Quý Nam đẩy cửa ra.
Trên gương mặt tê liệt không có chút biểu cảm nào nhưng giọng nói đã bán đứng hắn, tràn đầy quái dị:
"Các người đang làm gì vậy?"
Trong phòng giải phẫu nát bét. Trên mặt đất có một zombie nằm bất động. Khắp nơi đều có vết tích lửa cháy sém, súng bị đá vào góc, đạn và súng mỗi thứ một nơi.
Mà cách zombie không xa, Minh Thù đang đè Hứa Sóc, hai tay đè cổ tay Hứa Sóc. Từ góc nhìn của Quý Nam, càng giống như là Minh Thù làm gì đó với Hứa Sóc, tư thế vô cùng mờ ám.
Minh Thù túm cổ áo Hứa Sóc, vỗ vỗ mặt hắn: "Nhóc con, lông còn chưa đủ dài đã muốn đấu với tôi? Về lò đào tạo lại đi."
Cô từ trên người Hứa Sóc đứng lên, ung dung chỉnh chỉnh quần áo, sau đó lấy một túi đồ ăn vặt mở ra ăn.
Hứa Sóc sắc mặt khó coi nằm trên mặt đất, hắn đánh không lại...
Đánh không lại!
Sỉ nhục.
Đây là sỉ nhục.
"Cút!"
Hứa Sóc từ dưới đất bò dậy, chỉ ra cửa đuổi người: "Cút ra ngoài."
"Tức giận là đúng, càng tức càng đẹp trai đấy."
Minh Thù cười tủm tỉm, ra dấu cố lên với Hứa Sóc.
Minh Thù nhẹ nhàng rời phòng giải phẫu. Quý Nam dùng ánh mắt rất quái dị nhìn cô cho đến khi bóng lưng cô biến mất, Quý Nam mới thu lại ánh mắt.
"Cậu với cô ta xảy ra chuyện gì vậy?"
"Liên quan gì tới cậu."
Hứa Sóc đá một cước vào bàn mổ trên mặt đất.
Quý Nam cũng không muốn quản chuyện của hắn, giải thích mục đích mình đến:
"Phàn đội trưởng là người quân đội cử tới đón cậu, thành phố này đã thất thủ, sớm muộn gì vật tư trong phòng nghiên cứu cũng sẽ hết, cậu suy nghĩ kỹ xem có muốn đi cùng bọn người Phàn đội trưởng không."
Hứa Sóc phiền muộn hừ lạnh: "Nhanh như thế đã về phe bọn họ rồi?"
Quý Nam không nói gì.
"Cái gì nên nói với cậu tôi cũng nói rồi, lúc Phàn đội trưởng đi, tôi cũng sẽ đi."
"Tùy cậu."
Hứa Sóc nhốt Quý Nam ngoài cửa.
Đóng cửa lại, biểu cảm trên mặt Hứa Sóc liền trở nên dữ tợn. Trong phòng giải phẫu yên lặng phát tiết một lúc, hít sâu một hơi tỉnh táo lại.
Ta là thiên tài, làm sao có thể bị chút chuyện này làm khó.
...
Minh Thù trở lại phòng thí nghiệm, Ninh Nhạc tự mình hướng dẫn Phàn đội trưởng luyện tập dị năng. Điều bất ngờ là Trần Duy thức tỉnh dị năng.
Hơn nữa còn là hệ băng biến dị.
Lúc trước, cô ta cũng không biết mình là dị năng hệ băng, nhưng cũng không biết sử dụng thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
General FictionTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...