Vừa về đến nhà, điện thoại trong túi em đã reo lên, là cha em gọi tới. Em lập tức bắt máy.
- Dạ cha?
" Taehyung, hôm nay con về nhà một chuyến đi "
- Có chuyện gì sao cha?
" Về đây rồi biết, nhớ trước bữa tối "
- Dạ, con sẽ xuất phát ngay.
Em cúp máy, quay sang Sehun.
- Hun à, em phải về nhà một chuyến rồi, hôm nay anh chịu khó gọi cơm ngoài nhé.
- Em làm như thường ngày em vẫn hay nấu cho anh vậy?
- Đúng là Oh nhạt nhẽo !
Em bĩu môi. Hắn chỉ cười khẽ, cúi xuống hôn lên đôi môi em. Vẫn là nụ hôn nhẹ nhàng thường ngày, hắn nói.
- Bây giờ anh đưa em đi, khi nào xong xuôi thì gọi anh đưa em về.
- Vậy mau mau, trễ cha sẽ cằn nhằn em mất.
Em đẩy hắn nhanh nhanh chóng chóng ra lấy xe.
...
Jeon gia..
- Tới rồi, anh mau về ăn đi, khi nào xong em gọi anh.
- Đâu dễ vậy? Anh làm tài xế không công cho em hả?
- Oh Sehun, anh còn kể công với em sao??
- Tới đây nhanh.
Em ghé xuống cắn mạnh vào môi hắn rồi bỏ chạy. Hắn đau, ôm môi lèm bèm.
- Kim Taehyung, tối nay em về thì chết với tôi!
...
Taehyung bước vào nhà, căn nhà này vẫn vậy, không hề thay đổi chút nào, như lúc mẹ em còn sống ở đây với em.
Trước kia, khi mẹ em còn sống, mẹ em chính là đệ nhất mỹ nhân của Daegu, sau đó rời khỏi quê hương, lên Seoul kiếm ăn. Ma xui quỷ khiến nào lại làm cho mẹ em rơi vào tay bọn nhà chứa, mẹ em phải đi làm gái!
Jeon Daegook khi đó là đại gia luôn bao nuôi mẹ em, người tính không bằng trời tính, mẹ em đã yêu phải ông ta trong khi ông ta đã có vợ.
Sau này khi mẹ mang thai em, ông ta đã mua một căn hộ chung cư cao cấp nhỏ cho mẹ con em ở. Năm em chào đời, vợ của ông ta phát hiện ra mọi chuyện, bà ta đến phá mẹ em, bắt mẹ không được lấy họ chồng bà ta để đặt tên cho em. Mẹ đành ngậm ngùi, lấy họ của mình để đặt tên cho em, từ ngày đó, Kim Taehyung chính là em ra đời.
Ông ta sau khi biết mọi chuyện cũng đã phản đối kịch liệt nhưng giấy tờ tất cả đã xong, làm gì được nữa chứ. Chính vì vậy, ông ta mặc kệ sự phản đối của vợ, đón mẹ con em về nhà. Mẹ em cũng không phải người dễ dàng bị bắt nạt, nên cuộc sống của hai mẹ con khá ổn, thỉnh thoảng gặp rắc rối vì vợ ông ta rất hay kiếm chuyện với hai người.
Hai năm sau, vợ ông ta hạ sinh quý tử, lấy tên là Jeon Jungkook. Từ sau ngày Jungkook ra đời, ông ta đã ít quan tâm đến mẹ con em hơn hẳn. Ngày nào cũng chỉ biết đến vợ con cả, hoàn toàn ngó lơ mẹ con em. Mọi chuyện ghen ghét tưởng như kết thúc từ sau khi bà ta hạ sinh quý tử. Nhưng không, bà ta vẫn rất căm ghét mẹ em, vì vậy vào đêm nọ, bà ta hẹn mẹ em hai người cùng lên ô tô nói chuyện, ban đầu cũng không có gì quá khích nhưng đột nhiên mẹ em nổi giận quay sang gây nhau với bà ta làm mất tay lái, cả hai cùng ô tô lao thẳng ra khỏi biên, rơi xuống vách núi sâu hoắm, tử vong ngay tại chỗ. Năm ấy Taehyung mới 4 tuổi còn Jungkook mới 2 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KσσkTαe] Em củα αnh.
Fanfiction" Kim Taehyung, làm người tình của tôi đi " " Cmn, tôi không phải đồng tính luyến ái " " Tất cả mọi thứ ngay từ đầu đã thuộc về tôi rồi, bao gồm cả Kim Taehyung, cha ạ " . . . Đọc đi rồi biết 💁 Taehyung không khiết! Taehyung thích Sehun, ai không đ...