJiyong bắt đầu biết yêu, và trái tim em cũng biết tan vỡ.