Jeon Jungkook sau khi đã hoàn toàn thỏa mãn được dục vọng bản thân mới chịu buông em ra, đau xót nhìn em lọt thỏm trong lòng, gã vuốt mái tóc đỏ hồng của em. Hôn nhẹ lên gò má còn đọng lại những giọt nước mắt mặn chát, gã mang em vào vệ sinh tắm rửa. Xong xuôi gã đặt em lên giường, đắp chăn cẩn thận cho em rồi bước ra ngoài.- Đại ca, chị có chuyện muốn nói với mày!
Oh Yeon Seo giống như đứng đây chờ gã đã lâu, vừa thấy gã liền tới trước mặt gã nói.
- Có chuyện gì?
- Mày không làm thương gì tới Taehyung đấy chứ?
- Chị thấy sao?
- Hừ, chị giúp mày mang Taehyung đến đây là muốn giúp em ấy thoát khỏi lão già Jeon Daegook khốn nạn kia thôi, bây giờ mọi chuyện xong xuôi rồi, thả Taehyung ra đi!
- Haha, Oh Yeon Seo ơi là Oh Yeon Seo, chị cũng ngây thơ quá nhỉ? Đã đi theo tôi bao lâu rồi mà vẫn còn khờ khạo như vậy? Con tin đã bắt không có chuyện thả ra, nguyên tắc số 5, chị không lẽ đã quên?
Gã bóp lấy mặt cô đay nghiến từng chữ.
- Nhưng Taehyung không phải con tin!
Bị đau nhưng cô vẫn quật cường, trừng mắt quát lại gã.
- Giờ chưa phải, sau này sẽ phải, hơn nữa đấy là đồ của tôi, chị tốt nhất là nên biết thân biết phận đi!
Gã hất mặt cô qua một bên, phủi tay rồi rời đi, để lại một Oh Yeon Seo đang đau đớn tự dằn vặt lấy bản thân mình.
" Lẽ ra mình phải nhận ra ý đồ của nó ngay từ lúc đầu chứ..Tae Tae, chị xin lỗi, hại em mất rồi.. "
. . .
- Thưa đại ca, có Oh Sehun đến tìm, hắn ta đang nổi điên đánh người của ta ở ngoài kia!
Vừa xuống tới sảnh, Kim Namjoon - tên đàn em đắc lực sau Oh Yeon Seo, đã chạy tới thông báo tình hình cho gã.
- Cho hắn vào đây.
- Vâng.
Kim Namjoon nhanh chóng ra ngoài sân ra lệnh cho đám đàn em thả cho Oh Sehun vào. Không còn cái gì ngăn cản, hắn tức giận đi và vào đại sảnh nói lớn.
- Jeon Daegook khốn nạn, ông mau thả Kim Taehyung ra!
- Oh thiếu gia đường đường là con cháu hoàng tộc, sao ăn nói vô học như vậy?
Gã ngậm điếu thuốc trong miệng, hai tay đút túi quần, mặt mang ý khinh thường nói.
- Jeon Jungkook, Taehyungie của tao đâu!? Mày giấu em ấy ở đâu rồi!
- Anh trai tao của mày từ bao giờ vậy?
- Mày còn dám mở miệng gọi Taehyung là anh trai sao!? Thằng khốn nạn!
Hắn gào lên rồi lao vào, xuống một cú đấm thật mạnh vào mặt gã. Đám đàn em của gã không phải dạng ngu ngơ mà không biết rằng hắn sẽ đánh đại ca mình, chính gã đã cản họ lại. Khóe miệng gã bắt đầu rỉ máu, vừa hay Oh Yeon Seo từ trên lầu vì nghe thấy tiếng cãi vã ồn ào nên xuống nhà xem tình hình, cô không ngờ thằng em trời đánh của mình lại mò đến đây đúng thời điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KσσkTαe] Em củα αnh.
Fanfic" Kim Taehyung, làm người tình của tôi đi " " Cmn, tôi không phải đồng tính luyến ái " " Tất cả mọi thứ ngay từ đầu đã thuộc về tôi rồi, bao gồm cả Kim Taehyung, cha ạ " . . . Đọc đi rồi biết 💁 Taehyung không khiết! Taehyung thích Sehun, ai không đ...