Oh Sehun ôm đầu mình đang nhức điên cuồng, chống bàn ngồi dậy sau trận nhậu nhẹt với chị gái suốt đêm qua. Hắn nhìn bao quát xung quanh, hoàn toàn yên ắng vì thiếu mất hình bóng của em. Hắn như nhớ ra một chuyện vô cùng quan trọng, với lấy chiếc điện thoại gọi đến số cô chú của em mà ngày hôm qua chị Yeon Seo đưa cho hắn, nhưng chỉ nhận lấy những tiếng tút tút dài, nghe sao não nề. Tâm hắn bắt đầu rối bời, hắn mở điện thoại, kiểm tra định vị gps hoàn toàn không có chút dấu hiệu nào của em, bất lực chuẩn bị buông xuôi thì tín hiệu đỏ đột nhiên sáng lên, chấm đỏ đó chính là gps cô chú dưới Daegu của em. Hắn không giấu nổi một tia vui mừng, nhanh nhanh chóng chóng vào nhà tắm vscn, rồi trực tiếp lái xe đến Daegu một chuyến. Nếu không đi kiếm em bây giờ thì cảm giác bất an cứ bủa vây lấy hắn, thật sự khiến hắn không thể chịu nổi![...]
Chiều đã bắt đầu ngả bóng. Taehyung mí mắt nặng trĩu khẽ khàng mở ra.
- Đã tỉnh rồi sao, Tae Tae?
- Jung..kook..
- Haha, mới tỉnh mà đã nhớ em rồi sao, baby?
Gã vươn tay tới xoa cằm em đầy cưng nựng. Em chau mày né tránh gã rồi hỏi.
- Ch..a..sao rồi..?
Thấy em né tránh mình đã vậy vừa tỉnh em đã hỏi đến thằng cha súc sinh ban nãy còn có ý định cưỡng đoạt em, làm gã tức điên, nắm lấy cằm em bóp chặt tựa hồ như xương quai hàm của em sắp vỡ đến nơi rồi.
- Sao? Quan tâm vậy chắc là đã mê ông ta rồi hả!?
- Ư..ư..
Em nắm lấy hai tay gã đang siết chặt lấy cằm em, nước mắt bắt đầu lăn xuống dưới hai gò má đang đỏ ửng lên vì khó chịu. Tưởng chừng xương sắp vỡ vụn gần hết gã mới buông tay khỏi chiếc cằm tội nghiệp của em.
- Kim Taehyung, em xin lỗi, anh có đau không, xin lỗi Tae Tae à..
Như một con người khác gã ôm chầm lấy em, vẻ lo lắng, sợ sệt hiện hữu rõ ràng trên khuôn mặt gã. Không phải gã bị đa nhân cách chứ..? Bây giờ cho dù gã có bị gì thì em cũng không quan tâm nữa rồi. Em tức giận đẩy mạnh gã ra.
- Jeon Jungkook, mày không phải là em tao nữa rồi! Tha cho tao đi..thằng chết tiệt..
Thấy gã yên lặng ngồi yên không chút động tĩnh nào, em vịn giường đứng dậy, khó khăn từng bước di chuyển tới cửa. Cứ ngỡ rằng mình thật sự đã làm cho gã tỉnh ngộ nhưng không, em đã mắc sai lầm lớn rồi.. Vừa đặt tay lên tay nắm cửa, cảm giác đau đớn như muốn toạc cả da đầu liền ập đến. Jeon Jungkook một thân bước tới nắm lấy tóc em kéo ngược lại lôi em lên giường. Gã như con dã thú đói khát vừa kiếm được miếng mồi ngon, hai mắt đỏ ngầu đè chặt em dưới thân. Gương mặt em vì kích động mà đỏ lên gay gắt, miệng liên tục chửi bới, tay chân cố gắng dẫy đạp hết sức hòng thoát khỏi gã nhưng sự thật là em đang cố gắng trong vô vọng.
- Buông tao ra!..Khốn nạn..buông ra..
Gã 'hừ' một tiếng. Em càng phản kháng chính là càng kích thích dục vọng muốn có được em trong thâm tâm gã. Gã muốn em. Rất muốn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KσσkTαe] Em củα αnh.
Fanfic" Kim Taehyung, làm người tình của tôi đi " " Cmn, tôi không phải đồng tính luyến ái " " Tất cả mọi thứ ngay từ đầu đã thuộc về tôi rồi, bao gồm cả Kim Taehyung, cha ạ " . . . Đọc đi rồi biết 💁 Taehyung không khiết! Taehyung thích Sehun, ai không đ...