Chapter 21

2.4K 44 13
                                    

Ethan's POV

Good morning everyone. It's already 7:00 a.m at ngayon mag luluto kaming lahat para kay Anaya. Gusto namin syang pasayahin because she was really stressed because of what happend yesterday, kasalanan talaga ito ni Mr. Romero tskk. By the way, wala kaming pasok ngayon because Yanna is really tired and we want her to rest so i told the principal to announce that there will be no class sa school namin ngayon.

"Hey nasan yung asukal?" Tanong ni Lyle.

"Bakit ano bang gagawain mo?" tanong ni Chad.

"Ititimpla ko ng gatas si Noona" sagot nya.

"Hoy gago! Hindi umiinom si Yanna ng gatas sa umaga." Sabi ni Kyle sa kapatid nya.

"Aba isusumbong talaga kita kay Noona kuya! Tinawag mo na naman akong gago" sabi ni Lyle. Tskk parang bata.

"Ehhh ang gago mo kasi ehh" sabi ni Kyle.

"Hoy! Ang aga aga nagbabangayan na naman kayong magkakapatid!" Sigaw ko sa kanila kaya nagkatinginan sila.

"Cheeee!" Pareho nilang sigaw.

"Tumahimik nga kayo dyan!" Sigaw ni Trish sa kanila kaya natahimik sila hahahaha lakas talaga ng tama ng babaeng to kay aga aga high blood na naman tsk.

"Gisingin nyo na si Yanna" sabi ko sa kanila.

"Ako na gigising kay Yanna" voluntary ni Kyle. Sussss gusto lang naman nya maka chansing sa kapatid ko tskkk.

******

Anaya's POV

"Good morning baby. Wake up it's already 7:30 in the morning." At inalog alog ako. Sino ba ito? Tskk. Kaya binuksan ko ang mata ko at nakita ko si Kyle na ginigising ako kaya tinaasan ko sya ng kilay.

"Oww come on babe bumangon kana. Ang aga aga ang taray mo" sabi nya.

"Ayoko inaantok pa ako" sabi ko at tumalikod ako dahil gusto ko pang matulog.

"Ahh ayaw mo talaga huh?" Sabi nya at hinahalikan buong mukha ko. Kaya ayun pinigilan ko sya.

"Oo na babangon na ako kaya umalis kana dyan" sabi ko sa kanya.

"Eto naman ohh ang aga aga ang sungit. Mag good morning kiss ka muna sakin babe" sabi nya sakin. Tanga ba ito? Tangina HAHHAHAHAHA.

"Ayoko nga! Umalis ka nga dyan" sabi ko.

"Ahh ayaw mo?" Sabi nya at nilapit nya yung mukha nya sa mukha ko.

"Ayaw mo parin?" Tanong nya sakin.

"Umalis ka na nga dyan" sabi ko at akmang tutulakin sya pero nagulat ako nang hinawakan nya ang mukha ko at hinalikan nya ako sa noo.

"Ayan may good morning kiss na ako" sabi nya at ngumiti sakin. He's very caring kaya nga minahal ko ito dati ehh. Pero may pagmamahal paring natitira para sa kanya. Kaso mahal ko rin si Drake.

"Tara? Sabay na tayo bumaba" sabi nya sakin at inhilahad nya ang kamay nya sakin. Tinanggap ko ang kamay nya at bumaba na kami na magkahawak ang kamay.

The Cassanova's Unwanted WifeWhere stories live. Discover now