Chương 121: Công Chúa Trấn Quốc(28)

503 44 1
                                    

Minh Thù đi thẳng đến tẩm cung của Vinh Hoa công chúa.

"Ngươi tới đây làm gì?" Mộ Hoài không hiểu.

"Đánh người."

Minh Thù kéo đồ bên cạnh ra, bắt đầu trèo tường, trong khoảng thời gian này không gặp Vinh Hoa công chúa, không kéo được giá trị thù hận nàng làm sao có thể đi?

"Ngươi có thù hận với nàng ta sao?"

Trước khi đi, còn muốn đánh nàng ta một trận.

"Không thù."

"Không thù, thì ngươi hung hăng đánh người ta làm gì?"

Mộ Hoài không tin.

"Để ăn."

"..."

Ăn có liên quan gì đến Vinh Hoa công chúa?

Mộ Hoài thấy Minh Thù trèo tường khổ sở, phi thân nhảy lên đứng trên thành tường, vươn tay về phía nàng.

Minh Thù hướng theo ánh trăng nhìn hắn.

Mộ Hoài giải thích: "Chúng ta không có nhiều thời gian, trước khi trời sáng phải đến cổng thành tập trung."

Minh Thù chần chừ đưa tay ra, Mộ Hoài nhẹ nhàng kéo nàng lên, ôm nàng nhảy vào bên trong

Tẩm cung của Vinh Hoa công chúa vẫn có không ít người như cũ, có lẽ Mộ Hoài muốn tiết kiệm thời gian, thay Minh Thù giải quyết những người đó.

Minh Thù cũng không băn khoăn là ai giúp một tay, xông thẳng đến tẩm điện Vinh Hoa công chúa.

"Cút ra ngoài hết cho bổn cung!"

Tiếng la sắc nhọn của Vinh Hoa công chúa từ trong tẩm điện truyền ra, tiếp theo là một đám cung nữ thái giám, vì bị đồ sứ đập trúng nên lui ra ngoài.

"A a...!"

Vinh Hoa công chúa ôm đầu kêu to, tóc tai bù xù giống như người đàn bà chanh chua.

Minh Thù nhảy cửa sổ đi vào, có lẽ Vinh Hoa công chúa nghe được tiếng động, nổi giận gầm lên một tiếng, rất không có hình tượng:

"Không phải ta bảo các ngươi cút ra ngoài sao, nghe không hiểu bổn cung nói à?"

Rống xong, Vinh Hoa công chúa mới phát hiện không đúng.

Phương hướng truyền đến âm thanh không đúng.

Nàng tức khắc xoay người, nhìn về phía cửa sổ.

Minh Thù đứng bên cửa sổ, cười khẽ đầy dịu dàng, cả người lộ ra sự hiền hòa vô hại.

Chính là như vậy.

Cảnh tượng trong đầu Vinh Hoa công chúa xuất hiện, chồng lên cảnh tượng Minh Thù lúc trước.

"Tại sao ngươi đến đây? Ngươi đừng qua đây."

Vinh Hoa công chúa cũng không biết là sợ hay là sao, từng bước từng bước lui về phía sau.

Nước mắt còn đọng trên mặt, có chút chật vật:

"Thẩm Từ, ta hận ngươi, ngươi dựa vào cái gì mà làm Trấn Quốc công chúa, ngươi dựa vào cái gì?"

Dựa vào cái gì?

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ